Trọn bộ bí kíp phượt gần Sài Gòn được check-in rầm rộ – Phần 1

0 0 Bình chọn
Article Rating

Bạn đang băng khoăn muốn tìm địa điểm vi vu cuối tuần nhưng vẫn chưa biết nên đi đâu? Hãy cùng bandidau.com khám phá những địa điểm có view cực “hot” gần xịt Sài Gòn dành cho những ngày cuối tuần mà đi về vẫn khỏe re. Nào cùng đi thôi!

Khu cấm trại Zenna Pool Camp

Đây có thể nói là nơi lý tưởng để trải nghiệm kì nghĩ lễ với bè bạn, gia đình đảm bảo an toàn, bao vui luôn ý. Ăn uống thả ga, chụp hình cháy máy, thoải mái tắm biển tắm hồ bơi, tối đến vui chơi nhảy nhót đốt lửa cắm trại vừ lãng mạn vừa nướng đồ ăn.

Khuôn viên phía trong khu cấm trại Zenna Pool Camp

Địa Điểm: Nằm cách Hồ Chí Minh khoảng 120km, Khu cắm trại Zenna Pool Camp tọa lạc tại Tổ 3 – Ấp Tân Phước – Xã Phước Tỉnh – Huyện Huyện Long Điền.

Không gian cấm trại Zenna Pool Camp

Chi phí tham quan đã bao gồm bàn ghế ngồi tự do, chụp hình thoải mái, tắm biển, tắm lại nước ngọt:

Cắm trại trong ngày : 50k/1 người
Ở lại qua đêm : 80k/1 người
Đi bơi hồ bơi : 40k/1 người
Phụ thu 20k/1 người nếu đem theo thức ăn
Thuê bếp nướng: 100.000 VNĐ/bếp

Phí thuê lều trại: 150.000 VNĐ/người (Đã bao gồm vé vào cổng, tắm biển và tắm nước ngọt)
Thuê phòng ngủ : Từ 600.000 – 1.000.000 VNĐ/người
Bbq hải sản : 300k/1 người

Đảo Thạnh An

Xã đảo Thạnh An còn khá nguyên sơ nên khi đến với nơi này bạn có thể đi dạo trên con đê đá ngắm cảnh biển của hòn đảo nhỏ hoang sơ này mang lại cảm giác yên bình, giản dị, cuộc sống của những người dân làng chài hiền lành chăm chỉ quanh năm với nụ cười luôn nở trên môi. Bạn còn có thể chụp hình trên con đường đá giữa biển khơi, hoặc cùng bạn bè thưởng thức những món hải sản phong phú đa dạng hấp dẫn trên đảo.

Con đường đá chạy ngang qua biển được dân phượt ” check-in” rầm rộ

Cách di chuyển đến Đảo Thạch An:

Để đến được đảo Thạnh An, các bạn nên di chuyển bằng xe bus hoặc xe máy. Nếu muốn đi xe bus, bạn có thể ra Bến Thành bắt xe bus số 20 ra phà Bình Khánh. Sau đó qua phà và bắt tiếp xe bus số 90 ra bến tàu Cần Thạnh để đi ra đảo Thạnh An. Nhưng thường nhiều bạn trẻ lựa chọn xe máy để thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan. Đi xe máy, từ Sài Gòn các bạn có thể chạy theo đường Huỳnh Tấn Phát qua phà Bình Khánh rồi chạy thẳng đến bến tàu Cần Thạnh mua vé đi đảo Thạnh An.

Khung cảnh thanh bình tại Đảo Thạch An

Từ bến tàu  này sẽ có tàu ra đảo Thạnh An và tàu ra biển Vũng Tàu, chú ý để lên đúng tàu.
Tàu từ đất liền ra đảo: 6h30, 9h00, 10h30, 12h00, 14h00, 17h00
Tàu từ đảo về đất liền: 6h30, 7h30, 10h30, 12h, 14h, 17h     

Dự tính chi phí tham quan Đảo Thạch An:

Chi phí đi lại: 100,000đ/ người (đã bao gồm chi phí phà Bình Khánh, đò Thạnh An và tiền xăng xe).
Chi phí ăn uống: 200,000đ/ người.( mức chi phí đảm bảo cho bạn có thể ăn no bụng tại Thạnh An.)
Lưu ý là bạn càng đi đông, mức chi phí này sẽ càng giảm xuống nhé.

Khu du lịch Bửu Long

Nơi này thích hợp cho dã ngoại, cắm trại hoặc các hoạt động ngoài trời cho các nhóm lớn vì có nhiều khoảng đất trống, nhiều bãi cỏ để tổ chức sinh hoạt vui chơi tận hưởng không khí trong lành… Ai đang cuồng chân muốn đi Đà Lạt hoặc Vịnh Hạ Long mà chưa có thời gian đi được thì tới đây đảm bảo bạn sẽ được sống ảo với một phiên bản Đà Lạt thu nhỏ khá thơ mộng mà cách Sài Gòn gần xịt luôn.

Cây cầu tình yêu trong khu du lịch Bửu Long

Cách di chuyển đến khu du lịch Bửu Long:

Nếu chọn xe máy là phương tiện di chuyển các bạn có thể chạy theo đường Kha Vạn Cân và đi tới cầu vượt Linh Xuân. Hoặc có thể đi theo Xa Lộ Hà Nội và tới cầu vượt Suối Tiên rẽ trái và đến cầu vượt Linh Xuân. Khi đến đây bạn có thể chạy theo hướng quốc lộ 1K. Bạn đến Biên Hòa chạy thêm gần 8km và có đường rẽ vào đường Nguyễn Ái Quốc, sau đó đi tiếp đến cầu Hóa An và rẽ trái vào đường Huỳnh Văn Nghệ đi một lúc sẽ thấy cổng chào khu du lịch Bửu Long rộng lớn.

Cối xay gió hướng ra Vịnh Hạ Long thu nhỏ

Nếu chọn xe bus đi khu du lịch Bửu Long thì các bạn có 2 chặng như sau:

Chặng 1: Đi từ thành phố Hồ Chí Minh – Biên Hòa: Các bạn có thể đi xe tuyến 601 tại bến xe Miền Tây và tuyến xe 05 từ bến xe Chợ Lớn.
Chặng 2: Từ bến xe Biên Hòa, các bạn có thể bắt xe tuyến số 7 để về bến xe Vĩnh Cửu. Từ đây bạn có thể đi bộ để đến khu du lịch Bửu Long.

Phong cảnh hữu tình trong khu du lịch Bửu Long

Giá vé tại khu du lịch Bửu Long:

Giá vé vào cổng ngày thường:
Trẻ em dưới 1m được miễn phí vé cổng
Trẻ em từ 1m đến 1,3m: 20.000đ/Vé
Người lớn từ 1,3m trở lên: 50.000đ/Vé

Giá vé vào cổng ngày Lễ – Tết:
Trẻ em dưới 1m được miễn phí vé cổng
Trẻ em từ 1m đến 1,3m: 30.000đ/Vé
Người lớn từ 1,3m trở lên: 60.000đ/Vé

The Beach House Resort

The Beach Resort đang là “trend” trong các địa điểm camping biển của giới trẻ với khu nhà gỗ Beach Hut màu sắc rực rỡ. Khu resort The Beach House có bãi biển riêng rất sạch, dài và rộng, luôn có cứu hộ nên bạn có thể an tâm tắm biển. Nếu bạn muốn nghỉ đêm sẽ không phải lo tìm phòng, vì ở đây có đây đủ các loại phòng với mức chi phí khác nhau, từ phòng nghỉ cao cấp đầy đủ tiện nghi, đến dạng lưu trú lều trại. Thêm vào đó, với ưu điểm là bãi biển dài, rộng nên ở đây tổ chức rất nhiều môn thể thao vận động trên bãi biển như bóng chuyền, đá bóng, lướt ca nô, thả diều… phù hợp với các hoạt động đoàn nhóm, hay các hộ gia đình vui chơi an toàn.

Khuôn viên  The Beach House Resort 

Cách đến đây: Khu du lịch cách trung tâm TP.HCM đúng 100km. Nếu đi đông, bạn có thể thuê xe ô tô hoặc đi xe máy đến resort, mất khoảng 2-3 tiếng di chuyển. Ngoài ra, có 2 tuyến xe sẽ chở bạn từ bến xe Miền Đông đến tận cửa resort.

Không gian tuyệt vời tại  The Beach House Resort 
Hồ bơi tại The Beach House Resort

Thác Đá Hàn

Thác Đá Hàn địa điểm phượt gần Sài Gòn hấp dẫn được nhiều người biết đến. Với không gian sinh thái đa dạng, cảnh quan thiên nhiên phong phú thơ mộng cùng các dịch vụ tham quan du lịch hấp dẫn, chi phí đi lại ăn ở thấp, thác Đá Hàn chính là địa điểm ăn chơi nghỉ dưỡng hoàn hảo vào các dịp lễ hay cuối tuần.

Đến đây bạn có thể ngâm mình dưới dòng suối mát mẽ.

Cách đến khu du lich Thác Đá Hàn:

Thác Đá Hàn thuộc địa phận thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, cách TP HCM khoảng 70 km. Từ TP.HCM đi theo đường Quốc Lộ 1A tới thị trấn Bảng Bom tới ngã ba Cây Gáo sau đó rẽ vào con đường nhỏ rồi đi thêm khoảng 3km nữa sẽ thấy được biển chỉ dẫn đường vào khu du lịch Thác Đá Hàn.

Đây là địa điểm thu hút rất nhiều du khách đến vào những ngày cuối tuần

Giá vé khu du lịch Thác Đá Hàn:


Vé cổng người lớn: 50k/ người từ thứ 2 đến thứ 6, 65k / người vào thứ 7 và chủ nhật, 75k/ người vào ngày lễ tết.
Vé cổng trẻ em: 35k/ người từ thứ 2 đến thứ 6, 45k/ người vào cuối tuần và ngày lễ tết 

Biển Tân Thành

Biển Tân Thành hay còn gọi là bãi biển Gò Công nằm ở xã Tân Thành huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Bãi biển này kéo dài khoảng 7 km, sở hữu triền cát đen trải dài và được xem là một trong những bãi biển thú vị nhất Tiền Giang. Nếu đến biển Tân Thành vào sáng sớm, bạn có thể dạo biển ngắm bình minh. Một điều thú vị nữa bạn không nên bỏ qua, đó chính là chụp tự sướng trên chiếc cầu tàu dẫn ra biển dài 300m.

Bình minh trên bãi biển Tân Thành
Cây cô đơn phiên bản miền Tây tại Biển Tân Thành

Tân Thành nổi tiếng với con nghêu, nên đến đây bạn nhất định phải thưởng thức các món được chế biến từ con nghêu như: Nghêu hấp sả, nghêu nướng, nghêu kho tiêu, nghêu xào mướp,…Không giống như các bãi biển khác, ghêu ở đây đặc biệt ngon hơn, nghêu to và mập nên thịt rất ngọt. Món ngon nhất mà khiến ai ai cũng “chết nghiền” là món nghêu nướng nướng và nghêu hấp sả.

Cây cầu dài hướng ra biển tại Biển Tân Thành

Khu du lịch Suối Mơ

Nơi đây được mệnh danh là “ Biển trên rừng” bởi thiên nhiên ban tặng cho nhiều mạch nước ngầm chảy về nên quanh năm và  luôn trong xanh. Đặt chân đến Suối Mơ, vẻ đẹp chạm đến tầm mắt bạn không đâu khác chính là không gian thoáng đoảng giữa mây trời. Đặc biệt bạn có thể ngâm mình dưới suối, chạm đến những viên đá mát lạnh dưới chân… và đây cũng là hồ tắm thiên nhiên duy nhất mà bạn có thể nhìn thấy những viên sỏi dưới chân, ngắm cá bơi lội…

Suối Mơ được xem là thiên đường " biển trên rừng" thật không sai

Cách di chuyển đến Khu du lịch Suối Mơ:

Nằm cách trung tâm thành phố  Hồ Chí Minh khoảng 100km nên sẽ mất khoảng 3 tiếng nếu bạn di chuyển bằng xe máy. Xuất phát hướng quốc lộ 1 khoảng 64km đến Ngã 3 Dầu Dây rẽ trái theo quốc lộ 20 hướng về Đà Lạt khoảng 48km, qua cột số 48 UBND huyện Định Quán khoảng 700m thì rẽ phải, từ đây bạn cứ chạy thẳng theo con đường và nhớ để ý biển chỉ dẫn đến khu du lịch là sẽ đặt chân đến thiên đường Suối Mơ.

Cảnh quan hữu tình lôi cuốn mọi người đến đây thư giãn cuối tuần
Phong cảnh nên thơ hưu tình trong khu du lịch Suối Mơ

Giá vé vào khu du lịch Suối Mơ:

Người lớn cao trên 1m3: 60k ngày thường, cuối tuần 70k
Trẻ em cao từ 1m1 – 1m3: 40k
Trẻ em cao dưới 1m1: miễn phí

Khu du lịch suối mơ sẽ là điểm đến thú vị dành cho mọi lứa tuổi

Nông trại Xanh Green Noen

Nông Trang Xanh – đến Green Noen sở hữu hơn 60 ha với hơn 33 nhà trồng nấm; 4 khu chuồng trại chăn nuôi bò sữa, dê, cừu và hơn 3 ha trồng lan Mokara, rau an toàn….Đặc biệt, đây không chỉ là điểm đến trải nghiệm mà còn là thiên đường giới trẻ check-in sống ảo tuyệt đẹp. Ngoài ra, bạn có thể tổ chức ăn uống ở đây, tự lựa chọn món ăn rau sạch dân dã hoặc thưởng thức các loại thức uống làm từ 100% nguyên liệu của nông trang.

Nông trại xanh Green Noen

Cách di chuyển: Để đi đến đây, bạn đi theo hướng QL22 đến cầu vượt Củ Chi, chạy qua cầu vượt 2km gặp đường Nguyễn Thị Rành, ghẹo phải đi tiếp khoảng 10km thì đến Green Noen.

Ngôi làng "xì trum" trong nông trại xanh Green Noen 

Chi phí: Vé vào cổng 50.000 VND/lượt. Giá vé đã bao gồm hướng dẫn và trải nghiệm quy trình nuôi cấy meo nấm, tận tay thu hoạch nấm, trải nghiệm vắt sữa bò, hái lá cây cho các em cừu dê ăn, tham quan vườn hoa, vườn trái cây rộng lớn…

Đến với nông trại xanh Green Noen trải nghiệm một ngày làm nông dân

Làng nổi Tân Lập

Lạc bước đến khu rừng nổi Tân Lập, bạn sẽ không khỏi bất ngờ với con đường 5km xuyên rừng xanh biếc – Nơi dẫn bạn đến một thiên đường khác lạ với khung cảnh thiên nhiên trong lành, mát rượi, một bức tranh sinh động giữa rừng sâu, nước nổi.

Cảnh quan từ trên cao nhìn xuống tại Làng nổi Tân Lập

Cách di chuyển đến Làng nổi Tân Lập:

Có 2 cách để bạn đi đến Làng nổi Tân Lập: Bạn có thể lựa chọn lộ trình đi theo quốc lộ 1A hướng về thành phố Tân An (Long An) khoảng 40 km, sau đó đi tiếp theo quốc lộ 62 về huyện Mộc Hóa khoảng 62 km nữa là đến làng nổi. Thứ hai, bạn có thể xuất phát từ trung tâm thị trấn Củ Chi chạy theo hướng Huyện Bến Lức (Long An) chừng 70 km cho tới khi gặp ngã ba cuối đường quẹo phải thêm 35 km nữa là đến nơi.

Cây cầu xuyên rừng được giới trẻ check in rầm rộ tại Làng nổi Tân Lập

Dự tính chi phí tham quan Làng nổi Tân Lập:

Khoảng 200k – 300k/người gồm cả vé tham quan, đồ ăn và thức uống luôn nhé. Bạn có thể cùng bạn bè vui chơi, trèo thuyền hay thưởng thức nhiều món ngon dân giã tại Khu du lịch Làng nổi Tân Lập.

Khu du lịch Làng Bè

Thêm một điểm đến vui chơi “cực đã” ở Bến Tre nữa mà các bạn nên note lại ngay chính là Khu du lịch Làng Bè. Đến với Khu du lịch Làng Bè, các bạn tha hồ xả xì – trét với nhiều trò chơi thú vị như: đu tàu dừa, đi cầu khỉ, đạp xe thăng bằng qua cầu, đi dây qua sông, tát mương bắt cá,.. Nếu đã đến đây đừng quên thưởng thức các món ngon của Bến Tre như gỏi củ hủ dừa, cá tai tượng chiên xù, gà nướng muối ớt, lẩu tôm càng sông nha các bạn.

Khu du lịch Làng Bè

Cách di chuyển: nằm ở địa chỉ 81B/6B An Khánh – Châu Thành, Bến Tre (Qua cầu Rạch Miễu rẻ trái 700m tới cầu Cá Chuối, vừa qua cầu là tới)

Cùng trải nghiệm những trò chơi thú vị tại Khu du lịch Làng Bè

Chi phí:  Combo cho 1 vé đi về tuổi thơ là 199k/người bao gồm ăn uống, chơi trò chơi, quần áo tắm giặt. Lưu ý, combo áp dụng nhóm từ 5 người trở lên.

Cập nhật thêm nhiều địa điểm phượt gần Sài Gòn hơn nữa tại Trọn bộ bí kíp phượt gần Sài Gòn được check-in rầm rộ – Phần 2

TP HCM, Việt Nam
0 0 Bình chọn
Article Rating
Đăng ký
Nhận thông báo cho
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận