Trọn bộ bí kíp phượt gần Sài Gòn được check-in rầm rộ – Phần 2

0 0 Bình chọn
Article Rating

Khu du lịch Thủy Châu

Xem đầy đủ Trọn bộ bí kíp phượt gần Sài Gòn được check-in rầm rộ

Không những phải đi mà nhất định phải đi hết những địa điểm đang tạo mưa tạo gió được dân phượt check-in rầm rộ lại còn gần xịt Sài Gòn có thể đi vào mỗi dịp cuối tuần. Đứng ngần ngại hãy xách bao lô lên và đi nào! Let’s go!

Điều hấp dẫn nhất đối với du khách khi tới khu Thủy Châu là được tắm suối và thỏa thích vui đùa với những con suối, tung tăng trong sóng. Nước ở đây được lọc tuần hoàn liên tục và sát khuẩn bằng clorine Nhật Bản mỗi ngày, giúp đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người tắm. Bên cạnh ăn uống trong khu du lịch, bạn cũng có thể chuẩn bị đồ ăn, trái cây hay tổ chức BBQ nướng cùng bạn bè, gia đình ngay bờ suối mát lạnh mà không phải mất thêm phí phụ thu nào. Tuy nhiên, nhớ dọn dẹp sạch sẽ khi ăn uống xong nhé!

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp như tranh tại khu du lịch Thủy Châu

Cách di chuyển đến khu du lịch Thủy Châu:

Để đi đến khu du lịch suối nhân tạo Thủy Châu, bạn có thể tham khảo lộ trình như sau: Từ trung tâm Sài Gòn, chạy theo đường Phạm Văn Đồng gặp đường quốc lộ 1K, Chạy đến khi gặp đường ĐT743A ( hay còn gọi là ngã 3 Bình Thung ) thì rẽ phải, đi 1 đoạn nữa là gặp khu du lịch nằm bên tay trái.

Dòng suối mát lạnh và nhiều bóng cây rất thích hợp "giải nhiệt cơn nóng"!

Chi phí tham quan khu du lịch Thủy Châu:

Giá vào cổng chỉ 80k/ng lớn – 40k/trẻ em; đồ uống từ 2k – 22k, đồ ăn ở đây khá ngon, chất lượng có mức giá từ 15k – 75k/tùy món. Thời gian mở cửa: T6, T7, CN ( Từ 8h sáng – 6h chiều )

Khu du lịch sinh thái Biển Phương Nam

Resort này sở hữu khuôn viên rộng rãi, có hồ bơi cho bạn tha hồ xõa nước. Phương Nam Pearl Resort có tổng cộng 70 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, Phương Nam Pearl Resort còn có cây cầu Nam Hải giữa biển dành cho các tính đồ “ sống ảo” thỏa thích chụp choẹt. Gần resort có khu chợ bán đồ hải sản ốc siêu rẻ nhớ ghé ăn nha các bạn.

Không gian nhìn toàn diện cầu Nam Hải

Cách di chuyển: Tọa lạc tại địa chỉ 1227/65, đường Duyên Hải, ấp Đồng Tranh, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ. Cách trung tâm Sài Gòn tầm 60km bạn có thể vi vu bằng xe máy, chạy tầm 1 tiếng rưỡi – 2 tiếng là tới Phương Nam Pearl Resort rồi.

Tận hưởng chiều lộng gió trên bãi biển trong KDL sinh thái biển Phương Nam

Chi phí: Vé qua cổng chỉ 50.000đ đối với du khách chỉ có nhu cầu sử dụng một hồ tắm và 75.000đ cho cả hai hồ nước mặn và nước ngọt.

Cầu Nam Hải là địa điểm được check-in khi đến Cần Giờ

KDL Lan Vương

Khu du lịch Lan Vương sở hữu thiên đường vui chơi thú vị với không gian rộng lớn, thiên nhiên hoang sơ, sông nước mênh mông. Đến đây, bạn có thể tham quan, vui chơi câu cá, bơi thuyền, tham gia đàn ca tài tử, hát karaoke, chụp ảnh hoặc tổ chức đốt lửa trại để vui chơi, ca hát qua đêm, ngủ tại những dãy nhà hoặc chồi lá… Ngoài khu vui chơi thì Khu du lịch Lan Vương còn có khu nhà tròn mái lá để phục vụ nhiều món ăn ngon.

Khu du lịch vui chơi, giải trí với các trò chơi thú vị tại miền Tây

Cách di chuyển đến khu du lịch Lan Vương

Tọa lại tại Tỉnh Lộ 887, Ấp 2, Xã Phú Nhuận, Tp. Bến Tre chỉ cách trung tâm Bến Tre khoảng 5km. Chỉ cách Sài Gòn khoảng 85km, bạn có thể dễ dàng check-in khu du lịch Lan Vương bằng xe máy, xe khách với chi phí rẻ. Đi xe khách Sài Gòn – Bến Tre giá vé 65k/lượt.

Trải nghiệm các trò chơi độc đáo tại khu du lịch Lan Vương

Tham khảo một số chi phí tại khu du lịch Lan Vương:

Đặc biệt: Vé vào cổng miễn phí nhé các bạn. Bạn chơi trò nào chả tiền trò đó, ăn uống giá cả bình dân.
Câu cá + mồi: 25k/cần
Xuồng ghe 50k/tiếng/chiếc
Đồ bà ba: 30k/bộ
Đu dây giăng, cầu khỉ: 10k.
Còn nếu bạn muốn đốt lửa – cắm trại, tát mương, bịt mắt bắt dê/heo/vịt/, bánh xe thần tốc, đào khoai và một số dịch vụ khác thì giá vé sẽ tùy thuốc vào số lượng.

Hồ Cốc

Ở Hồ Cốc chủ yếu là các loại hải sản bán dọc bờ biển hoặc du khách có thể mua hải sản tươi sống mới đánh bắt về của ngư dân khi thuyền về, thuê lò than tự nướng. Vùng biển này hải sản khá đa dạng như: mực, tôm, cua, ghẹ, sò điệp, nghêu hấp, các loại ốc và cá,…Dọc theo bờ biển có nhiều chòi, trại cho du khách thuê nghỉ ngơi, ăn uống, ngắm cảnh.

Bãi biển Hồ Cốc

Cách di chuyển: Từ TP. Hồ Chí Minh theo Quốc lộ 51 khoảng 100 km bạn sẽ xuống đến thị xã Bà Rịa. Từ đây rẽ trái theo hướng Quốc lộ 55 khoảng 55 km, du khách sẽ đến bãi biển Hồ Cốc. Nếu đi xe khách, bạn ra bến xe Miền Đông bắt xe đi đến bến xe Xuyên Mộc, thị trấn Phước Bửu. Từ đây, bạn có thể đi xe bus đến ngã ba Hồ Cốc rồi đi tiếp xe ôm vào biển hoặc đi taxi đến tận biển Hồ Cốc luôn.

Cây cầu sống ảo ở Hồ Cốc

Chi phí: Tùy theo khả năng mà bạn có thể lựa chọn rất nhiều những nhà nghỉ, khách sạn, resort khi đến đâ.

Đèo nước ngọt

Nơi đây được mệnh danh là thiên đường đường du lịch hút hồn giới trẻ bởi vẽ đẹp mê hồn nơi đây. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ cảm nhận được vùng đất “cảnh tiên” với bãi cát trắng trải dài, biển trong xanh xa tận tầm mắt, những hòn đá chông chênh dọc bờ biển và gió biển vi vu. Đến đây bạn có thể hòa mình với những con sóng dạt dào để xua tan mọi mệt mỏi và tận hưởng cái mát lạnh của gió biển hoặc tìm những góc hình đẹp nhất và tha hồ thả dáng lưu lại những khoảnh khắc tại nơi này.


Cách di chuyển: Đèo nước ngọt nằm cách Vũng Tàu khoảng 25km và cách biển Long Hải chỉ tầm 2km. Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn chạy theo hướng hầm Thủ Thiêm, qua hầm, chạy thêm khoảng 2km bạn hãy rẽ phải vào đường Đồng Văn Cống và cứ đi thẳng sẽ đến phà Cát Lái. Tốn 10,000đ tiền qua phà (cho cả xe và 2 người ngồi trên xe), cộng thêm khoảng 20 phút đi phà, sau đó bạn cứ đi theo hướng dẫn là đến được con đường Tôn Đức Thắng, chạy thẳng đến cuối đường, rẽ phải và tiếp tục đi thêm 50km nữa là đến Long Hải. Sau đó chạy theo đường ven biển khoảng 2km nữa sẽ đến đèo Nước Ngọt.

Mũi Kỳ Vân- Đèo Nước Ngọ

Khu du lịch Bò Cạp Vàng

KDL Bò Cạp Vàng là điểm đến thú vị với những trò chơi dưới nước lôi cuốn hấp dẫn rất phù hợp cho các hoạt động teambuilding, cùng vơi trò đua xe địa hình Quar mang tính thử thách dầy hứng thú. Bên cạnh đó bạn còn có thể cắm trại qua đêm tại nơi đây với lực lượng an ninh cứu hộ đảm bảo an toàn.

Ẩm thực tại khu du lịch Bò Cạp Vàng

Cách di chuyển đến khu du lịch Bò Cạp Vàng:

Để đến với Khu du lịch Bò Cạp Vàng, bạn có thể di chuyển bằng o tô, xe bus hoặc xe máy. Đi theo nhóm bạn, thì đa số chọn phương tiện xe máy đến đây. Bạn có thể tham khảo lộ trình như sau: Xuất phát theo tuyến Quốc Lộ 13 hoặc 1A để đến Biên Hòa, chạy hơn 10km để đến đường Phạm Thái Bường, bạn sẽ gặp bảng hướng dẫn vào khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng.

Các trò chơi dưới nước tại khu du lịch Bò Cạp Vàng

Giá vé tại khu du lịch Bò Cạp Vàng:

Giá vé cổng ngày thường:
Người lớn: 40.000 VND/người.
Trẻ em (Dưới <1m10): 20.000 VND/người.
Giá thuê áo phao: 10.000 VND/người/ngày.

Giá vé cổng cuối tuần/lễ.
Người lớn: 50.000 VND/người.
Trẻ em (Dưới <1m10): 20.000 VND/người

Thời gian mở cửa khu du lịch Bò Cạp Vàng: Từ 7h sáng – 17h chiều.

Biển suối ồ

Một điểm đặc biệt ở nơi đây chính là vừa có nước ngọt và nước mặn, một bãi biển được chia thành hai đường nước xanh biếc song song nối sông và biển bị ngăn cách bởi triền cát trắng xóa. Bãi biển rộng, đẹp và cực kì sạch sẽ. Hi vọng các du khách khi đến đây du lịch sẽ vẫn duy trì được nét đẹp hoang sơ và trong sạch của nơi này.

Cảnh biển chiều hoàng hồn trên bờ biển Suối Ồ

Khi thuyền vừa cập bến, đừng quên mua hải sản từ chính những ngư dân nơi này nhé, gía rẻ mà hải sản cực kì tươi ngon. Nào là cá, mực, tôm, ghẹ còn rất tươi, ngon, ngọt thịt. Sau khi mua hải sản, bạn có thể nhờ người dân địa phương ở đây chế biến giúp hoặc tự tay đốt lửa nướng hải sản trên biển.

Biển Suối Ồ – Bà Rịa – Vũng Tàu

Cách di chuyển: Về phương tiện di chuyển, các bạn có thể đi xe khách như Hoa Mai, Rạng Đông hay Thiên Phú với giá vé từ 55.000 – 100.000 đồng để ra Vũng Tàu. Nếu muốn tiết kiệm và linh động về thời gian cũng như di chuyển thì xe máy là tiện nhất.

TP HCM, Việt Nam
0 0 Bình chọn
Article Rating
Đăng ký
Nhận thông báo cho
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận