Nhắm mắt thấy mùa hè tại xứ sở thần tiên Bạch Mã Village

0 0 Bình chọn
Article Rating

#thactruotBachMa #BachMaVillage #dulichHue #khudulichBachMaVillage #KDLBachMaVillage  

Thác trượt Bạch Mã – Bạch Mã Village là khu du lịch vừa được xây dựng và đưa vào khai thác vào tháng 5 / 2019.  Được tọa lạc ở địa phận huyện Phú Lộc  – Tỉnh Thừa Thiên Huế, khu du lịch tắm suối Bạch Mã Village đang thu hút rất đông các du khách đến tắm suối và thưởng ngoạn. Bạn sẽ được đắm chìm trong dòng suối thiên nhiên mát lạnh và khung cảnh hiền hòa giao thoa giữa đất trời.

 

Bạch Mã Village có gì hot?

Các hồ tắm suối tự nhiên mát lạnh với hệ thống hàng trăm ghế nằm hồ bơi hoàn toàn FREE giúp du khách nghỉ ngơi sau khi bơi và có các shot ảnh SANG CHẢNH không khác gì các Resort cao cấp.

Hệ thống nhà vệ sinh, tắm lại sạch sẽ như KHÁCH SẠN trải đều mọi nơi trong khu du lịch.

Hệ thống ẩm thực Buffet rau (kèm trong vé vào cổng) và Làng nướng với giá cả phải chăng. Ngoài ra còn có quầy bar cafe suối độc đáo.

Hệ thống tủ đựng đồ MIỄN PHÍ, giúp du khách thoải mái vui chơi, thăm quan và bơi lội mà chẳng cần bận tâm về đồ đạc cá nhân.

Khu cắm trại về đêm chuyên nghiệp mang chủ đề “The Hobbit” với các địa điểm check-in không khác gì trong phim hoạt hình. Với hệ thống chiếu sáng về đêm được đầu tư bài bản, các hồ tắm suối sẽ lung linh ở cả trên bờ lẫn dưới nước mang đến cho quý khách những trải nghiệm CHƯA BAO GIỜ CÓ.

WIFI FREE chạy vù vù với khả năng đáp ứng 500 users cùng lúc. Tha hồ #check_in, #live_stream mà không lo nằm ngoài vùng phủ sóng.

Khu du lịch Bạch Mã Village nằm ở đâu?

Địa chỉ: Bạch Mã, Lộc Trì, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

Cách trung tâm thành phố Huế khoảng hơn 40 cây số về phía Nam ( nằm giữa đoạn đường đi Huế – Đà Nẵng).

Đường đi thác trượt Bạch Mã

Xuất phát từ trung tâm thành phố Huế:

Xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Nẵng:

Giá vé thác trượt Bạch Mã và các dịch vụ đi kèm tại KDL Bạch Mã Village

Bảng giá cố định chi tiết như sau

Giá dịch vụ tại Bạch Mã Village theo cập nhật mới nhất 2019 từ thời điểm khai trương tháng 5/2019 đến 31/12/2019 giá vé áp dụng để vào khu du lịch Bạch Mã Village là:

100.000đ cho người lớn

50.000đ/vé cho trẻ em (dưới 1m3).

Đặc biệt, ưu đãi dành riêng đối với người dân xã Lộc Trì và thị trấn Phú Lộc giá chỉ 75.000đ/người lớn. Trẻ dưới 1m3 được miễn phí.

Dịch vụ kèm theo vé tại KDL Bạch Mã Village bao gồm

Vé vào khu du lịch.

Dịch vụ tắm suối tự nhiên tại tất cả các hồ.

Dịch vụ áo phao miễn phí.

Dịch vụ ghế dù miễn phí.

Dịch vụ tủ để đồ miễn phí.

Dịch vụ tắm lại miễn phí.

Đối với trường hợp cắm trại lưu đêm, giá vé như sau: Giá vé dành cho khách tham quan và cắm trại lưu đêm: 200.000 đ/ khách . Bao gồm:

Vé vào khu du lịch

Dịch vụ lều trại lưu đêm. 02 khách/ lều. Khách ngủ ghép.

Đối với các khách có yêu cầu ngủ đơn vui lòng phụ thu tiền ngủ đơn.

Dịch vụ tắm suối tự nhiên tại tất cả các hồ.

Dịch vụ áo phao miễn phí .

Dịch vụ ghế dù miễn phí .

Dịch vụ tủ để đồ miễn phí .

Dịch vụ tắm lại miễn phí. Ăn sáng : 1 tô + 1 ly.

Thời gian nhận lều sau: 18h00 – thời gian trả lều trước 08h00.

Menu món ăn cực kỳ hấp dẫn như: Gà nướng, vịt nướng, ếch núi nướng, đùi cừu nướng, các loại salad , các loại lẫu tomyum cực ngon.

 

Hình ảnh du khách check-in tại xứ sở thần tiên Bạch Mã Village

Hình ảnh Facebook @Bonbon Xu

Hình ảnh Facebook Dì @Kim Ty

Hình ảnh Facebook @Nguyen Thanh Thien Khoi

Hình ảnh Facebook @Nhu Quynh Tran

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV TM DV DU LỊCH VÀ TRUYỀN THÔNG COFEE TRAVEL

Địa chỉ: 01 Phó Đức Chính- Thành phố Huế

Email: kevin.mai@coffeetravel.com.vn

Website: http://www.coffeetravel.com.vn/

Fanpage KDL: https://www.facebook.com/ThacTruotBachMa/

Fanpage: https://www.facebook.com/Coffeetravel.dulich/

Hotline: 0934 926 968 – hoặc 0934 747 515( Mr Trung)

Thông tin bổ sung: Sơ lược về Vườn quốc gia Bạch Mã – Nơi tọa lạc của Bạch Mã Village

Vườn quốc gia Bạch Mã (huyện Phúc Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) – từng là 1 trong 7 khu nghỉ dưỡng trên cao khu vực Đông Dương, là địa điểm du lịch nổi tiếng tại khu vực miền Trung. Tuy nhiên, Bạch Mã vẫn chưa thu hút khách du lịch mặc dù có tiềm năng rất lớn, không thua kém gì với các địa danh du lịch nổi tiếng tại Việt Nam như Sapa, Bà Nà, Đà Lạt…

Doanh thu ước tính tại Bạch Mã mỗi năm chỉ khoảng 600.000 – 700.000 triệu đồng (15.000 – 16.000 lượt khách du lịch/năm). Với một địa danh đẹp, núi non hùng vĩ, khí hậu trong lành và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp thì lượt du khách đến đây thực sự ít.

Chính vì vậy việc phát triển khu du lịch Bạch Mã trở thành một điểm đến quan trọng là điều cần được xem xét và thực hiện càng sớm càng tốt. Theo khách quan, đầu tư Bạch Mã trước mắt sẽ thúc đẩy nền du lịch, kinh tế tỉnh Thừa Thiên Huế, lâu dài sẽ tác động trực tiếp đến toàn bộ miền Trung.

Cụ thể, vườn quốc gia Bạch Mã sẽ được kết nối chặt chẽ với thành phố Huế và các địa điểm du lịch trọng điểm của tỉnh nhà, bao gồm: khu du lịch Lăng Cô – Cảnh Dương, Chân Mây, đầm Cầu Hai, Hải Vân quan. Tạo nên một tour du lịch độc đáo khi khi du khách vừa được lên non vừa được xuống biển. Thực tế, đây là một điểm mạnh của Huế chưa được khai thác triệt để vì vậy tỉnh nhà nên có phương án đề xuất cải tạo càng sớm càng tốt.

Thêm vào đó, khi đầu tư và phát triển vườn quốc gia Bạch Mã thì sẽ tạo nên mối liên kết giữa các khu, điểm du lịch trọng điểm trong khu vực miền Trung như du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng (Quảng Bình); du lịch cửa Tùng – Cửa Việt (Quảng Trị); khu du lịch quốc gia Sơn Trà, Bà Nà, Non nước (Đà Nẵng), phố cổ Hội An (Quảng Nam). Bạch Mã (Thừa Thiên Huế) chính là cầu nối di sản miền Trung, giúp các tour du lịch trở nên đa dạng và phong phú hơn gấp nhiều lần.

Không chỉ giúp phát triển du lịch mà theo dự tính, vườn quốc gia Bạch Mã sau khi đầu tư xong sẽ thu hút 1 – 1.2 triệu/năm, giúp nền kinh tế tỉnh nhà Thừa Thiên Huế phát triển vượt trội, tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động mang đến đời sống ổn định cho người dân Thừa Thiên Huế.

Chính vì vậy việc phát triển khu du lịch Bạch Mã được xác định là một trong các dự án ưu tiên đầu tư đến 2020 để trở thành một điểm đến quan trọng, kích thích nền kinh tế cho Huế nói riêng và miền Trung nói chung.

Hình ảnh Facebook @Thanh Tam Nguyen

Hãy đến và tận hưởng mùa hè tuyệt vời tại Bạch Mã Village

Nếu bạn là người Huế hay người Đà Nẵng, thì còn phân vân gì nữa mà không lên kế hoạch cho mùa hè của mình thêm ý nghĩa. Hay bạn đang ở bất cứ địa điểm nào trên mọi miền tổ quốc, chần chừ gì nữa mà không lên danh sách chuyến đi mùa hè bất tận nào. Địa điểm du lịch gần Huế, địa điểm du lịch gần Đà Nẵng, Khu du lịch thác trượt Bạch Mã Village luôn chào đón du khách đến và trải nghiệm. 

Thừa Thiên Huế, Việt Nam
0 0 Bình chọn
Article Rating
Đăng ký
Nhận thông báo cho
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận