Mê mẩn 7 địa điểm chụp hình đẹp ở Tây Ninh suýt lấy cả trái tim

5 1 Bình chọn
Article Rating

Đừng để cuộc sống chỉ là những chuỗi ngày được chấm công. Đôi khi, hãy tạm ngừng chuỗi ngày đó lại, tự thưởng cho bản thân dù chỉ là một ly cà phê sữa nóng buổi sáng hay một chuyến đi du lịch nho nhỏ, cũng đủ để bản thân cảm thấy hạnh phúc. Nếu đã đi, sao không thử một lần đến Tây Ninh – một nơi không quá xa, không ồn ào, không tấp nập nhưng lại có thể chiếm trọn cả trái tim bạn.

Tòa Thánh Tây Ninh

Tòa thánh Tây Ninh nằm ngay thị trấn Hòa Thành, huyện Hòa Thành, Tây Ninh. Nơi đây hiện là một trong những địa điểm chụp hình đẹp ở Tây Ninh, địa điểm sống ảo ở Tây Ninh được nhiều người đưa vào danh sách ghé thăm đầu tiên khi đến với vùng đất xinh đẹp này.

Tòa Thánh không chỉ mang vẻ đẹp độc đáo về lối kiến trúc tổng thể mà nơi đây còn đem đến cho du khách tham quan một luồng không khí mới, tâm hồn yên bình và thanh tịnh hơn.

Check in ở Tòa Thánh Tây Ninh
Tòa Thánh Tây Ninh được nhiều bạn trẻ tìm đến và check in sống ảo (ảnh: dacsantayninh)

Nếu bạn là một tín đồ sống ảo thì không nên bỏ qua Thánh Điện này, nơi đây sống ảo là đúng chất luôn bạn nhé!

Cuối tuần “hạ phàm” xuống tắm tại Đảo tiên ở Tây Ninh

Đảo Tiên – cái tên mỹ miều nghe lạ mà quen, và nơi đây quả thật không xa lạ đó chính là khu du lịch Long Điền Sơn. Từ thị xã Tây Ninh đi xuống ấp Ninh Trung tầm 5km là có thể đến được Long Điền Sơn.

Long Điền Sơn là một trong 3 khu du lịch sinh thái nổi tiếng ở Tây Ninh, nơi đây nổi bật vì mang vẻ đẹp sơn nước phong lưu, có thể làm say mê bất cứ ai đặt chân đến nơi đây. Hoàng hôn và chiều tàn ở Long Điền Sơn gần như chìm trong mơ mộng chính vì được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc cổ hòa cùng kiến trúc hiện đại, sơn nước hùng vĩ, nên nếu có thể đến đây vào thời gian này bạn chắc chắn sẽ không thất vọng vì đã đến đây đâu!

Dân tình sống ảo không nên bỏ qua nơi này đâu nhé! Nếu muốn cho ra những slot ảnh đẹp không kém gì như đang ở Trung Quốc thì xét kèo đi ngay và luôn!

Không những vậy, nơi đây còn có rất nhiều hoạt động, dịch vụ thú vị khác nào là công viên nước, đu quay, trò chơi tập thể, buffet chợ nổi, …. cắm trại cùng gia đình tại nơi đây cũng là một ý tưởng không tệ với khung cảnh hữu tình của Đảo Tiên. Vé vào cũng khá rẻ nha, chỉ tầm dưới 100k tùy thời điểm thôi!

Tạm quên đi ánh đèn nơi thành thị tìm đến ánh trăng nơi đảo Nhím Tây Ninh

Vẻ đẹp Tây Ninh không chỉ hùng vĩ, nên thơ mà đôi khi còn pha chút hoang sơ, mộc mạc và yên tĩnh. Nếu bạn đã chán với những ánh đèn xanh đỏ nơi thành thị tấp nập, thèm được thấy ánh trăng tuổi thơ thì có thể tìm đến đảo Nhím. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn khẳng định lại cuối tuần này có nên làm một chuyến du lịch đảo Nhím Tây Ninh hay không?

Đảo Nhím là một trong những đảo nằm trong lòng hồ Dầu Tiếng và nơi đây còn được mệnh danh là “ hòn ngọc quý” của hồ Dầu Tiếng. Cũng chính vì là đảo nằm giữa hồ nên trong đoạn đường ra đảo Nhím bạn sẽ được đung đưa trên những con đò nho nhỏ và chỉ mất tầm 15-20’ để đến được đảo, nếu ai chưa 1 lần đi đò thì đây chắc chắn là điều khá thú vị đấy. Mỗi người chỉ mất 20k cho 1 lần sang đò thôi nhé, người dân họ cũng nhận chở cả những “ ngựa chiến” của bạn, xe máy hay xe đạp đều ok hết và giá cũng chênh nhau chút đỉnh.

Trong những bài review đảo Nhím của rất nhiều người tới đây thì có 1 địa điểm được khá nhiều người thích đó chính là quán nước độc nhất vô nhị tại đảo. Quán không lớn, không có các dịch vụ như trên đất liền nhưng mọi người đều rất thích quán bởi vì cô chú chủ quán rất vui vẻ, nhiệt tình và thân thiện. Diện tích đảo Nhím cũng không lớn nên nếu không vội, bạn có thể ghé quán, ngồi xuống bát nước chè, ăn miếng bánh và tán chuyện với cô chú về mọi thứ nơi đây, cười nói trong thư thả.

Nơi đây thật sự là nơi dành cho những ai yêu thiên nhiên, yêu sự hoang sơ, yên tĩnh, mộc mạc và muốn quên đi sự ồn ào, tấp nập, muộn phiền ở thành thị.

Tại đây không có các dịch vụ du lịch như trong đất liền nên ý tưởng tụ tập bạn bè cắm trại nơi đây là số 1 luôn nhé. Và bạn cũng nên chuẩn bị một số vật dụng, thực phẩm thiết yếu cho chuyến đi vì sẽ rất khó để mua chúng tại đảo, người dân nơi đây đều phải mua chúng từ đất liền mang vào đảo. Bạn có thể mua chúng trong thị trấn Dương Minh Châu ngay đó trước khi ra đảo.

Ăn uống, ngủ nghỉ đã xong, thêm vài bản nhạc nữa thì mới đủ nhỉ? Vậy thì tìm đến ngay quán nước của cô chú nha, dịch vụ thuê loa và micro của cô chú sẽ làm chuyến đi của bạn trọn vẹn.

Theo trang Báo du lịch đã đưa tin ngày 12/7/2017 thì vào ngày 8/3/2016 UBND tỉnh Tây Ninh chấp thuận chủ trương cho Công ty cổ phần đầu tư Xuân Cầu đầu tư dự án bảo vệ và phát triển rừng, kết hợp với du lịch sinh thái tại đảo Nhím. Dự án đảo Nhím Tây Ninh đã phần nào đánh dấu được bước ngoặt lớn cho du lịch nơi đây.

Nhắc đến Tây Ninh không thể không nhắc đến hồ Dầu Tiếng

Với địa danh này chắc hẳn đã xuất hiện không ít trong list danh sách của rất nhiều người khi tìm kiếm những hồ đẹp Tây Ninh. Hồ Dầu Tiếng không cầu kỳ, không lộng lẫy, không phô trương mà thay vào đó hồ Dầu Tiếng mang vẻ đẹp hoang sơ, yên bình, phóng khoáng mặc dù đây là một hồ nước nhân tạo.

Hồ Dầu Tiếng chỉ cách thị xã Tây Ninh tầm 20km, đây là điểm du lịch thu hút đông đảo khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ đến đây để sống ảo. Bạn chỉ cần check in hồ Dầu Tiếng là có thể biết bạn đang ở Tây Ninh.

Bộ đôi cây thốt nốt “hạnh phúc” tại Tây Ninh

Bộ đôi cây thốt nốt “quấn quýt” bên nhau độc chiếm cả khung trời mênh mông giữa đồng lúa bát ngát, chỗ chụp hình đẹp ở Tây Ninh kiếm không khó, quan trọng các bạn có chịu xách ba lô lên và đi không thôi đấy!

Từ cổng sau khu du lịch Núi Bà Đen, chạy thẳng về hướng huyện Tân Châu các bạn sẽ bắt gặp nơi này. Địa điểm này chưa được nhiều người biết đến và nơi đây rất rộng, cô chú chủ cũng rất vui vẻ và thoải mái nên bạn có thể yên tâm chụp những tấm ảnh đẹp.

Nếu đến đây mùa lúa chín, ngoài phong cảnh thiên nhiên nên thơ bạn còn có thể cảm nhận được mùi lúa chín thơm phức. Sống ảo ở Tây Ninh không khó đúng không?

Khu sinh thái ẩm thực nổi như cồn ở Tây Ninh

Khu chơi giải trí sinh thái & Ẩm thực Long Trung – Thiên đường cảnh đẹp chỉ cách 5km nếu đi từ trung tâm thành phố Tây Ninh. Nơi đây được rất nhiều bạn trả săn đón vì nơi đây khá gần, có thể đi trong ngày. Cảnh thì có thể nói tuyệt vời, nhà lá, vườn sen, ao cá,… tất cả đều rất dân dã và thân thuộc.

Khu chơi giải trí sinh thái & Ẩm thực Long Trung
Khu chơi giải trí sinh thái & Ẩm thực Long Trung

Đến đây bạn sẽ thỏa thích chụp hình, ảnh đẹp. Không khí ở đây thường rất mát mẻ và trong lành.

Không những vậy, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí tại nơi đây như câu cá, bóng nước,…

Đừng quên thưởng thức ẩm thực tại khu du lịch (ảnh: fb sinhthailongtrung)

Ẩm thực nơi đây mang đậm nét dân dã, không những ngon mà giá cũng rất ok nữa nhé!

Nếu có thể ở qua đêm, bạn sẽ cảm nhận được một diện mạo hoàn toàn khác của khu du lịch Long Trung. Huyền ảo, mơ mộng và thanh tĩnh đến nhẹ nhàng. Tại đây có dịch vụ khách sạn cho bạn ở lại qua đêm luôn nhé.

Tháp cổ Bình Thạnh – Trảng Bàng

Tháp cổ Bình Thạnh là địa điểm nổi vui chơi ở Trảng Bàng nổi tiếng nhất. Tháp cổ là một công trình kiến trúc cổ quý hiếm. Đến hiện tại tháp cổ đã có phần hư hỏng nhưng một phần nào đó vẫn thấy được vẻ đẹp độc đáo, tỉ mỉ của nó.

Tháp cổ Bình Thạnh
Tháp cổ Bình Thạnh

Nếu có dịp ghé qua Trảng Bàng nhớ đến tham quan địa điểm nổi tiếng này nhé!

Có lẽ một hai ngày bạn sẽ không thể nào khám phá hết vẻ đẹp Tây Ninh. Bạn có thể tham khảo một số khách sạn dưới đây để khám phá hết Tây Ninh, vì Tây Ninh đã giữ chân được khá nhiều du khách đến đây rồi đấy nhé!

Nhất Quý Hotel: 353 đường 30 tháng 4, Tây Ninh, Việt Nam – 0276 3811 177 ( 2 sao)

Sunrise Hotel: 81 Hoàng Lê Kha, Tây Ninh – 0276 3714 714 (4 sao)

Vinpearl Hotel Tây Ninh: 90 Lê Duẩn, thành phố Tây Ninh – 0276 3728 888 (5 sao)

Vinpearl Hotel Tây Ninh
Phòng khách Vinpearl Hotel Tây Ninh

CLICK ĐẶT PHÒNG VINPEARL HOTEL TÂY NINH NGAY VỚI MỨC GIÁ ƯU ĐÃI TỪ BANDIDAU.COM

Nét sang trọng của Vinpearl Hotel Tây Ninh

Victory Hotel: 255 đường 30 tháng 4, Tây Ninh, Việt Nam – 0276 3717 888 (3 sao)

Victory Hotel
Phòng ăn Victory Hotel

CLICK ĐẶT PHÒNG VICTORY HOTEL NGAY VỚI MỨC GIÁ ƯU ĐÃI TỪ BANDIDAU.COM

Phòng ngủ Victory Hotel

Mỹ Mỹ Hotel: 81A Nguyễn Hữu Thọ, KP. Hiệp Thạnh, P, Tây Ninh – 0276 3780 790 (2 sao)

Nếu bạn thích một chuyến phượt núi, muốn tham gia lễ hội đặc sắc ở Tây Ninh, sống ảo với bức tranh đa màu sắc, hoặc để dâng hương cùng với những tín đồ Phật Giáo, bạn có thể đến Núi Bà Đen.

Với 7 địa điểm chụp hình đẹp ở Tây Ninh này thì chắc chắn bạn đã có 1 list ảnh cực chất và đẹp rồi nhỉ? Cuối tuần này hãy đến với vùng đất Tây Ninh để trải nghiệm vẻ đẹp độc đáo, yên bình, tạm gác qua muộn phiền cuộc sống đi nhé!

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH, Tây Ninh, Việt Nam
About the author: “Cuộc đời là những chuyến đi, hãy đi ngay khi chúng ta còn có thể.” Hy vọng những gì mình chia sẻ sẽ giúp ích cho hành trình của bạn. Chúc bạn có những chuyến đi thật tuyệt vời!
5 1 Bình chọn
Article Rating
Đăng ký
Nhận thông báo cho
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận