Đức Hòa Đức Huệ có gì chơi mà bao người mê mệt đến thế!

3.8 9 Bình chọn
Article Rating

Đức Hòa, Đức Huệ là hai huyện liền kề của tỉnh Long An, có vị trí chiến lược trong sự phát triển chung của tỉnh và của khu vực.

Đức Hòa nằm ở phía Bắc tỉnh Long An, tiếp giáp với thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 28km, với vị trí của mình, hiện Đức Hòa đang đứng đầu về mặt dân số và kinh tế của toàn tỉnh.

Đức Huệ không phát triển mạnh như Đức Hòa nhưng có những tiềm năng riêng về kinh tế nông nghiệp khi nằm rìa vùng Đồng Tháp Mười, và là địa phương có những triển vọng lớn về giao lưu kinh tế, văn hóa với Campuchia.

Mang bên mình những giá trị lớn lao về sự phát triển, du lịch Đức Hòa Đức Huệ cũng được đầu tư hợp lý, được nhiều người biết đến, lượng khách tham quan từ khắp nơi đổ về đóng góp không nhỏ cho ngân sách của tỉnh Long An.

Nhận được những phản hồi tích cực cũng như sự yêu mến của du khách trong và ngoài tỉnh dành cho Đức Hòa Đức Huệ, Bạn Đi Đâu chia sẻ cùng quý du khách Đức Hòa Đức Huệ có gì chơi và những thông tin cần thiết, sẽ giúp quý du khách thực hiện chuyến đi đầy thú vị hơn nữa.

Hướng dẫn đường đi Đức Hòa Đức Huệ

Để biết Đức Hòa Đức Huệ có gì chơi, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu vị trí và đường đi đến hai huyện này nhé!

Khách đến thăm Đức Hòa, Đức Huệ chủ yếu đến từ các hướng thành phố Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Long An, Đồng Tháp.

Khách ở xa muốn thực hiện một chuyến du lịch Đức Hòa, Đức Huệ vui lòng tham gia các tuyến xe khách, tàu hỏa hoặc máy bay đến thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó, tiếp tục di chuyển bằng các phương tiện phổ biến như Grab, taxi, xe buýt để đến được với địa điểm du lịch.

Hiện nay giao thông khá thuận tiện, việc di chuyển nhanh, dễ dàng, giá cả lại rẻ. Khách du lịch dễ dàng tìm được phương tiện di chuyển phù hợp. Các tuyến đường di chuyển chính đến Đức Hòa, Đức Huệ bao gồm quốc lộ 22, quốc lộ N2, quốc lộ 1A và một số đường tỉnh lớn như DT9, DT822, DT824,… Khách du lịch nếu chưa biết đường đi có thể sử dụng hỗ trợ của Google Maps, hoặc cần thiết có thể hỏi người đi đường, người dân địa phương, những biện pháp hỏi đường vô cùng hiệu quả. 

Đức Hòa có gì chơi bạn biết chưa? Khám phá du lịch Đức Hòa ngay cạnh Sài Gòn

Đức Hòa được biết đến là điểm vui chơi thú vị bật nhất tại Long An hiện nay. Chẳng những thế, với vị trí chiến lược gần thành phố Hồ Chí Minh kết hợp với nét đẹp xuất sắc từ cảnh quan đến các công trình kiến trúc, danh tiếng Đức Hòa cùng với các khu du lịch như Cát Tường Phú Sinh, Làng Sen càng nổi tiếng hơn nữa. Những năm gần đây du lịch Đức Hòa được du khách khắp nơi biết đến, trong số đó, có một lượng lớn du khách nước ngoài.

Khu du lịch Cát Tường Phú Sinh – Địa điểm vui chơi ở Đức Hòa nổi danh

Trong các địa điểm vui chơi ở Đức Hòa, khu du lịch Cát Tường Phú Sinh (khu du lịch Cát Tường Phú Sinh giá vé đến nay là miễn phí) là điểm đến được chú ý đầu tiên. Nơi đây sở hữu mô hình những kỳ quan bậc nhất của thế giới, một khuôn viên tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại. Với thiết kế vô cùng đặc trưng của mình, đây là một trong những khu du lịch được đánh giá tích cực từ phía du khách.

Giữa không gian thiên nhiên xanh mát đến tuyệt vời là một tuyệt tác thiết kế với những kỳ quan hoàn mỹ. Nơi những bức tranh hoạt hình mơ ước của con trẻ được vẽ lại sống động bằng nghệ thuật kiến trúc. Nơi mọi người tìm thấy cho mình những khoảng lặng bình yên. Một cuộc sống yên vui và rất đỗi thanh bình. Khu du lịch Cát Tường Phú Sinh “Cuộc sống xanh nơi miền đất lành…”

Khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh:

Sở hữu kiến trúc đặc sắc với trung tâm thương mại rộng hơn 1,7ha, một khối nhà hoành tráng được xây dựng theo phong cách hiện đại của các trung tâm thương mại lớn trên thế giới. 

Công viên thế giới kỳ quan:

Giới trẻ thích Đức Hòa không đơn giản vì đẹp, mà nơi đây chính là nơi để mọi người tận mắt chiêm ngưỡng những công trình nổi danh thế giới

Rộng 1ha, được các kiến trúc sư tài hoa thiết kế độc đáo, với mong ước trao tặng cho mọi người cả một thế giới thu nhỏ. Chỉ một vòng dạo bước ở công viên này, cả thế giới rộng lớn thu lại trong tầm mắt. Các kỳ quan, danh lam thắng cảnh, công trình kiến trúc, di tích lịch sử, tác phẩm nghệ thuật tinh hoa nhân loại… tiêu biểu cho các nền văn hoá Châu Âu, Châu Á, Châu Úc, Châu Phi, Châu Mỹ như tháp Eiffel, chùa Angkor Wat, đền Taj Mahal, Kim Tự Tháp Ai Cập, nhà hát con sò Sydney… được tái hiện sinh động đến từng chi tiết. Đối với người thích đi du lịch, không có khả năng đi hết các địa danh trên Thế giới thì công viên thế giới kỳ quan này sẽ là nơi lý tưởng để thỏa mãn giấc mơ được nhìn thấy những sáng tạo tuyệt vời nhất của nhân loại, xứng đáng là một địa điểm du lịch hấp dẫn nhất nơi đây, mọi kỳ quan vĩ đại đều trở nên thật gần gũi, thân quen. Thú vị biết bao khi chỉ cần đưa tay, bạn đã chạm tới những kỳ quan này….

Du lịch sinh thái An Tây Hồ:

Quy mô 15ha, đẹp ấn tượng với hồ sinh thái 7ha trong mát, đài phun nước hoành tráng, hồ bơi hiện đại, độc đáo. Nơi đây có nhà hàng ẩm thực, sân khấu ngoài trời, khu cà phê ven hồ và cầu tình yêu lãng mạn, nên thơ.

Kênh Du Lịch Sinh Thái Sông Trăng:

Dài 1,7km mang lại cảnh quan đẹp đến ngỡ ngàng. Nơi đây có cả một hệ thống nhà hàng, cafe nằm dọc bờ kênh độc đáo. Cùng những bến Thuyền du lịch là trạm dừng chân, đường hoa xoay tít trên cao, rạp chiếu phim, khu lều nghỉ dưỡng nghệ thuật rợp bóng cây xanh, rất thích hợp cho những buổi cắm trại, liên hoan, tiệc BBQ ngoài trời.

Công viên thế giới tuổi thơ:

Hướng đến các em nhỏ, mang đến đầy ắp những niềm vui bất ngờ, sống động và thú vị như một công viên kỷ Jura thời hiện đại. Nơi đây có những chú chuột Mickey, vịt Donal, Tom và Jerry sinh động như bước ra từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Và cả một thiên đường trò chơi với đu quay, cầu tuột, khu Patin ngoài trời, khu lều hoa hướng dương độc đáo. Đặc biệt, khu hồ cạn sẽ là nơi vô cùng hấp dẫn mà mọi trẻ em đều yêu thích.

Và toàn diện hệ thống giáo dục, y tế, thể thao. An ninh, môi trường được đảm bảo.

Khu du lịch Làng Sen Đức Hòa khét tiếng

Khi nhắc đến Đức Hòa có gì chơi một nơi nữa không thể bỏ qua chính là Làng Sen Việt Nam.

Làng Sen Đức Hòa (Làng Sen Việt Nam) tọa lạc tại huyện Đức Hoà, tỉnh Long An, trải dài 800m trên mặt tiền đường Hùng Vương rộng 60m, chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 30 phút đi xe. Làng Sen là 1 khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng hiện đại nhất hiện nay, là khu du lịch mang đậm bản sắc văn hóa, dân tộc, truyền thống 3 miền Bắc, Trung, Nam. Làng Sen Việt Nam là điểm đến lý tưởng và hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước bởi những giá trị văn hoá, cộng đồng mà nó mang lại hoàn toàn mới lạ.

Làng Sen Việt Nam không chỉ đơn thuần là một khu dân cư đô thị độc đáo mà còn mang đến những giá trị truyền thống về đất nước, con người Việt Nam. Nơi đây sẽ giúp bạn thoát khỏi bộn bề lo toan, đưa bạn trở về với ký ức tuổi thơ.

Công viên Bách Việt:

Công viên Bách Việt với diện tích hơn 5 hecta, là điểm tập trung những công trình tiện ích hiện đại như: trung tâm Hội nghị Tre Việt, trung tâm văn hóa – thương mại triển lãm Sen Việt, tòa nhà trung tâm Phúc Khang, trường trao dồi kỹ năng Phù Đổng Thiên Vương và đặc biệt điểm nhấn nổi bật nhất ở giữa công viên là Hồ Tịnh Đế Liên như một chiếc gương khổng lồ soi bóng, tưới mát cho cả khu dân cư Làng Sen Việt Nam.

Trung tâm văn hóa – thương mại triển lãm Sen Việt  

Trung tâm văn hóa – thương mại triển lãm Sen Việt là nơi sẽ níu chân bất kỳ ai đã từng 1 lần đặt chân đến dự án. Bên cạnh những phòng trưng bày tác phẩm văn hoá nghệ thuật, bạn còn có thể ghé qua thưởng thức thêm những món ăn mang đậm bản sắc dân tộc của cả ba miền Bắc, Trung, Nam.

Trung tâm hội nghị Tre Việt

Trung tâm hội nghị Tre Việt tọa lạc trên mặt hồ Tịnh Đế Liên, được kết cấu độc đáo chất liệu sử dụng hoàn toàn bằng mây, tre, lá, gạch, trần thô mộc… tạo không gian với sức chứa hơn 1000 người. Nơi đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những hội nghị, sự kiện, giao lưu văn hoá ẩm thực,…

Phố thương mại Cửu Long – sông Hồng

Phố thương mại Cửu Long – sông Hồng được khơi nguồn từ ý tưởng dòng sông Cửu Long – sông Hồng phồn thịnh, hai con sông mang nặng phù sa bồi đắp cho quê hương Việt Nam. Đây chính là con đường diễn ra những lễ hội văn hóa nghệ thuật khắp ba miền, là nơi làm sống lại không khí bản sắc văn hóa truyền thống độc đáo của dân tộc, thu hút du khách trong và ngoài nước.

Trường kỹ năng Phù Đổng Thiên Vương

Đây là nơi mà những đứa trẻ sống ở thành thị phồn hoa sẽ được hòa mình với thiên nhiên, học những bài học kỹ năng từ thực tế. Không những thế, con trẻ còn được sống trong 1 không gian đầy ấp truyền thống văn hoá dân tộc, được trải nghiệm những lễ hội truyền thống thay cho những bài học khô khan.

Trường trung học Hoa Trạng Nguyên

Trường được thiết kế với không gian thoáng mát rộng rãi hơn, có sức chứa khoảng 700 học sinh, mái trường được phủ màu xanh là một nét kiến trúc độc đáo và chủ đạo của Làng Sen Việt Nam, tạo nên cảnh quan thiên nhiên xung quanh như một thể thống nhất.

Khu nhà ở

Mỗi ngôi nhà ở đây đều được thiết kế thật dân dã, mộc mạc, thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí xây dựng. Các kiến trúc sư đã biến những khối bê tông khô khan thành những mảng vườn treo và vườn rau sạch tươi xanh cho cả gia đình. Thêm một điểm nhấn đặc biệt ở đây là công viên cây ăn trái trước nhà tạo thành một vành đai xanh trải dài, lượn quanh khắp các khu có thể bắt gặp những loại cây ăn quả như: xoài, ổi, cóc, bưởi, mít, chôm chôm…

Nằm liền kề trung tâm Sài Gòn, chỉ với 20 phút đi đường men theo hướng từ vòng xoay Phú Lâm hoặc Đại lộ Võ Văn Kiệt chạy dọc theo đường Trần Văn Giàu, Trần Đại Nghĩa là du khách sẽ tìm đến được làng Sen Việt Nam. Từ Làng Sen Việt Nam, bạn sẽ dễ dàng di chuyển vào Chợ Lớn, Quận 1 hay Sân bay Tân Sơn Nhất, và đặc biệt để đến các tiện ích xung quanh như Bến xe Miền Tây, Siêu thị Co.op Mart, bệnh viện, trung tâm hành chính, trường học các cấp chỉ mất khoảng 10 phút. 

Bạn đã từng đến với Đức Huệ? Đức Huệ có gì chơi?

Du lịch Đức Huệ tuy không sánh kịp với Đức Hòa, nhưng Đức Huệ cũng có rất nhiều điểm vui chơi thú vị. Cùng Bạn Đi Đâu khám phá Đức Huệ có gì chơi nhé!

Đức Huệ nổi tiếng với khu di tích lịch sử cách mạng tỉnh Long An hay còn gọi là căn cứ Bình Thành. Đây từng là căn cứ địa cách mạng quan trọng của quân ta thời chiến và là nơi ghi dấu nhiều sự kiện quan trọng trong lịch sử chiến đấu của quân dân Long An nói riêng, dân tộc Việt Nam nói chung. Năm 1998, khu di tích lịch sử cách mạng tỉnh Long An đã được xếp hạng là di tích lịch sử cấp quốc gia.

Khu di tích lịch sử cách mạng tỉnh Long An rộng đến 98ha. Các công trình trong khu di tích này được xây dựng theo kiểu kiến trúc hiện đại và truyền thống. Tại đây, có hơn 26.000 bia mộ của các liệt sĩ được thờ tự. Vào các ngày lễ lớn của dân tộc Việt Nam, du khách về đây thắp hương rất đông. Bên ngoài khu di tích có khuôn viên thoáng mát, cây cối xanh tươi tỏa bóng mát.

Ăn ngon tại Đức Hòa, Đức Huệ bạn nhất định phải thử

Long An là một tỉnh của miền Tây Nam Bộ vì thế mà văn hóa ẩm thực nơi đây cũng “rặt mùi” Tây Nam Bộ. Du lịch Long An, du khách nên tìm thưởng thức các món ngon, đặc sản sau đây:

Canh chua cá chốt

Cá chốt là loại cá khá nhỏ, cỡ như cá linh nhưng có đầu mũi nhọn ở phía trước. Khi bắt cá này, nếu không cẩn thận thì dễ bị mũi nhọn này đâm vào tay. Mặc dù cá nhỏ như nếu biết cách làm sạch và chế biến thì món ăn từ cá chốt “ngon miễn bàn”. Một trong những món được chế biến từ cá chốt ngon mà hầu như ai cũng muốn nếm thử khi đến Long An là canh chua cá chốt.

Khi đi du lịch Đức Hòa, Đức Huệ Long An ghé chợ quê nào đó, kiếm mua mớ cá chốt về làm món canh chua thì  ngon không còn gì bằng.

Rượu Gò Đen

“Đi Long An mà về không xách chai rượu Gò Đen thì xem như chưa mang được hương vị cay nồng thắm thiết của vùng đất này”. Đây là câu nói vui của nhiều du khách khi nhắc đến Long An và nói về đặc sản nổi tiếng của Long An. Việt Nam nhiều vùng miền có nhiều cách chế biến rượu riêng và Long An cũng vậy. Rượu Gò Đen đã “ghi danh” tên tuổi của vùng đất miền Tây này trong danh sách những vùng đất có vị rượu ngon nổi tiếng Việt Nam.

Lạp xưởng tươi

Dọc dài đường miền Tây về tới Sài Gòn, thỉnh thoảng du khách bắt gặp nhà dân miền Tây treo những dây lạp xưởng lủng lẳng để… phơi nắng. Đức Hòa – Đức Huệ là 2 huyện của Long An cũng khá nổi tiếng với món đặc sản này. Du lịch Long An, ghé quán nào đó thưởng thức món lạp xưởng thì phải nói là vô cùng tuyệt. Đặc biệt, món này du khách có thể mua về làm quà biếu cho người thân.

Dưa hấu Long An

Không chỉ du khách đi phượt mà ngay cả du khách đi theo Tour khi du lịch Long An trở về cũng mang theo vài trái dưa hấu. Dưa hấu là một trong những đặc sản về trái cây rất nổi tiếng của Long An. Dọc dài hai bên đường Quốc lộ từ Long An về Sài Gòn du khách dễ dàng bắt gặp những đống dưa hấu đen xanh mướt chờ tay du khách mang về. Nếu có dịp đến Long An, Quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức đặc sản này hoặc mua về làm quà biếu tặng cho người thân.

Không chỉ có vậy, Đức Hòa Đức Huệ còn nhiều chỗ nữa để chơi. Thực hiện ngay một kế hoạch du lịch Đức Hòa, du lịch Đức Huệ để biết vùng đất này có gì chơi nhé! Chuyến đi của bạn sẽ không thiếu những ý nghĩa đích thực của cuộc sống đâu, nhanh nhanh đi mau thôi các bạn ơi!

Bạn là du khách ở xa, muốn đến tham quan Đức Hòa, Đức Huệ, bạn tìm kiếm vé máy bay giá tốt, chỗ ở xịn giá chất, hãy liên hệ ngay với Bạn Đi Đâu để được hỗ trợ!

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH, Long An, Việt Nam
About the author: “Cuộc đời là những chuyến đi, hãy đi ngay khi chúng ta còn có thể.” Hy vọng những gì mình chia sẻ sẽ giúp ích cho hành trình của bạn. Chúc bạn có những chuyến đi thật tuyệt vời!
3.8 9 Bình chọn
Article Rating
Đăng ký
Nhận thông báo cho
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận