Thời trang du lịch “giải nhiệt” cho mùa hè nắng nóng 2019

0 0 Bình chọn
Article Rating

Xu hướng thời trang cho mùa hè 2019 từ chất liệu, màu sắc, phong cách thời trang. Sau đây là tất cả các xu hướng thời trang xuân hè sẽ được mặc trong năm nay.

Chất liệu nào “giải nhiệt” cho người mặc trong ngày hè oi bức

Đi du lịch nên mặc gì cho mát mà vẫn thời trang? Mùa hè mặc quần gì cho mát? Mùa hè nóng quá mặc áo gì cho mát? Mix đồ đi du lịch mùa hè? Quá nhiều câu hỏi xoanh quanh vấn đề thời trang du lịch mùa hè 2019 mà các cô nàng sành điệu vẫn phải đau đầu tìm kiếm đáp án. Trước tiên, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 3 chất liệu hot-trends muôn thuở tạo sự mát mẻ, thoải mái và vô cùng thời trang.

Linen – Vải lanh

Vâng, đầu tiên hết, vẫn chỉ có thể là linen – vải lanh được làm từ sợi lanh, đây là một loại sợi thực vật tự nhiên, sợi lanh chắc hơn và bóng hơn so với sợi bông. Loại vải này có khả năng thấm hút rất tốt, tốt hơn rất nhiều so với các loại vải khác. Tùy vào phong cách người mặc lựa chọn, vải linen được thiết kế đa dạng kiểu dáng: từ cổ điển hay hiện đại: áo cánh cho đến quần lửng, áo khoác.

Cây lanh đã được trồng ở hầu hết các quốc gia trên thế giới và đã được sử dụng để tạo ra chất xơ trong hơn sáu nghìn năm. Để tách sợi, cây được cắt hoặc kéo bằng tay từ mặt đất (người ta nói rằng kéo tạo ra vải lanh mịn hơn). Các hạt giống sau đó được loại bỏ thông qua một quá trình gọi là tời hoặc xé, tiếp theo là xé bỏ sợi thực vật khỏi sợi. Sau khi các sợi được tách ra để thu thập dài nhất, có thể dài đến 20 cm, chúng được kéo thành sợi và sau đó dệt vào vải.

Lợi ích của vải lanh

Vải lanh kết quả là mạnh hơn hai đến ba lần so với bông. Do tính chất xốp của nó, vải lanh có đặc tính hút nhiệt và ẩm tự nhiên làm cho nó trở thành một chất dẫn nhiệt tốt và là loại vải phổ biến để sử dụng cho quần áo hoặc giường ngủ vào mùa hè. Nó cũng làm cho vải lanh và phụ kiện có thể giữ màu nhuộm tốt hơn một số loại vải khác. Vải lanh cũng có khả năng chống vi khuẩn một cách tự nhiên, khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến cho băng trong nhiều thế kỷ và được yêu thích cho các phương pháp điều trị cửa sổ và các phụ kiện như gối có dấu.

Vải lanh cũng có một vài nhược điểm. Là một loại vải, nó có độ đàn hồi nhỏ nên có thể nhăn khá nhiều. Nhưng mặc dù có một nhược điểm, vải lanh vẫn là lựa chọn phổ biến và thông minh cho các phụ kiện trang trí nhà như khi nó được phát hiện lần đầu tiên trong nhiều thế kỷ trước.

Vải linen được biết đến là chất xơ tự nhiên mạnh nhất thế giới. Nó rất bền, dày và tuổi thọ kéo dài rất lâu.

Vải Cotton

Cotton là loại vải được dệt từ bông – nguyên liệu thiên nhiên, mang lại sự thoáng mát cho người mặc với khả năng thấm hút mồ hôi và thoáng mát cực kỳ.

Lụa cotton là 1 loại chất liệu ko thể thiếu ở thời tiết nóng ẩm này.Được thiết kế bởi kiểu dáng suông rộng thoải mái ,đem lại cảm giác mát mẻ nhẹ nhàng.Kiểu dáng và chất liệu đã được các nàng yêu thích và là sự lựa chọn đầu tiên cho mùa nóng ẩm này.
(Amibydesign)

Sức mạnh của bông đạt được thông qua việc kéo sợi nhiều sợi thành sợi và dệt sợi thanh vải. Đồ Cotton là một sự lựa chọn không thể thiếu trong hành trang du lịch của bạn.

Lụa

“Nắng Sài Gòn em đi mà chợt mát

Bởi vì em mặc áo lụa Hà Đông”

Cổ điển, thanh lịch đầy lôi cuốn như cơn gió mát rượi xóa tan cái nóng mùa hè (Popbirdy)

Lụa cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời gợi ý cho quý cô diện khi trời oi bức. Lụa cũng là chất liệu tự nhiên, một loại vải mịn, mỏng được dệt bằng tơ. Loại lụa tốt nhất được dệt bằng tơ tằm. Quần áo bằng lụa cũng thích hợp cho thời tiết nắng nóng và hoạt động nhiều vì lụa dễ thấm mồ hôi. Tuy nhiên, loại vải lụa dù xuất phát từ nguồn gốc tự nhiên nhưng gốc là động vật nên khả năng thấm hút không bằng vải lanh linen hay cotton.

BÍ KÍP, KINH NGHIỆM DU LỊCH
0 0 Bình chọn
Article Rating
Đăng ký
Nhận thông báo cho
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận