3

3 Đánh giá

3.3

Chất lượng

3.3

Đúng giờ

2.7

Phục vụ


Địa chỉ : 633 Âu Cơ, Hoà Thạnh

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Đức Tuấn Limousine

# Tuyến đường Giá vé
1 Hồ Chí Minh Bảo Lộc

Đang cập nhật

2 Hồ Chí Minh Di Linh

Đang cập nhật

3 Hồ Chí Minh Đức Trọng

Đang cập nhật

4 Hồ Chí Minh Đà Lạt

Đang cập nhật

Thông tin về xe khách Đức Tuấn Limousine

Nhà xe Đức Tuấn Limousine đi Đà Lạt là xe mới chất lượng cao, uy tín, đảm bảo mang đến trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho hành khách. Hoạt động với phương châm : “Khách hàng là thượng đế". Đội ngũ nhân viên Đức Tuấn cam kết mang đến cho quý khách một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Sự hài lòng của hành khách là động lực phát triển của Đức Tuấn.

Lưu ý khi đặt vé xe khách Đức Tuấn Limousine

- Nhà xe Đức Tuấn Limousine hỗ trợ dòng xe Limousine 9 chỗ. Số lượng ghế ít và chất lượng dịch vụ cao nên nếu đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những vị trí tốt hoặc hết vé. Bạn có thể đặt vé trước xe Đức Tuấn Limousine đi Đà Lạt và xe Đức Tuấn Limousine đi Sài Gòn dễ dàng và thanh toán tiện lợi qua hệ thống đặt vé trực tuyến Bandidau.com.

- Loại xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán.

- Bên cạnh đó, xe có hỗ trợ loại ghế ngã là loại ghế có nệm dày, mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi. Nếu hành khách có em bé, hoặc đi cả gia đình, nên lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

- Xe có chấp nhận vé điện tử, bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe. Nhân viên hãng xe có thể liên hệ qua số điện thoại đặt vé để xác nhận trước khi đi, bạn nên lưu ý giữ điện thoại thường xuyên để tiện liên hệ.

Tại sao nên chọn xe khách Đức Tuấn Limousine?

- Đánh giá xe Đức Tuấn Limousine từ hành khách khá tốt. Nhà xe cam kết luôn mang đến chất lượng cao cấp nhất, sự hỗ trợ khách hàng tận tình nhất.

- Được thiết kế cải tiến từ xe lớn thành loại xe ít chỗ ngồi hơn, thay đổi thành ghế rộng rãi hơn tương đương với ghế hạng thương gia của các hãng hàng không, phù hợp cho cả những hành khách to cao.

- Trên xe trang bị Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí các ghế, màn hình cỡ lớn LED 21 inches và khăn lạnh, nước suối miễn phí.

- Các ghế ngồi được thiết kế trượt ngã bằng các nút điều chỉnh, hành khách có thể lựa chọn tư thế phù hợp và thoải mái nhất một cách dễ dàng, nhanh chóng.

- Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, tài xế được lựa chọn kỹ lưỡng, luôn đặt sự an toàn và thoải mái của hành khách lên trên hết.

Thông tin về xe khách Đức Tuấn Limousine

Tuyến đường xe khách Đức Tuấn Limousine hoạt động

- SÀI GÒN <=> BẢO LỘC - LÂM ĐỒNG

- SÀI GÒN <=> DI LINH - LÂM ĐỒNG

- SÀI GÒN <=> ĐỨC TRỌNG - LÂM ĐỒNG

- SÀI GÒN <=> ĐÀ LẠT - LÂM ĐỒNG

Địa chỉ văn phòng làm việc của xe khách Đức Tuấn Limousine

Tại Sài Gòn:

- VP Tân Phú: 633 Âu Cơ, phường Hoà Thạnh.

Đánh giá xe Đức Tuấn Limousine

Điểm đánh giá
3.3 / 5
1
0
2
1
3
1
4
0
5
1
October 21, 2019
1649 ngày trước
Xe tài xế chạy rất ẩu - Thô lỗ với khách hàng - Đoạn cuối về đến SG tài xế gây cãi với khách đòi tông xe vào vệ đường để ăn thua đủ với khách. Trạm dừng không sạch sẽ thoải mái
July 29, 2019
1732 ngày trước
Giá hợp lý mà xe chạy quá ổn luôn. Tài xế siêu vui vẻ, thân thiện, đưa đón tận tình và đúng giờ. Ngủ được hẳn 2 giấc êm ru trên xe :))
July 15, 2019
1745 ngày trước
Chọn điểm đến của nhà xe quy định là số 1 nguyễn thông, nhưng bác tài xế không chịu vô ngay điểm. Chỉ chịu dừng đầu đường võ thị sáu & nguyễn thông.

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...