1.33

3 Đánh giá

3

Chất lượng

3.7

Đúng giờ

1.7

Phục vụ


Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Vân Khôi

# Tuyến đường Giá vé

Chưa cập nhật tuyến đường

Đánh giá xe Vân Khôi

Điểm đánh giá
3 / 5
1
1
2
0
3
0
4
2
5
0
April 27, 2017
2555 ngày trước
Đã đặt vé từ sáng bằng điện thoại qua số phòng vé, yêu cầu có số giường rõ ràng để tránh phiền phức, số giường B1. Vậy mà chiều ra xe thì số B1 đã có người ngồi. mình yêu cầu được ngồi đúng số ghế đã đặt và nhất định chỉ ngồi đúng ghế. Nhà xe nói do mình ra sau nên người khác ngồi rồi (lên xe gần chật kín xe). Sau khi làm việc ko giải quyết được vấn đề, mình xuống xe, quyết định đi xe khác dù sẽ biết rằng mất thời gian của mình hơn, nhất quyết ko chấp nhận cách làm ăn chụp giật, bội tín, xem thường khách hàng của mình. Và đây là lần đầu cũng như lần cuối mình gọi xe Vân Khôi.
November 05, 2013
3822 ngày trước
Lần đầu đi xe Vân Khôi mà tôi không thể có thiện cảm được. Tôi đi 2 người và mang 4 cái balo, trong khi gầm xe thì vẫn còn chỗ trống mà họ bắt phải mang 2 cái balo lên trên xe chứ không cho bỏ phía dưới, nói mãi tôi đành mất thêm 50 ngàn để được bỏ thêm 2 cái balo phía dưới gầm. Thái độ phục vụ là đây sao.
November 02, 2013
3825 ngày trước
Xe nhìn còn mới nên chắc chất lượng xe cũng được. Vấn đề tôi muốn nói ở đây không phải là về xe như thế nào mà tôi muốn nói đến chất lượng và thái độ phục vụ của hãng xe Vân Khôi. Lần đó tôi đi cũng gần tết nên tình hình xe khách luôn đông người. Tôi đến mua vé của nhà xe Vân Khôi thì nhân viên nói cứ ra xe thì có chỗ sẵn. Lúc ra đến xe thì 2 bên hàng lang đã chật kín người, đến lúc xuất bến thì lơ xe muốn đứng còn phải bám vào các thanh sắt mới đứng được. Xe chỉ vừa khởi hành thì đã vội vàng thu tiền, mà giá vé khi đứng ngồi không yên lại ngang với giá vé nằm mới đáng nói. Vì chật nên rất ngộp, đi được 1 đoạn nữa thì rất nhiều người đã nôn mữa. Các bạn thử nghĩ 1 xe 40 giường mà sức chứa trên xe lúc ấy là khoảng 60-65 người thì nhu thế nào. Biết là lễ tết nhưng làm ăn phải nghĩ đến cái uy và "thượng đế" chứ. Xe chở người chứ đâu phải chở súc vật đâu mà nhồi nhét như vậy.

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...