1.58

19 Đánh giá

1.8

Chất lượng

2

Đúng giờ

1.3

Phục vụ


Địa chỉ : 125 Võ Thị Sáu , A1, Long Điền, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Thảo Hồng

# Tuyến đường Giá vé
1 Vũng Tàu Đà Lạt

700,000đ

2 Đà Lạt Vũng Tàu

700,000đ

Công ty Vận Tải Thảo Hồng chuyên vận chuyển hành khách và hàng hóa chuyến Bà Rịa - Vũng Tàu đi Đà Lạt và ngược lại. Với nhu cầu di chuyển cao, Thảo Hồng bố trí xe giường nằm 40 chỗ hiện đại, xe Limousine 15 chỗ giường phòng và xe Limousine 9 chỗ cùng các dịch vụ hỗ trợ tiện ích như khăn, nước, TV... Với ba loại xe phục vụ trên, khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi đi một mình, đi theo nhóm hay cùng gia đình di chuyển, chúng tôi mong muốn về một dịch vụ nhanh chóng và thoải mái. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp với tinh thần cao chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách chuyến đi thật tuyệt vời.

Ngoài ra, nhà xe Thảo Hồng cũng đáp ứng thêm nhu cầu gửi hàng hóa của khách hàng. Dịch vụ này đã thu hút nhiều hành khách có nhu cầu chung chuyển bưu kiện, giúp tiết kiệm thơi gian, chi phí.

Hiện nay, nhà xe Thảo Hồng mở rộng dịch vụ cho thuê xe du lịch. Liên hệ với nhà xe để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ mới này.

Những lý do giúp nhà xe Thảo Hồng giữ vị trí 5 sao

Đầu tiên phải nói đến hệ thống xe khách phục vụ. Đối với xe giường nằm 40 chỗ, không gian xe rộng rãi, giường nằm thoải mái để khách hàng nghỉ ngơi. Đối với dòng xe Limousine cao cấp, nội thất được thiết kế sang trọng, không gian riêng tư được chú trọng.

Khi lên xe, khách hàng được phục vụ thêm nước uống, khăn lạnh và Wi-fi siêu nhanh. Ngoài ra, mỗi giường đều được trang bị ổ sạc điện thoại, tivi riêng đối với dòng xe Limousine hạnh VIP.

Thành công của nhà xe Thảo Hồng không thể không kể đến công sức đóng góp của đội ngũ nhân viên trung thành, tận tụy.

Mỗi nhân viên của hãng xe đều mang phong cách lịch sự, nhanh nhẹn và sẵn sàng phục vụ khách hàng tốt nhất. Lái xe đều là những người có kinh nghiệm trong nghề, đáp ứng đầy đủ tiêu chí một tài xế có tâm và có tầm.

Giá vé được quy định đối với từng loại xe, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn để chuyến đi được thoải mái nhất. Theo đánh giá chung từ phía hành khách, giá vé luôn ở mức tốt nhất thị trường.

Thông tin lộ trình tuyến xe Thảo Hồng chạy:

Tuyến đường  Hãng xe Loại xe Số chuyến Giá vé
Vũng Tàu - Bà Rịa-Vũng Tàu đến Đà Lạt - Lâm Đồng Vé xe Thảo Hồng tuyến Vũng Tàu - Bà Rịa-Vũng Tàu đến Đà Lạt - Lâm Đồng Giường nằm 40 chỗ 3 chuyến/ngày 220,000VND
Đà Lạt - Lâm Đồng đến Vũng Tàu - Bà Rịa-Vũng Tàu Vé xe Thảo Hồng tuyến Đà Lạt - Lâm Đồng đến Vũng Tàu - Bà Rịa-Vũng Tàu Giường nằm 40 chỗ 3 chuyến/ngày 220,000VND

Số điện thoại và địa chỉ nhà xe Thảo Hồng:

Bà Rịa-Vũng Tàu:

► Bến xe Vũng Tàu: 192 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, Long Điền, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Lâm Đồng:

► Bến Xe Liên Tỉnh Đà Lạt: 01 Tô Hiến Thành, Phường 3, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Giá vé nhà xe Thảo Hồng:

- Xe giường nằm: 230.000 đồng/ vé
- Xe Limousine 15 chỗ: 300.000 đồng/ vé
- Xe Limousine 9 chỗ: 320.000 đồng/ vé

Đánh giá xe Thảo Hồng

Điểm đánh giá
1.8 / 5
1
10
2
5
3
3
4
0
5
1
October 14, 2018
2016 ngày trước
Tôi đang trên chuyến xe limosine VIP từ đà lạt về VT. Xe hôi thối kinh khủng. Nếu có điểm âm tôi cho điểm âm về chất lượng.
September 18, 2018
2042 ngày trước
Xe quá tệ. Xe chở khách mà như chở hàng. Đi vài met dừng bốc hàng. Nhân viên từ tổng đài đến lái xe phụ xe ko thân thiện, nhiệt tình gì cả. Xe chạy 7h30 mà bảo 6h30. Đi 1 lần và mãi mãi ko chọn đi xe này.
July 23, 2018
2097 ngày trước
Xe phục vụ quá kém.Mua vé trả tiền mà làm như đi xin.Ngồi xe như ở tù.Thái độ của toàn bộ nhân viên, từ nv nghe điện thoại, người trên xe hay tài xế đều tệ hết chỗ nói.
February 24, 2018
2252 ngày trước
Chất lượng quá kém. Điện thoại nói chuyện không tôn trọng khách hàng. Xe nhồi nhét khách nằm dọc đường đi, giá vé thì tăng quá mức. Khuyên mọi người không nên đi xe này mà rước bực bội vào người. Ko muốn cho nó 1 sao nào mà cái này lại bắt buộc mới bực
December 04, 2017
2331 ngày trước
Đi xe vip tưởng là nhanh, lên tới nơi bắt đợi trung chuyển gần 1h đồng hồ, trung chuyển chạy tới cũng bắt chờ xe sau lên mà ko chở đi liền, khách bực quá phải bỏ về hết

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...