4

6 Đánh giá

3.8

Chất lượng

3.7

Đúng giờ

4

Phục vụ


Địa chỉ : Phường Hợp Giang, Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Kim Dung Limousine

# Tuyến đường Giá vé
1 Hà Nội Cao Bằng

Đang cập nhật

2 Cao Bằng Hà Nội

Đang cập nhật

Giới thiệu về xe khách Kim Dung Limousine

Xe khách Kim Dung Limousine hoạt động trên tuyến đường từ Hà Nội đến Cao Bằng và ngược lại. Nhà xe rất chú trọng chất lượng phục vụ, các hệ thống cơ sở vật chất nhằm đáp đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của hành khách ngay trên xe. Thời gian di chuyển nhanh chóng và hứa hẹn mang đến hành khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Một số lưu ý khi đặt vé xe khách Kim Dung Limousine

- Xe hỗ trợ dòng xe 9 chỗ ngồi, số lượng ghế ít nhưng chất lượng dịch vụ cao. Nên nếu bạn đặt vé quá gần ngày sẽ không còn vé và vị trí tốt.

- Ghế ngồi được bọc da cao cấp, tuy nhiên xe không có gầm xe lớn như các dòng xe giường nằm. Trong trường hợp hành lý của bạn có kích thước lớn hoặc quá nhiều, bạn cần liên hệ đến tổng đài để được kiểm tra trước khi thanh toán.

- Bên cạnh đó, nhà xe cũng cung cấp loại ghế ngã là loại ghế có nệm dày tạo cảm giác êm ái. Nếu hành khách có em bé hoặc đi cả gia đình, có thể chọn băng chung 3 người phía cuối xe sẽ thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

- Xe có chấp nhận vé điện tử, bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe. Nhân viên hãng xe có thể liên hệ qua số điện thoại đặt vé để xác nhận trước khi đi, bạn cần giữ điện thoại luôn trong trạng thái có thể liên lạc được.

Tại sao nên chọn xe khách Kim Dung Limousine?

- Được trang bị loại ghế tương đương với ghế hạng thương gia, kích thước ghế lớn và có thể ngã về phía sau từ 10 - 45 độ bằng các nút điều chỉnh tùy theo nhu cầu, hành khách có thể lựa chọn tư thế thoải mái cách dễ dàng.

- Xe có sẵn một số tiện ích như: máy điều hòa, khăn lạnh, nước uống, wifi tốc độ cao, cổng sạc USB, màn hình cỡ lớn LED 21 inches,...

- Nhân viên phục vụ nhiệt tình và hỗ trợ hành khách trong mọi tình huống. Tài xế lành nghề và đảm bảo chạy với tốc độ vừa phải.

- Cam kết khởi hành đúng giờ, không nhồi nhét khách và không bắt khách dọc đường nếu không liên hệ đặt vé trước.

Thông tin về xe khách Kim Dung Limousine

Tuyến đường xe khách Kim Dung Limousine hoạt động

- HÀ NỘI <=> CAO BẰNG - CAO BẰNG

- CAO BẰNG - CAO BẰNG <=> HÀ NỘI

Văn phòng làm việc của xe khách Kim Dung Limousine

- Văn phòng Cao Bằng: phường Hợp Giang, Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng.

Đánh giá xe Kim Dung Limousine

Điểm đánh giá
3.8 / 5
1
0
2
0
3
1
4
5
5
0
April 19, 2019
1832 ngày trước
Giá xe hợp lý, chất lượng tuyệt vời. Xe chạy êm không bị xóc và ồn ào. Ngủ 1 giấc là đến tận nơi, cảm thấy rất an tâm khi đi nhà xe này
April 19, 2019
1832 ngày trước
Mình cảm thấy rất hài lòng với thái độ phục vụ và dịch vụ của nhà xe. Thoải mái, tiện nghi, nhiệt tình, chu đáo tin cậy.
April 19, 2019
1832 ngày trước
Nhà xe nhiệt tình chu đáo gọi trước cho khách đón trả tận nơi. Ghế đã đặt được ngồi đúng chỗ, không có hiện tượng nhồi nhét khách. Cảm thấy đi xe này rất thoải mái, an tâm. Còn ủng hộ xe lâu dài :D
April 19, 2019
1832 ngày trước
Xe đẹp, sạch sẽ, điều hòa, nước uống đầy đủ. Lái xe nhiệt tình niềm nở. xe chạy êm và không đón khách dọc đường.
April 19, 2019
1832 ngày trước
Xe mới rất thoải mái, sạch sẽ. Đưa đón khách tận nơi nhiệt tình chu đáo tin cậy. Nhưng có một chút là đôi lúc xe đón hơi trễ. :(. Còn lại tất cả đều ok.

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...