2

20 Đánh giá

2.4

Chất lượng

2.3

Đúng giờ

2

Phục vụ


Địa chỉ : 64A Lê Duẩn

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Hoàng Trung

# Tuyến đường Giá vé
1 Buôn Ma Thuột Biên Hòa

Đang cập nhật

2 Biên Hòa Buôn Ma Thuột

Đang cập nhật

Giới thiệu về xe khách Hoàng Trung

Tuyến đường đi Buôn Mê Thuột được khá nhiều nhà xe khai thác, nhưng di chuyển từ Biên Hòa đi Buôn Mê Thuột vẫn còn là một tuyến đường mới. Một trong ít những nhà xe tiên phong trên tuyến đường này là nhà xe Hoàng Trung. Xe Hoàng Trung đi Buôn Mê Thuột từ Biên Hòa được trang bị dàn xe giường nằm cao cấp, đời mới. Nhà xe hướng tới sự trải nghiệm an toàn, thoải mái của hành khách nên chú trọng chăm chút cả về chất lượng xe lẫn đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Lựa chọn xe Hoàng Trung đi Buôn Mê Thuột từ Biên Hòa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Một số lưu ý khi đặt vé xe khách Hoàng Trung

- Nếu đặt vé với số lượng ít hoặc vào các ngày trong tuần, bạn có thể thanh toán trước giờ đi 30 phút tại văn phòng đặt vé. Nếu từ 3 vé trở lên và vào các dịp lễ, cuối tuần thì bạn cần thanh toán tiền vé trước giờ đi ít nhất 3 tiếng để chuyến đi được đảm bảo.

- Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe và phải có mặt trước giờ khởi hành 30 – 45 phút để hoàn tất các thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

- Vị trí còn trống trên xe sẽ tùy thuộc vào thời điểm bạn đặt vé, xe thường hết vé vào các ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ, bạn cần lên kế hoạch đặt vé sớm để chọn chỗ ngồi ưng ý.

- Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, bạn có thể liên hệ để biết chi tiết về biển số xe và tài xế để lên đúng tuyến xe.

- Ngoài ra, xe có hỗ trợ rước khách tại các điểm hẹn cố định, bạn cần giữ điện thoại luôn trong trạng thái có thể liên lạc được, vì thời gian xe đến điểm hẹn có thể chênh lệch, tùy vào tình hình giao thông.

Lý do nên chọn xe khách Hoàng Trung

- Khởi hành đúng giờ và cam kết đảm bảo chất lượng. Cơ sở vật chất hiện đại và nội thất đầy đủ tiện nghi.

- Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và tư vấn chuyên nghiệp các thắc mắc của hành khách.

- Đội ngũ tài xế tận tâm, không nhồi nhét khách và không bắt khách dọc đường nếu không liên hệ đặt vé trước.

- Đối với các chuyến xe đêm, xe vẫn chạy với tốc độ an toàn, hành khách có thể ngủ nghỉ ngay trên xe.

Thông tin về xe khách Hoàng Trung

Tuyến đường xe khách Hoàng Trung hoạt động

- BUÔN MA THUỘT - ĐĂK LĂK <=> BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

- BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI <=> BUÔN MA THUỘT - ĐĂK LĂK

Địa chỉ văn phòng làm việc của xe khách Hoàng Trung

Tại Biên Hòa:

- Bến xe Đồng Nai: phường Bình Đa, Biên Hòa, Đồng Nai.

Tại Đăk Lăk:

- VP Buôn Ma Thuột: 64A Lê Duẩn.

Đánh giá xe Hoàng Trung

Điểm đánh giá
2.4 / 5
1
7
2
4
3
5
4
3
5
1
March 11, 2019
1870 ngày trước
Chúng tôi vừa trải nghiệm chuyến đi qua xe Hoàng Trung VIP từ BMT về VT giá vé 350k người, tôi thấy nhà xe phục vụ khá tốt, chúng tôi book vé trước vào buổi sáng ngày đi (không cần ck trước), thái độ phục vụ chu toàn, xe đẹp giường nằm có massage, xe chạy nhanh và êm dễ ngủ.
June 11, 2018
2140 ngày trước
Thái độ phục vụ quá kém, tài xế chạy ẩu,
May 31, 2018
2151 ngày trước
Trước khi lên xe đã hỏi nhà xe giá vé. tuy nhiên sau đó nhà xe lại nâng giá cao hơn và cãi là mình không nói giá vé, đòi hành khách chỉ người nói giá vé trước đó. Mình đã chỉ được người nói, và người đó đúng là của nhà xe. Tuy nhiên nhà xe không hề xin lỗi vì sự nhầm lẫn cũng như thái độ thách thức và hách dịch.
May 31, 2018
2151 ngày trước
Mới nhận hàng gửi từ Đăk Lăk về Bình Thuận. Lơ xe ăn nói mất dạy, thái độ lỗ mãng. Làm ăn thiếu chuyên nghiệp.
May 27, 2018
2155 ngày trước
Tôi có việc gấp nên bất đắc dĩ đặt vé xe Hoàng Trung đi từ Đồng Nai về Đăk Lak vào ngày 27/05/2018. Tuy nhiên Nhà xe Hoàng Trung làm ăn rất không uy tín. Nhà xe thường xuyên bỏ khách. trường hợp của tôi không chỉ một lần mà rất nhiều lần. Nên tôi muốn chia sẻ để mọi người biết và không nên đặt vé của Nhà xe Hoàng Trung này. tránh rơi vào trường hợp tiến thoái lưỡng nan như tôi

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...