3.69

0 Đánh giá

3

Chất lượng

3

Đúng giờ

3

Phục vụ


Địa chỉ : 224/30 - Đường Số 8, Phường Bình Hưng Hòa

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe FAMI EXPRESS

# Tuyến đường Giá vé
1 Hồ Chí Minh Phnôm Pênh

Đang cập nhật

2 Phnôm Pênh Hồ Chí Minh

Đang cập nhật

Giới thiệu về xe khách Fami Express

Xe khách Fami Express là một thương hiệu mới, cung cấp xe ghế ngồi 15 chỗ solati cao cấp trên tuyến đường Sài Gòn đi Phnôm Pênh. Với sự nỗ lực không ngừng để mang đến dịch vụ vận chuyển hành khách an toàn, hoàn hảo nhất. Sự hài lòng và an tâm của hành khách là niềm động lực để Fami Express cố gắng. Đội ngũ cán bộ, nhân viên điều hành, lái xe ân cần, vui vẻ  và nhiều kinh nghiệm. Fami Express luôn phục vụ hành khách với các chuyến xe xuất bến mỗi ngày tại các đầu bến. Đảm bảo sẽ đưa hành khách đến nơi an toàn, đúng lịch trình.

Một số lưu ý khi đặt vé xe khách Fami Express

- Vị trí còn trống khi đặt vé xe Fami Express sẽ tùy thuộc vào thời điểm khách hàng liên hệ. Thường vào các ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ nhiều hơn, nên để có được vị trí tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước.

- Xe có hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên đường xe đi, cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được. 

- Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

- Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần các thông tin trên, bạn cần liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

Thông tin về xe khách Fami Express

Tuyến đường xe khách Fami Express hoạt động

- SÀI GÒN <=> PHNÔM PÊNH – PHNÔM PÊNH

- PHNÔM PÊNH – PHNÔM PÊNH <=> SÀI GÒN

Địa chỉ văn phòng làm việc của xe khách Fami Express

Tại Sài Gòn:

- VP Quận 1: 229 Phạm Ngũ Lão.

Tại Phnôm Pênh:

- VP Phnôm Pênh: 309 Sihanouk Blvd., Sangkat Veal Vong, Khan 7 Makara.

Đánh giá xe FAMI EXPRESS

Điểm đánh giá
3 / 5
1
0
2
0
3
0
4
0
5
0

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...