3.6

5 Đánh giá

3.8

Chất lượng

3.4

Đúng giờ

3.6

Phục vụ


Địa chỉ : Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Danh Danh

# Tuyến đường Giá vé
1 Hồ Chí Minh Phnôm Pênh

Đang cập nhật

2 Phnôm Pênh Hồ Chí Minh

Đang cập nhật

Giới thiệu về xe khách Danh Danh

Các tuyến xe chạy tuyến Phnôm Pênh – Sài Gòn giúp cho việc đi lại của hành khách trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Xe khách Danh Danh là một trong những nhà xe phục vụ tuyến đường này và trở nên thân thiết với nhiều hành khách. Chất lượng phục vụ của nhà xe được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho chuyến đi của mình. Danh Danh phục vụ với dòng xe ghế ngồi 28 chỗ tiện nghi và hiện đại, cho mọi hành khách cảm giác thoải mái và tiện nghi khi đi trên xe. Các thiết bị trên xe luôn được bảo hành và bảo trì thường xuyên, mang đến cho quý khách chuyến đi an toàn. Xe hoạt động với tần suất 7chuyến/ ngày và có xe tăng cường vào các thời gian cao điểm trong năm.

Thông tin về xe khách Danh Danh

Tuyến đường xe khách Danh Danh hoạt động

- SÀI GÒN <=> PHNÔM PÊNH - PHNÔM PÊNH

- PHNÔM PÊNH - PHNÔM PÊNH <=> SÀI GÒN

Địa chỉ văn phòng làm việc của xe khách Danh Danh

Tại Hồ Chí Minh:

- VP Sài Gòn: 275C Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Tại Phnôm Pênh:

- VP Phnôm Pênh: 285 Sihanouk Blvd., Sangkat Veal Vong, Khan 7 Makara, Phnôm Pênh, Tỉnh Phnôm Pênh.

Đánh giá xe Danh Danh

Điểm đánh giá
3.8 / 5
1
0
2
1
3
0
4
3
5
1
March 01, 2019
1874 ngày trước
Xe đi hơi lâu, chất lượng tốt, tương đối sạch sẽ. VN sẽ đc hỗ trợ làm thủ tục xuuat61 nhập cảnh. chỉ việc xuống đi bộ qua cửa khẩu. khách nước ngoài thấy phải đóng phí với viết tờ khai. phục vụ tương đối. Chuyến mình đi tài xế là người khmer nên ko hỏi đc gì. 360k khứ hồi. fanpage hỗ trợ nhiệt tình
October 01, 2018
2024 ngày trước
xe chạy nhanh tài xế nhiệt tình, ghế ngồi hơi cứng nên ngồi hơi mỏi, nhân viên tư vấn nhanh
June 07, 2018
2138 ngày trước
Sells a 200k ticket with WiFi, but ZERO wifi on bus. Plays music all 7 hour, within 1 hour the brain will feel hammered. Arrived only 1 hour late in Phnom Penh. Seats are good. Leg space medium. AC is barely sufficient, so not too cold. 2 stops with toilet. Staff speaks no English. Departure was pretty much on time. Be aware that the VEXERE website BLOCKS the 1-star rating on ALL criteria. This is how you get higher ratings.
June 06, 2017
2504 ngày trước
Very good quality/price. PP SG roundtrip 18 dollars, great comfort, air con, but too much horn, couldn't sleep. 35 dollars at cambodian border for visa sms to be the right price.
May 27, 2017
2514 ngày trước
Những ngày đầu mới khai trương hãng chưa có nhiều kinh nghiệm nên còn lúng túng. Bây giờ thì mọi thứ đã rất chuyên nghiệp, nhân viên siêu dễ thương và siêu lịch sự. Ngồi tới cuối xe vẫn cực kì êm, có phục vụ nhạc trên xe. Có một điểm rất ưng là nhân viên luôn biết nói xin lỗi và cảm ơn, luôn ân cần và nhiệt tình với khách hàng. Trên xe còn có trang bị thêm một thùng rác nữa, rất văn minh. Rất mong nhà xe sẽ tiếp tục phát huy và ngày càng lớn mạnh.

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...