2.6

50 Đánh giá

2.8

Chất lượng

2.7

Đúng giờ

2.1

Phục vụ


Địa chỉ : 20 Cù Chính Lan, Hồng Bàng, TP. Hải Phòng

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Anh Huy (Đất Cảng)

# Tuyến đường Giá vé
1 Hà Nội Hồng Bàng

150,000đ

2 Hồng Bàng Hà Nội

150,000đ

3 Hà Nội Hải Dương

Đang cập nhật

Giới thiệu về nhà xe Anh Huy

Công ty vận chuyển xe Anh Huy Đất Cảng mỗi ngày có nhiều chuyến xe di từ Hà Nội- Hải Dương, Hải Phòng, Đất Cảng dành cho hành khách với các giá cả hợp lí và phải chăng.
Nhà xe Anh Huy luôn tạo điều kiện về chuyến và tuyến để hành khách có thể dễ dàng lựa chọn tuyến đi phù hợp với bản than và công việc của mình. Để cho khách hàng dễ dàng lựa chọn thì hành khách có thể gọi tổng đài của công ty để dược tư vấn và đặt vé xe.


Công ty vận tải Anh Huy luôn tạo uy tín và lòng tin đối với khách hàng của mình trên mỗi chuyến di.Có quá nhiều inbox của quý khách hỏi về lộ trình xe Lạc Long - Yên Nghĩa có thay đổi hay không và lộ trình, giá vé tuyến Hải Dương - Yên Nghĩa ad xin thông báo tới quý khách hàng cụ thể như sau:

1. Xe chạy tuyến Lạc Long - Yên Nghĩa và ngược lại không thay đổi. Từ 4h30 tới 21h hàng ngày, tần suất 20 phút/ chuyến xe chạy đường 5 cũ. Từ 5h-20h, tần suất 20 phút/ chuyến tu thứ 6 tới thứ 2, 30 phút/ chuyến từ thứ 3 tới thứ 5.
2. Xe chạy tuyến Lạc Long - giáp Bát và ngược lại. Từ 5h-18h, tần suất 20p/ chuyến xe chạy đường 5 cũ. Từ 5h40 tới 17h40, tần suất 30 phút/ chuyến với đường cao tốc.
3. Đặc biệt từ ngày 30/11/2016 khai trương tuyến Hải Dương - Yên Nghĩa, chạy cao tốc từ 5h-19h tần suất 30p/ chuyến, giá vé 60.000đ. Rất tiện lợi cho quý khách ở Hải Dương khu vực Tứ Kì, Gia Lộc, Thanh Miện... Và đồng thời với các quý khách muốn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tại khu vực này! Dịch vụ nhanh chóng - an toàn - chu đáo!
Trân trọng thông báo! Lộ trình xe chạy đường 5 cũ: Lạc long – yên nghĩa, bến xe Lạc Long – quán toan – đường 5 cũ – cầu thanh trì – đại lộ thăng long – lê trọng tấn – bến xe yên nghĩa, từ 4h30 đến 21h, tần suất 20 phút/ chuyến

Lộ trình xe chạy đường cao tốc: Lạc Long – giáp Bát, bến xe Lạc Long – quán toan – đường 5 cũ - cầu thanh trì – pháp vân – bến xe giáp bát, từ 5h đến 18h, tần suất 20 phút/ chuyến.

 

Đánh giá xe Anh Huy (Đất Cảng)

Điểm đánh giá
2.8 / 5
1
3
2
17
3
17
4
11
5
2
March 29, 2018
2218 ngày trước
Phải nói là rất bực mình .Hôm trước mình có gửi bé mèo đi bến xe giáp bát ( cao tốc) gọi điện hỏi tổng đài bảo có nhận . Đến lúc ra đợi mất tiếng đồng hồ mới có xe đến xong chốt câu KHÔNG NHẬN. Làm mình lại phải ngược ra đường 5 cũ gửi Hôm nay 29/3 mình gửi bé mèo đi HN ( 29B- 00970 ) lái xe 0917991183 . lúc 2h hơn chiều nhờ lái xe thu hộ tiền luôn. Đến 5h mình có gọi lại hỏi xem xe xuất bến về chưa gần đến thì nhắc mình trước thì lái xe giọng rất khó chịu. Xong 7g mình gọi hỏi lại thì kêu xe anh còn chưa xuất bến về. Sao em gọi nhiều thế nhỉ? Bao h gần về đến a gọi trước 15p . Xong bây h 10h rồi vẫn ko thấy gọi điện nói với mình 1 câu nào là xe chưa về hay mai lấy tiền gì cả. Mình gọi tắt đi không nghe máy ???????? không hiểu làm việc kiểu gì nữa Tiền gửi hàng thì cũng cầm rồi .Giờ mình đi lấy tiền mà như kiểu đi xin ấy. Điên không thể tả được
March 26, 2018
2220 ngày trước
Chưa bao giờ mình cảm thấy thất vọng về hãng xe nthe. Mình đi xe Anh Huy ko biết bnhiu lần nhưng hnay đúng ko có gì để mà nói. Lên xe mình đã hỏi rõ ràng xe có dừng ở mốc Địa phận Hải Dương (đường cao tốc) ko? Vì mình ko chắc lên đã hỏi ng điều hành và phụ xe. (Do bạn mình bt vẫn xuống còn mình chưa xuống nthe lên hỏi chắc). Họ chẳng nói j mình nghĩ ok. Nhưng lúc thu vé xong họ bảo ko dừng b tự xuống bắt xe khác. Đùa chứ thèm tiền đến vậy ah? Ko đi đc thì fai bảo ngta để biết đổi xe khác ngay từ đầu chứ đằng này thả giưa đường biết ntn? Trong khi đang có việc gấp. Làm ăn kiểu vậy thất đức lắm. Bực mình ????????
March 03, 2018
2243 ngày trước
Mình gửi hàng từ HN về HP,vì chưa gửi bao giờ nên gọi lên tổng đài của nhà xe hỏi thì được bạn nhân viên trực tổng đài trả lời cộc lốc với giọng vô cùng khó chịu" BigC Thăng Long,30p 1 chuyến" khi hỏi có thể cho mình xin sdt xe không thì "không có sdt" và tắt máy.Nghe xong tôi cũng ko biết nên chờ xe ở trước,sau,trái,phải hay trên cái BigC to đùng ở giữa ngã tư ấy. Thiết nghĩ tôi bỏ tiền ra để mua dịch vụ của các bạn chứ không phải đi xin. Cũng vì khách hàng của tôi yêu cầu gửi xe này chứ nếu là tôi thì nhất quyết không bao giờ chọn đi hãng xe với thái độ phục vụ khách hàng như thế này!
July 08, 2017
2478 ngày trước
Bữa trước.mình có việc về Hải Phòng, mình chọn xe anh Huy. Tuy nhiên mình thấy thái độ phục vụ của lái xe, phụ xe rất k ổn. Khi mua vé và lên xe mình có hỏi nhẹ nhàng anh lái xe là bao giờ xe chạy? Hỏi lần đầu k thấy anh trả lời, mình nghĩ anh k nghe thấy, hỏi đến lần thứ 2, anh lái xe mặt hằm hằm cau có buông 1 câu " k biết" . vậy khi lên xe mà khách hàng k biết xe bao giờ chạy? thì làm sao có thể lên xe được chứ? Hơn nữa, anh lái xe nếu k biết lịch chạy có thể trả lời là em có thể hỏi điều hành. đằng này k coi trọng khách hàng, muốn đi thì đi k đi thì thôi. mình đã quyết định k lên xe đó nữa và chọn 1 xe khác để về Hải phòng. thiết nghĩ thái độ với khách hàng như này khó lòng giữ được khách lắm.
June 27, 2017
2490 ngày trước
Phụ xe của hãng làm ăn vớ vẩn nhiều lúc quát mắng khách cứ như họ đi nhờ xe k bằng ý . Người ta đi mất tiền chứ có phải đi không đâu. Mình thường xuyên gửi hàng nhưng tính cước rất vớ vẩn. Hôm trước gửi 1 máy sưởi của sơ sinh với 1 túi đồ ăn bé nhà mình đã dính vào nhau rồi phụ xe còn tách ra để tính tiền 2 món mỗi thứ 50k

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...