4.25

4 Đánh giá

4.3

Chất lượng

4

Đúng giờ

4.3

Phục vụ


Địa chỉ : Tổ 45 Khu 5, Cao Thắng, Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Anh Dũng Limousine

# Tuyến đường Giá vé
1 Hà Nội Hạ Long

Đang cập nhật

2 Hạ Long Hà Nội

Đang cập nhật

3 Hà Nội Quảng Ninh

Đang cập nhật

4 Quảng Ninh Hà Nội

Đang cập nhật

Giới thiệu về nhà xe Anh Dũng Limousine :

Nhà xe Anh Dũng Limousine đi Quảng Ninh từ Hà Nội là dòng xe cao cấp, luôn cập nhật và đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng. Sự cải thiện về động cơ xe, nội thất sang trọng, tiện nghi khiến nhà xe Anh Dũng Limousine trở thành cái tên được chú ý và tin dùng.

Địa chỉ và số điện thoại đặt xe Anh Dũng Limousine đi Quảng Ninh

Tại Hà Nội, xe xuất phát tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Khu văn hóa nghệ thuật, Cổng chính đường Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội. Hành khách có thể gọi về tổng đài để được tư vấn và hỗ trợ.

Tại Quảng Ninh, hành khách có thể liên hệ trực tiếp tại số VP nhà xe tại tổ 45, khu 5, phường Cao Thắng, Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.

5 lí do nên chọn nhà xe Anh Dũng Limousine cao cấp

Đánh giá xe Anh Dũng Limousine từ khách hàng khá tốt. Hãng xe cam kết luôn mang đến chất lượng cao cấp nhất, sự hỗ trợ khách hàng tận tình nhất.

Được thiết kế cải tiến từ xe lớn thành loại xe ít chỗ ngồi hơn. Thành ghế rộng rãi hơn tương đương với ghế hạng thương gia của các hãng hàng không. Thậm chí các hành khách cao to cũng phù hợp.

Xe Anh Dũng Limousine là dòng xe Limousine có thiết kế 9 ghế cao cấp từ xe 16 chỗ thông thường. Không gian rộng rãi, kích thước ghế lớn. Các ghế giữa xe có chỗ để tay, có thể ngả từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu. Trên xe trang bị Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí các ghế. Màn hình cỡ lớn LED 21 inches và khăn lạnh, nước suối miễn phí.

Các ghế ngồi được thiết kế trượt ngã bằng các nút điều chỉnh. Hành khách có thể lựa chọn tư thế phù hợp và thoải mái nhất một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Tài xế được lựa chọn kỹ lưỡng, luôn đặt sự an toàn và thoải mái của hành khách lên trên hết.

Hướng dẫn đặt vé xe Anh Dũng Limousine trên hệ thống đặt vé xe trực tuyến Bandidau.com

Bandidau.com hiện đang mở bán vé xe Anh Dũng Limousine trên hệ thống online: Đặt vé trực tiếp trên website, download APP Bandidau, hoặc gọi HOTLINE để được hỗ trợ đặt giúp.

Hãng xe Anh Dũng Limousine hỗ trợ dòng xe Limousine 9 chỗ. Số lượng ghế ít và chất lượng dịch vụ cao nên nếu đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những vị trí tốt hoặc hết vé.

Bên cạnh đó, xe Anh Dũng Limousine hỗ trợ xe ghế ngã là loại ghế có nệm dày. Người ngồi sẽ trải nghiệm được cảm giác êm ái, thoải mái nhất. Nếu hành khách có em bé, hoặc đi cả gia đình, nên lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối. Cả gia đình sẽ có chỗ rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

Xe Anh Dũng Limousine có chấp nhận vé điện tử. Bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe. Nhân viên hãng xe có thể liên hệ qua số điện thoại đặt vé để xác nhận trước khi đi. Bạn nên lưu ý giữ điện thoại thường xuyên để tiện liên hệ.

Đánh giá xe Anh Dũng Limousine

Điểm đánh giá
4.3 / 5
1
0
2
0
3
0
4
3
5
1
August 15, 2018
2076 ngày trước
Đặt vé online qua Vexere rất tiện, đặt được chỗ mình thích, không phải xếp hàng mua vé trước. Rất tiện lợi.
August 15, 2018
2076 ngày trước
Lần đầu tiên dùng dịch vụ đặt vé online của xe, tôi rất hài lòng. Thanh toán khá linh động, đa dạng nên rất dễ cho người dùng, cực kỳ tiết kiệm thời gian. Lần sau tôi lại dùng dịch vụ này.
August 15, 2018
2076 ngày trước
Lái xe nhiệt tình mặc dù đến đón một xíu nhưng tôi vẫn thấy ổn, hi vọng lần sau nhà xe đón đúng giờ chút là được
August 06, 2018
2085 ngày trước
Lái xe nhiệt tình, xe đi cẩn thận. Nhà xe đúng giờ như đã hẹn. Rất hài lòng bởi dịch vụ, lần sau sẽ đi lại xe này.

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...