1.5

1.3

Phục vụ

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Tuấn Việt (Nghệ An)

# Tuyến đường Giá vé

Chưa cập nhật tuyến đường

Đánh giá xe Tuấn Việt (Nghệ An)

Điểm đánh giá
1.7 / 5
June 12, 2015
3226 ngày trước
Xe Tuấn Việt chạy Nghệ An - Hà Nội chạy thì chậm, có đời thủa nhà ai đi từ Vinh về lúc 3h30 chiều, về đến Hà Nội đến 12h đêm, nhỡ hết việc. Đón khách các nơi không tôn trọng khách hàng gì cả< lần đầu và lần cuối gặp ông xe này luôn.
April 27, 2015
3272 ngày trước
Hôm qua ngày 26/04/2015, tôi có đi xe Tuấn Việt biển số 37B-00060, đi từ Vinh lúc 15h30 chiều về Hà Nội. Xe xuất bến Vinh 15h30 mà không đi ngay mà đến 16h00 mới xuất phát. Điều tôi bất bình là xe về nước ngầm nhưng không về gần bến mà cách bến mấy cây (1-2km). Tôi thật sự thất vọng với cách làm việc vô ý thức vậy. Nhiều người đã phải bắt taxi hay xe ôm để về bến nước ngầm. Rõ ràng giá vé đã đắt (200k) mà cách phục vụ vậy thì đúng là chả ra gì. Tôi có quên điện thoại trên xe. Lúc tôi xuống xe chả còn mấy khách trên xe, tôi lại nằm ở ghế cuối, lúc tôi xuống xe thì không có ai nằm ghế cuối. Xin hỏi khi tôi chạy xe về Mỹ Đình hỏi lơ xe thì lơ xe bảo không biết gì. Chả nhẽ hành khách tự xuống cuối xe nhặt điện thoại của tôi. Chắc giờ mọi người tự hiểu cái kiểu lấy trộm đồ như ban ngày của lơ xe. Tôi có gọi vào di động tôi mà thấy đã bị tắt nguồn. Lúc đó tôi tự hiểu là cái thái độ chôm đồ của nhân viên hãng này thế nào. Tôi đành ngậm ngùi mà biết điện thoại mình bị lơ xe chôm mà không làm gì được. Hy vọng mọi người cảnh tỉnh đối với nhà xe này.
March 09, 2015
3324 ngày trước
Tẩy chay xe Tuấn Việt... xe ko đi đúng tuyến, lên xe thu tiền xong giam khách trên xe. mà xe thì ko chạy... chạy lòng vòng từ bến xe đến Quán Bánh, lại quay lại bến xe đón tiếp. mai từ 15h chiều xuất bến Vinh mà 00h 30' mới ra đến bến xe Mỹ Đình, quá nản, phụ xe mất dạy. chửi khách.ko có lần thứ hai đâu nhé
February 15, 2015
3348 ngày trước
Tuấn Viêt...1 thương hiêu xe tôi đã nghe phản ánh khá nhiều, ko vì thế mà đánh giá thấp các bạn... Tuy nhiên sau ngày 14.02.2015 thì tôi sẽ hạn chế đi xe oto khách, đặc biệt xe Tuấn Việt thì chắc chắn sẽ "không có lần thứ 2" kể cả "xuân này con ko về". Đi từ Hà Nội (bx Mỹ Đình) về Vinh mà các bạn lấy 400k nhưng tôi vẫn chấp nhận, vì theo nhà xe bảo là cả năm mới được mấy ngày, rồi thì kêu 5h xuất phát mà gần 2 tiếng hết lùi rồi tiến, nhồi nhét kinh khủng...cuối cùng thì 3h sáng cũng về tới Vinh, niềm vui vừa loé lên thì chợt tắt luôn, túi giày Adidas 2,6 triệu (màu cam) vợ vừa mua tặng thì ko cánh mà bay....từ khi BX khi vừa bước lên xe nhìn mắt mấy anh nhà xe như muốn thịt luôn đôi giày của em, nhưng em ko nghĩ chuyện nhà xe thì có cái thói "tích cực cầm nhầm trong giấc ngủ của khách", về đến Vinh khi đi xe ôm của 1 bác khoảng 55 tuổi bác bảo "hãng xe Tuấn Việt này khách toàn kêu mất đồ, mà đặc biệt bị rơi hay quên đồ thì coi như mất luôn, bình thường thì có ít người đi hãng này lắm"....quá là thất vọng... Nhân viên thì thiếu chuyên nghiệp, ăn nói rất bất lịch sự... Trên đây là đôi điều tâm sự cùng BLĐ của nhà xe Tuấn Việt... Hi vọng Ban Lãnh Đạo có nhiều cách, nhiều phương pháp chấn chỉnh, chọn lọc đội ngũ nhân viên phải THẬT THÀ, VUI VẺ, NIỀM NỞ, TẬN TÌNH... Qua đây cũng muốn nhắn nhủ hành khách nên chọn cho mình 1 cách di chuyển, hãng di chuyển tốt nhất, đặc biệt khi đi oto khách tuyệt đối ko rời xa hành lý của mình... Quá thất vọng với Tuấn Việt !!!
Tuấn Việt. 1 thương hiệu xe tôi đã nghe phản ánh khá nhiều, không vì thế mà đánh giá thấp các bạn... Tuy nhiên sau ngày 14.02.2015 thì tôi sẽ hạn chế đi xe oto khách, đặc biệt xe Tuấn Việt thì chắc chắn sẽ "không có lần thứ 2" kể cả "xuân này con không về". Đi từ HN (bx Mỹ Đình) về Vinh mà các bạn lấy 400k nhưng tôi vẫn chấp nhận, vì theo nhà xe bảo là cả năm mới đc mấy ngày, rồi thì kêu 5h xuất phát mà gần 2 tiếng hết lùi rồi tiến, nhồi nhét kinh khủng...cuối cùng thì 3h sáng cũng về tới Vinh, niềm vui vừa loé lên thì chợt tắt luôn, túi giày Adidas 2,6 triệu (màu cam) vợ vừa mua tặng thì không cánh mà bay....từ khi BX khi vừa bước lên xe nhìn mắt mấy anh nhà xe như muốn thịt luôn đôi giày của em, nhưng em ko nghĩ chuyện nhà xe thì có cái thói "tích cực cầm nhầm trong giấc ngủ của khách", về đến Vinh khi đi xe ôm của 1 bác khoảng 55 tuổi bác bảo "hãng xe Tuấn Việt này khách toàn kêu mất đồ, mà đặc biệt bị rơi hay quên đồ thì coi như mất luôn, bt thì có ít ng đi hãng này lắm"....quá là thất vọng... Nhân Viên thì thiếu chuyên nghiệp, ăn nói rất bất lịch sự... Trên đây là đôi điều tâm sự cùng BLĐ của nhà xe Tuấn Việt... Hi vọng BLĐ có nhiều cách, nhiều phương pháp chấn chỉnh, chọn lọc đội ngũ nhân viên phải THẬT THÀ, VUI VẺ, NIỀM NỞ, TẬN TÌNH... Qua đây cũng muốn nhắn nhủ hành khách nên chọn cho mình 1 cách di chuyển, hãng di chuyển tốt nhất, đặc biệt khi đi ô tô khách tuyệt đối không rời xa hành lý của mình... Quá thất vọng với Tuấn Việt !!!

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...