4.1

50 Đánh giá

3.6

Chất lượng

3.8

Đúng giờ

3.8

Phục vụ


Địa chỉ : 712 Trần Phú, phường Lộc Tiến, Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Nhật Đoan Limousine

# Tuyến đường Giá vé
1 Hồ Chí Minh Lâm Đồng

250,000đ

2 Lâm Đồng Hồ Chí Minh

250,000đ

Đôi nét về nhà xe Nhật Đoan Limousine

Nhà xe Nhật Đoan Limousine là một trong những hãng xe đi đầu về trang thiết bị, cơ sở vật chất và chuyên cung cấp các dịch vụ đưa đón chất lượng tại Bảo Lộc (Lâm Đồng). Tuyến xe chính mà nhà xe cung cấp là Sài Gòn – Lâm Đồng và ngược lại. Để hành khách có được những trải nghiệm thật trọn vẹn và thoải mái nhất, nhà xe chỉ chú trọng đến việc phát triển dòng xe Limousine 9 chỗ ngồi để phục vụ các hành khách. Sau nhiều năm kinh doanh, thì số lượng xe phục vụ đã tăng lên và có 20 chuyến xe xuất bến mỗi ngày. Bên cạnh việc đưa đón hành khách là chủ yếu, thì xe còn hỗ trợ vận chuyển hàng hóa vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Giá vé dao động từ 200.000VNĐ/vé.

Đặt vé xe Nhật Đoan đi Bảo Lộc

Vì số lượng ghế ít và chất lượng dịch vụ cao nên nếu bạn đặt vé quá gần ngày đi thì sẽ hết vé hoặc không còn chỗ ngồi tốt. Bạn có thể đặt vé trước và thanh toán qua hệ thống đặt vé trực tuyến. Một điều nữa, do xe hỗ trợ ghế ngồi nên không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm, nếu hành lý của bạn quá nhiều hoặc có kích thước lớn, bạn cần liên hệ đến tổng đài để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán.

Bên cạnh đó, Nhật Đoan Limousine còn hỗ trợ một số xe có ghế ngã là loại ghế có nệm dày. Đây cũng là lựa chọn thích hợp nếu hành khách có em bé hoặc đi cả gia đình. Nhật Đoan cũng chấp nhận vé điện tử, bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe. Hoặc nhân viên sẽ có thể liên hệ qua số điện thoại đặt vé để xác nhận trước, nên bạn lưu ý phải giữ cho điện thoại luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

Các tuyến đường nhà xe Nhật Đoan Limousine hoạt động

Vì nhà xe Nhật Đoan Limousine có rất nhiều khung giờ xuất bến, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến nhà xe để biết chính xác hơn, đồng thời giúp bạn thoải mái lựa chọn thời gian cho phù hợp và dễ dàng sắp xếp công việc hơn.

Tuyến đường Hãng xe Số chuyến
Sài Gòn đến Bảo Lộc – Lâm Đồng Vé xe Nhật Đoan Limousine tuyến Sài Gòn đến Bảo Lộc – Lâm Đồng. 20 chuyến/ngày
Bảo Lộc – Lâm Đồng đến Sài Gòn Vé xe Nhật Đoan Limousine tuyến Bảo Lộc – Lâm Đồng đến Sài Gòn. 20 chuyến/ngày

Địa chỉ văn phòng của nhà xe Nhật Đoan Limousine

Tên văn phòng Địa chỉ
Sài Gòn 51 Nguyễn Quý Đức, phường An Phú, Quận 2, TP.HCM.
Bảo Lộc 712 Trần Phú, phường Lộc Tiến, Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Tại sao nên chọn nhà xe Nhật Đoan Limousine?

Ưu điểm của nhà xe Nhật Đoan Limousine

- Cam kết phục vụ khách hàng tận tình nhất.

- Được thiết kế cải tiến từ xe lớn thành loại xe ít chỗ ngồi hơn, thay đổi ghế rộng rãi hơn tương đương với ghế hạng thương gia của các hãng hàng không, phù hợp cho cả những hành khách cao to.

- Các ghế có thể ngã về phía sau từ 10 đến 45 độ tùy ý, có trang bị wifi, hỗ trợ khăn lạnh và nước miễn phí, màn hình LED cỡ lớn 21 inches,…

- Nhân viên phục vụ nhiệt tình, hỗ trợ khách trong mọi tình huống, tài xế được lựa chọn kỹ lưỡng, luôn đặt sự an toàn của hành khách lên trên hết.

Nhận xét chung về nhà xe Nhật Đoan Limousine

Với thiết kế tinh xảo từ bên ngoài lẫn nội thất bên trong, nhà xe Nhật Đoan Limousine hứa hẹn sẽ cho bạn một chuyến đi an toàn, cảm giác êm ái và hài lòng nhất. Toàn bộ ghế ngồi đều được cải tiến theo hướng linh hoạt và tiện nghi với kích thước ghế rộng, được bọc bằng da Connolly (một trong những loại da cao cấp được các thương hiệu nổi tiếng lựa chọn cho các tác phẩm của mình như Roll Royce,…). Ngoài ra, ghế còn có thể di chuyển lên xuống, trượt ngã dễ dàng và có thể xoay 360 độ C.

Trên xe còn được trang bị rất nhiều tiện ích khác như: khoang hành lý rộng rãi, hệ thống âm thanh đẳng cấp cùng 4 cổng sạc usb, 1 ổ cắm điện 220V để sạc điện thoại, có wifi, chỗ đựng chai nước, tủ lạnh -5 độ, hệ thống đèn LED, đèn đọc sách mang đến không gian ấm cúng. Đây là những thế mạnh giúp nhà xe Nhật Đoan Limousine chiếm được sự tin tưởng và tình cảm của nhiều hành khách.

Đánh giá xe Nhật Đoan Limousine

Điểm đánh giá
3.6 / 5
1
4
2
4
3
12
4
16
5
14
September 09, 2019
1679 ngày trước
Dịch vụ tốt. Đưa đón tận nhà (nhà mình ở trung tâm quận Tân Bình). Tài xế lịch sự, tôn trọng khách hàng, lái xe nhanh nhưng không ẩu. Có tư vấn cho khách hàng địa điểm xuống xe thuận tiện, rất cần thiết với những người lần đầu xuống Bảo Lộc như mình. Xe rất mới, hiện đại và sạch sẽ.
May 26, 2019
1783 ngày trước
Tài xế vừa lái xe vừa gọi điện thoại. Nguy hiểm quá.
May 02, 2019
1807 ngày trước
xe đi khá xóc, vợ mình mang bầu mà tài xế đi có vẻ khá nhanh.
February 09, 2019
1894 ngày trước
Mình đặt giờ xuất bến lúc 2 giờ sáng nhưng thực tế xe chạy lúc 3 giờ sáng. Nếu nhà xe có thay đổi giờ xuất bến thì nên báo trước cho hành khách (để không phải dậy quá sớm và thấp thỏm chờ đợi đối với những chuyến xuất bến sáng sớm). Còn những chuyện khác rất tốt
January 31, 2019
1903 ngày trước
Xe khởi hành đúng giờ, chỗ ngồi rộng rãi, tài xế có kinh nghiệm, xử lý tài tình một số tình huống bất ngờ từ sự bất cẩn của các xe khác, đến bến đúng giờ (chạy khoảng 4 tiếng).

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...