3.92

12 Đánh giá

3.8

Chất lượng

4.1

Đúng giờ

3.8

Phục vụ


Địa chỉ : Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Minh Đức

# Tuyến đường Giá vé
1 Lâm Đồng Thừa Thiên-Huế

Đang cập nhật

2 Thừa Thiên-Huế Lâm Đồng

Đang cập nhật

3 Hồ Chí Minh Thừa Thiên-Huế

Đang cập nhật

4 Thừa Thiên-Huế Hồ Chí Minh

Đang cập nhật

Giới thiệu về nhà xe Minh Đức

Nhà xe Minh Đức là một trong những nhà xe luôn nhận được những cơn mưa đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và thường xuyên cập nhật những dòng xe mới, Minh Đức luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với các hành khách di chuyển trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Huế và từ Lâm Đồng đến Huế. Xe gồm 40 giường nằm được bọc da cao cấp, các trang thiết bị hiện đại như máy lạnh, wifi, nước suối miễn phí. Giá vé dao động từ 300.000VNĐ/vé. Đến với Minh Đức, bạn không chỉ cảm nhận không gian thoáng mát mà còn nhận được sự quan tâm, chu đáo từ các nhân viên phục vụ trên suốt chặng đường.

Tuy nhiên xe sẽ đông khách vào các ngày lễ và cuối tuần, nên bạn cần đặt vé sớm để có chỗ ngồi ưng ý. Nhà xe Minh Đức rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của hành khách để ngày một phát triển hơn.

Một số lưu ý khi đặt vé nhà xe Minh Đức

- Khi đặt vé xe với số lượng ít hoặc vào các ngày trong tuần, bạn có thể đặt và thanh toán tiền vé trước giờ đi 30 phút tại văn phòng Sài Gòn. Nếu bạn đặt từ 3 vé trở lên, hoặc đặt vé vào dịp lễ và cuối tuần, bạn cần thanh toán tiền vé trước giờ đi ít nhất 3 tiếng. 

- Sau khi đặt vé bạn có thể dùng mã vé điện tử để lên xe. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp. Bạn nên có mặt trước khi xe xuất bến từ 30 đến 45 phút để hoàn thành các thủ tục.

- Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian quay đầu xe, nếu bạn muốn chắc chắn không bị lỡ chuyến xe hoặc tránh trường hợp lên lộn xe. Bạn có thể liên hệ đến phòng vé để nắm rõ thông tin về biển số xe hoặc tài xế.

- Xe có hỗ trợ đón hành khách tại các điểm hẹn trên đường đi, bạn lưu ý giữ điện thoại luôn trong tình trạng có thể liên lạc được để không bị lỡ chuyến.

Các tuyến đường nhà xe Minh Đức hoạt động

Điểm xuất phát Điểm đến Số chuyến
Đà Lạt – Lâm Đồng Huế – Thừa Thiên – Huế 1 chuyến/ngày
Huế – Thừa Thiên – Huế Đà Lạt – Lâm Đồng 1 chuyến/ngày
Sài Gòn Huế – Thừa Thiên – Huế 1 chuyến/ngày
Huế – Thừa Thiên – Huế Sài Gòn 1 chuyến/ngày

Địa chỉ đặt vé nhà xe Minh Đức

Văn phòng Địa chỉ
Bến xe liên tỉnh Đà Lạt 01 Tô Hiến Thành, Phường 3, Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Bến xe phía Nam Huế 97 An Dương Vương, Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Huế 46 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Xuân Phú, Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Sài Gòn 71 Chế Lan Viên, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

Lý do chọn nhà xe Minh Đức

- Cam kết khởi hành đúng giờ, chất lượng luôn đảm bảo.

- Nhân viên phục vụ nhiệt tình, tư vấn chuyên nghiệp.

- Xe giường nằm đời mới, nội thất tiện nghi và sang trọng.

- Tài xế lái xe an toàn, không nhồi nhét khách. 

- Các chuyến xe đêm cực kỳ an toàn, hành khách có an tâm ngủ nghỉ trên xe.

- Xe có hỗ trợ gửi hàng, bạn có thể liên hệ trước tại các đầu văn phòng, phí gửi tùy thuộc vào khối lượng và kích thước của hàng.

Đánh giá xe Minh Đức

Điểm đánh giá
3.8 / 5
1
0
2
1
3
2
4
7
5
2
July 09, 2018
2110 ngày trước
Xe thì kín,có điều hòa,mà tài xế hút thuốc liên tục rất hôi và khó thở.đi 1 lần chứ lần sau ko bao giờ đi xe này nữa.ko có ý thức
June 26, 2018
2125 ngày trước
Đi được 1 lần nhưng không hài lòng cho lắm, trên xe có hàng hóa bốc mùi, chim cảnh bỏ ngay chổ nằm của khách, WIFI ko có, tivi không xem được, nước không để sẵn cho khách mà đợi khách xin mới cho... Nói chung chắc ko có lần 2.
May 26, 2018
2154 ngày trước
chất lượng tạm được
July 06, 2017
2479 ngày trước
Nhà xe phục vụ tận tình từ đặt vé cho đến trên xe. So với các nhà xe chạy cùng tuyến Huế thì nhà xe vẫn là lựa chọn tốt nhất. Tuy mới sử dụng dịch vụ 1 lần thôi nhưng cảm giác rất thích và chắc chắn sẽ ủng hộ nhà xe dài lâu
July 06, 2017
2479 ngày trước
Mình chưa đi xe mới chỉ gửi hàng nhưng thực sự rất thích cách làm việc và sự nhiệt tình của b ad. Sẽ ủng hộ 1 nhiệt tình

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...