1.91

11 Đánh giá

2.2

Chất lượng

2.3

Đúng giờ

1.3

Phục vụ


Địa chỉ : 21 Võ Thị Sáu, phường 2, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Kim Cương

# Tuyến đường Giá vé
1 Hồ Chí Minh Tp.Cao Lãnh

Đang cập nhật

2 Tp.Cao Lãnh Hồ Chí Minh

Đang cập nhật

Giới thiệu xe khách Kim Cương

Nhà xe Kim Cương chuyên phục vụ trên tuyến đường đi từ Sài Gòn đến Đồng Tháp và ngược lại. Xe trang bị giường nằm 40 chỗ đã được bọc da cao cấp và nệm dày, hạn chế sóc trong quá trình xe trung chuyển. Cam kết xe chạy với tốc độ vừa phải, đảm bảo giúp hành khách yên tâm nghỉ ngơi ngay trên xe trong suốt hành trình. Ngoài ra, xe cũng trang bị một số tiện ích cần thiết như: máy điều hòa, khăn lạnh và nước uống miễn phí. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ hành khách trong mọi tình huống.

Lý do nên chọn xe khách Kim Cương

- Cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ tiện nghi, có mền và gối dành riêng cho mỗi giường.

- Luôn nhận được các đánh giá tích cực của hành khách từ trải nghiệm thực tế.

- Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, giải đáp chuyên nghiệp các thắc mắc của hành khách.

- Đội ngũ tài xế lái xe an toàn, không nhồi nhét hành khách và không bắt khách dọc đường nếu không liên hệ đặt vé trước.

Thông tin về xe khách Kim Cương

Các tuyến đường xe khách Kim Cương hoạt động

- SÀI GÒN <=> TP. CAO LÃNH – ĐỒNG THÁP

- TP. CAO LÃNH – ĐỒNG THÁP <=> SÀI GÒN

Địa chỉ văn phòng làm việc của xe khách Kim Cương

Tại Hồ Chí Minh:

- VP Tp. Hồ Chí Minh: 06 Tân Thành, phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Tại Đồng Tháp:

- Nhà xe Kim Cương: 21 Võ Thị Sáu, phường 2, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Đánh giá xe Kim Cương

Điểm đánh giá
2.2 / 5
1
6
2
1
3
2
4
0
5
2
May 30, 2018
2150 ngày trước
Thật sự gửi đồ ngày 22thang 5 2018 thấy ko ổn tui gửi 4hop bánh ở nước ngoài gửi ze cho cháu nội dưới cao lãnh ! 4hop bánh còn nguyên nt nói gửi j còn nguyên team vs chưa mở hộp bị nhân viên khuy ra từng hộp minh nói khuy 1 hộp nó gió vô đc rui nhưng nhân viên chưa hỏi mjh có đồng ý hay ko đã khuy ra mở hết mjh ko đồng ý như zaayj
May 21, 2018
2158 ngày trước
Hôm nay tôi ra bến xe Miền Tây qua quầy Kim Cương như mọi khi để gửi chứng từ về Cao Lãnh, những lần trước đều bình thường người trực quầy hay hỏi tôi là trả cước trước hay ở dưới Cao Lãnh trả, tôi chọn người nhận trả để tiện việc thanh toán lại cho công ty ( chứng từ gừi về cty) Nhưng hôm nay ngày 21/05/2018, tôi đến gửi thì gặp một nhân viên trực quầy ( anh ta chừng ba mấy bốn ngoài tuổi, đầu trọc) tôi đưa chứng từ gửi về Cao Lãnh và tôi nói là ở dưới Cao Lãnh người nhận trả cước. Anh ta bảo tôi phải trả cước trước mới nhận gửi còn không thì thôi. Ô lạ thay thái độ gì kì cục như vậy??? Bao lần trước mấy nhân viên khác đều vui vẻ nhận mà.??!!!. Tui mới sực nhớ lại không chỉ lần này anh ta tỏ thái độ như vậy, mấy hôm trước tôi đến nhận chứng từ gửi từ Cao Lãnh lên cũng bắt tôi chờ hơn 20p trong khi anh ta chả bận bịu chuyện gì, đến khi tôi hối anh ta baot chờ chút đang bận.....??? Thiết nghĩ nhà xe là dịch vụ vận tải nên xem xét lại và kỉ luật những nhân viên * con sâu làm rầu nồi canh* này để nhà xe có thể phát triển lớn mạnh và tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng. Tôi không có ý nói xấu hau bêu rếu nhà xe nhưng nếu cứ cơ nhân viên kiểu như vậy thì khách hàng sẽ chọn dịch vụ khác đee họ đi thôi. Thân ái chào!!
April 27, 2018
2183 ngày trước
Phục vụ không được tốt, tôi đã đặt vé xe trước gần 10 ngày lúc 19h30 bà bên nhà xe cũng xác nhận còn chỗ nhưng khi lên lấy vé lại bị đẩy xuống 8h mặc dù đã đi khá sớm so với giờ khởi hành
November 10, 2017
2355 ngày trước
Trải nghiệm của tôi với nhà xe Kim Cương chặn Cao Lãnh Sài Gòn ngày 8/11/2017 là hoàn toàn thất vọng: 1) Giường nằm hàng giữa không an toàn 2) Nhân viên phục vụ thiếu thiện chí hỗ trợ. Tôi nhờ bổ sung gối nằm (giường của tôi bị thiếu), anh này chẳng lưu tâm dù đã nhờ lần hai. 3) Xe rất hôi mùi thức ăn. Hy vọng họ sẽ khắc phục nếu muốn khách chọn mình trong lần tới.
September 10, 2017
2415 ngày trước
Dịch vụ rất tệ ! Nhân viên phục vụ điện thoại đặt vé của khách rất mơ hồ, vừa nói chuyện điện thoại với khách vừa nói chuyện riêng với người khác để khách phải chờ máy. Đặt vé bị nhân viên ghi nhầm ngày rồi bỏ khách không rước. Mong BGĐ xe Kim Cương xem xét lại vấn đề trên !

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...