4.14

7 Đánh giá

4.4

Chất lượng

4

Đúng giờ

3.7

Phục vụ


Địa chỉ : K121/14 Hoàng Văn Thụ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Kim Chi 265

# Tuyến đường Giá vé
1 Liên Chiểu Hà Nội

Đang cập nhật

2 Hà Nội Liên Chiểu

Đang cập nhật

3 Huế Hà Nội

450,000đ

4 Đông Hà Hà Nội

Đang cập nhật

Giới thiệu về xe khách Kim Chi 265

Nhà xe Kim Chi 265 là thương hiệu đã quá quen thuộc đối với hành khách thường xuyên di chuyển trên tuyến đường từ Hà Nội đến Đà Nẵng và ngược lại. Xe trang bị dòng xe giường nằm 45 chỗ với các dịch kèm theo như mền và gối dành riêng cho mỗi giường, máy điều hòa, khăn lạnh và nước suối miễn phí. Bên cạnh đó, nhà xe cũng không quên quan tâm đến cách phục vụ và thái độ của đội ngũ nhân viên, nhằm đảm bảo hành khách luôn được phục vụ chu đáo, yên tâm nghỉ ngơi ngay trên xe.

Một số lưu ý khi đặt vé xe khách Kim Chi 265

- Khi đặt vé với số lượng ít hoặc các ngày trong tuần, bạn có thể thanh toán trước giờ đi 30 phút tại văn phòng Hà Nội. Đối với số lượng từ 3 vé trở lên hoặc vào các dịp lễ, cuối tuần, bạn cần thanh toán tiền vé trước giờ đi ít nhất 3 tiếng để hành trình được đảm bảo.

- Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe và phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 đến 45 phút để hoàn tất các thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

- Vị trí còn trống sẽ tùy thuộc vào thời điểm hành khách liên hệ đặt vé. Tuy nhiên, xe thường hết chỗ sớm vào các dịp lễ hoặc cuối tuần, bạn cần lên kế hoạch đặt vé sớm và liên hệ để được giữ chỗ trước.

- Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, bạn nên liên hệ để biết chi tiết về biển số xe và tài xế để lên đúng tuyến xe.

- Ngoài ra, xe có hỗ trợ đón khách tại các điểm hẹn cố định, thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông. Bạn cần giữ điện thoại luôn trong trạng thái có thể liên lạc được.

Lý do nên chọn xe khách Kim Chi 265

- Cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

- Luôn nhận được các đánh giá tích cực của hành khách từ trải nghiệm thực tế.

- Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, giải đáp chuyên nghiệp các thắc mắc của hành khách.

- Đội ngũ tài xế lái xe an toàn, không nhồi nhét hành khách và không bắt khách dọc đường nếu không liên hệ đặt vé trước.

Thông tin về xe khách Kim Chi 265

Tuyến đường xe khách Kim Chi 265 hoạt động

- HÀ NỘI <=> LIÊN CHIỂU – ĐÀ NẴNG

- HÀ NỘI <=> HUẾ - THỪA THIÊN – HUẾ

- HÀ NỘI <=> ĐÔNG HÀ – QUẢNG TRỊ

- HÀ NỘI <=> ĐỒNG HỚI – QUẢNG BÌNH

- HÀ NỘI <=> THANH HÓA – THANH HÓA

Văn phòng làm việc của xe khách Kim Chi 265

- Bến xe trung tâm Đà Nẵng: 201 Liên Chiểu, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Đánh giá xe Kim Chi 265

Điểm đánh giá
4.4 / 5
1
0
2
0
3
0
4
4
5
3
September 04, 2019
1684 ngày trước
Balo để cốp xe mà đem xếp chung với thùng hải sản. kết quả balo ướt sũng lại còn tanh. may mà k có lap hay đồ công nghệ gì.
September 03, 2019
1685 ngày trước
xe mới, nằm thoải mái, đi nhanh
August 29, 2019
1690 ngày trước
Ngồi xe trung chuyển 2 tiếng bao phê, tài xế có vẻ ko thuộc đường lắm nên dùng đến gg map và tháy thời gian đón khách quá lâu so với xe trung chuyển các hãng xe mình từng đi( số khách và địa điểm tương tương). Phụ xe ok, tuy nhiên tài xế sau khi đến điểm đến hơi gắt khi cứ thúc giục hành khách xuống xe với thái độ hơi bị dữ tợn. Xe thì ok, đi khá nhanh
August 27, 2019
1692 ngày trước
Xe đi đêm khách thường khó ngủ, đến gần sáng mới ngủ được. Tôi ngủ quên 2 lần mà ko có ai đánh thức. Tỉnh dậy thì xe đang dọn và xe trung chuyển đã đi. Tôi phải bắt xe ôm vào trung tâm thêm 50k. Khi bkk và khi nhận vé thì chỗ nằm khác với chỗ lxe sắp xếp :(
August 16, 2019
1702 ngày trước
Xe mới, đi nhanh. Chỉ mất 11 tiếng cho quãng đường Hà Nội - Đà Nẵng. Giá vé hợp lý. Điểm trừ là không dùng được wifi.

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...