5

1 Đánh giá

5

Chất lượng

4

Đúng giờ

5

Phục vụ


Địa chỉ : Tổ 12, Phù Yên, Phù Yên, Tỉnh Sơn La

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Khánh Thịnh Limousine

# Tuyến đường Giá vé
1 Hà Nội Phù Yên

230,000đ

2 Phù Yên Hà Nội

230,000đ

Giới thiệu nhà xe Khánh Thịnh Limousine

Xe Khánh Thịnh Limousine cung cấp tuyến Hà Nội – Phù Yên, Sơn La và ngược lại, xe Limousine 9 chỗ VIP được đông đảo hành khách lựa chọn. Xe khách Khánh Thịnh luôn chú trọng chất lượng phục vụ, nâng cao hệ thống tiện ích phù hợp với nhu cầu của hành khách. Xe từ Hà Nội đi Sơn La tuy nhiều, thời gian di chuyển nhanh chóng, nhưng xe Khánh Thịnh limousine đi Sơn La luôn là sự lựa chọn chất lượng cho hành khách muốn có trải nghiệm an toàn và thú vị.

Nhà xe Khánh Thịnh Limousine hỗ trợ xe ghế ngã là loại ghế có nệm dày, mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi. Nếu hành khách có em bé, hoặc đi cả gia đình, nên lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

Nhà xe Khánh Thịnh Limousine có chấp nhận vé điện tử, mu vé tại Bạn Đi Đâu, nhận vé điện tử lên xe, bỏ qua các thủ tục chờ đợi lấy vé rườm rà tại bến xe.

Lịch trình xe Khánh Thịnh Limousine

- Tại Hà Nội, xe xuất phát tại X5 Khu tái định cư Dương Khuê, Cầu Giấy. Xe chưa hỗ trợ trung chuyển trong nội thành Hà Nội.

- Tại Sơn La, xe trả khách tại số 113, khối 11 , thị trấn Phù Yên.

Những lý do nên chọn nhà xe Khánh Thịnh Limousine

- Xe chất lượng cao, chỗ ngồi rộng rãi, có thể điều khiển ghế ngã nằm thuận tiện.

- Các ghế ngồi được thiết kế trượt ngã bằng các nút điều chỉnh, hành khách có thể lựa chọn tư thế phù hợp và thoải mái nhất một cách dễ dàng, nhanh chóng.

- Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, tài xế được lựa chọn kỹ lưỡng, luôn đặt sự an toàn và thoải mái của hành khách lên trên hết.

 

Đánh giá xe Khánh Thịnh Limousine

Điểm đánh giá
5 / 5
1
0
2
0
3
0
4
0
5
1
May 09, 2018
2171 ngày trước
Lần đầu tiên được đi hãng xe limoisin ở Phù Yên quê mình, chất lượng rất tốt và đưa đón tận nhà. đồng hương phù yên nên đi xe hãng này nè

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...