2.33

6 Đánh giá

2.3

Chất lượng

2.3

Đúng giờ

2.3

Phục vụ


Địa chỉ : Thái Thịnh, Thái Thụy, Tỉnh Thái Bình

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Khánh Thành (Thái Bình)

# Tuyến đường Giá vé
1 Hà Nội Thái Thụy

Đang cập nhật

2 Thái Thụy Hà Nội

Đang cập nhật

3 Hà Nội Thái Thụy

Đang cập nhật

4 Hồ Chí Minh Bình Phước

Đang cập nhật

Giới thiệu nhà xe Khánh Thành

Nhà xe Khánh Thành được thành lập từ năm 2000 – Nhà xe Khánh Thành chuyên phục vụ hành khách trên tuyến đường Thái Bình- Hà Nội và ngược lại suốt nhiều năm qua. Với cái tên lạ, hợp vần, ấn tượng cùng sự cam kết trong chất lượng dịch vụ, Khánh Thành là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo hành khách gần xa.

Hiện nay, trung bình mỗi ngày tại hai đầu mỗi bến đều có chuyến xe xuất bến với thời gian di chuyển cố định, tạo điều kiện cho hành khách sắp xếp thời gian và công việc của mình.

Không chỉ chú trọng đến việc đầu tư hệ thống xe ghế ngồi 29 – 45 chỗ hiện đại, chất lượng xe khách Khánh Thành còn đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng hình ảnh đội ngũ lái xe, phụ xe có trình độ, kinh nghiệm và thái độ phục vụ tốt. Xe khách Khánh Thành luôn đặt sự an toàn và quan tâm đến các đóng góp ý kiến của hành khách để ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ.

Cùng những dịch vụ chất lượng, nhà xe Khánh Thành luôn cố gắng duy trì mức giá ve hợp lý, đảm bảo, mọi đối tượng hành khách đều có thể tiếp cận những dịch vụ ưu đãi nhất của hãng xe.

Trong tương lai sắp tới, nhà xe Khánh Thành sẽ cho ra đời nhiều dịch vụ, nhiều tuyến xe hơn để đáp ứng nhu cầu đi lại thiết yếu của hành khách gần xa.

Trụ sở xe khách Khánh Thành

- Trụ sở Thái Bình: Thái Thịnh, Thái Linh, Thái Bình
- Trụ sở Hà Nội: Bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm

Đánh giá xe Khánh Thành (Thái Bình)

Điểm đánh giá
2.3 / 5
1
1
2
3
3
1
4
1
5
0
October 31, 2017
2359 ngày trước
chất lượng phục vụ tạm ổn nhân viên nói chuyện lịch sự, xe chạy chậm và cũng hạn chế đón khách dọc đường,nen tổng thời gian rút ngắn nhiều
October 31, 2017
2359 ngày trước
gia đình tôi thường xuyên đi xe này và cũng như mọi lần là xe có trung chuyển nhưng hnay gọi báo đón thì nhà xe nói không bắt ra bến và nói nếu khách ko ra thì huỷ vé, nhà xe nên xem lại cách phục vụ
October 31, 2017
2359 ngày trước
nhà xe nên xem lại thái độ phục vụ của các nhân viên gọi hỏi còn vé ko thì trả lời trống không và còn cúp máy ngang khi khách dang nói, quá tệ
October 31, 2017
2359 ngày trước
tôi đi xe này cung nhiều lần và lần nào cũng rất ok nhưng lần này thì quá tệ và tức ko chịu nổi tài xe nói chuyện với khách như dân chợ búa ko xem khách ra gì.
October 31, 2017
2359 ngày trước
đặt vé trước mấy ngày do vợ tôi có bầu nhưng tới ngày đi thì thôi cho vợ ngồi cuối xe quá tệ hỏi nhân viên thì bảo tại ko có thông tin vé của chị nên không có ghế, nhà xe làm ăn quá vố lý quá tệ

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...