4.4

15 Đánh giá

4.5

Chất lượng

4.5

Đúng giờ

4.1

Phục vụ


Địa chỉ : 87 Duy Tân, phường An Cựu

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Hương Giang Limousine

# Tuyến đường Giá vé
1 Cẩm Lệ Huế

Đang cập nhật

2 Huế Đà Nẵng

Đang cập nhật

3 Huế Thanh Khê

Đang cập nhật

4 Thanh Khê Huế

Đang cập nhật

5 Cẩm Lệ Hương Thủy

Đang cập nhật

Giới thiệu xe khách Hương Giang Limousine

Xe khách Hương Giang Limousine với mục tiêu đem lại những chuyến đi an toàn, thoải mái và đầy đủ tiện nghi cho hành khách. Đầu tư dàn xe Limousine 9 chỗ ngồi sang trọng với những tiện ích vượt trội. Ngoài ra, Hương Giang Limousine còn có thêm các tiện ích đi kèm dành giúp hành khách có được chuyến đi thoải mái nhất như: khăn lạnh và nước suối cho mỗi khách hàng, xe đưa đón trung chuyển.

Một số lưu ý khi đặt vé xe khách Hương Giang Limousine

- Xe khách Hương Giang Limousine hỗ trợ dòng xe Limousine 9 chỗ. Số lượng ghế ít và chất lượng dịch vụ cao nên nếu đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những vị trí tốt hoặc hết vé.

- Loại xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán.

- Bên cạnh đó, Hương Giang Limousine hỗ trợ xe ghế ngã là loại ghế có nệm dày, mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi. Nếu hành khách có em bé, hoặc đi cả gia đình, nên lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

- Hương Giang Limousine có chấp nhận vé điện tử, bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe. Nhân viên hãng xe có thể liên hệ qua số điện thoại đặt vé để xác nhận trước khi đi, bạn nên lưu ý giữ điện thoại thường xuyên để tiện liên hệ.

Thông tin xe khách Hương Giang Limousine

Tuyến đường xe khách Hương Giang Limousine hoạt động

- HUẾ – THỪA THIÊN – HUẾ ↔ THANH KHÊ – ĐÀ NẴNG

- HƯƠNG THỦY – THỪA THIÊN – HUẾ ↔ THANH KHÊ – ĐÀ NẴNG

- THANH KHÊ – ĐÀ NẴNG ↔ HƯƠNG THỦY – THỪA THIÊN – HUẾ

- THANH KHÊ – ĐÀ NẴNG ↔ HUẾ – THỪA THIÊN – HUẾ

Văn phòng xe khách Hương Giang Limousine

Tại Thừa Thiên - Huế:

- VP Huế: 87 Duy Tân, phường An Cựu.

Đánh giá xe Hương Giang Limousine

Điểm đánh giá
4.5 / 5
1
0
2
0
3
0
4
8
5
7
August 14, 2019
1711 ngày trước
Nice service, able to pick up at your hotel or drop off according to chosen service.
March 28, 2019
1853 ngày trước
The pickup location was a bit difficult to find because it is listed as the whole shopping center and not exactly where at the shopping center we were to meet them. Also, even though there was a specific drop off point listed, the driver just let everyone out in a general area. He was not aware we had paid online, so he did ask to see my ticket receipt after I wouldn't give him cash.
February 14, 2019
1896 ngày trước
Chất lượng xe và tài xế rất tốt, tận tình. Tuy nhiên, trước giờ đi 2h tiếng, t được thông báo chuyến xe sẽ đẩy sớm lên hơn 1h đồng hồ. Nếu ko đc lại phải đi chuyến muộn hơn dự kiến 3 tiếng??
February 09, 2019
1901 ngày trước
Overall, very smooth experience
February 08, 2019
1902 ngày trước
Moi thu deu rat tot, tru viec nha xe da thai doi ghe ngoi cua toi. Toi da co gang giai thich cho tai xe, nhung anh ta lai khong hieu. Toi rat khong hai long ve viec nay.

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...