3.12

0 Đánh giá

3

Chất lượng

3

Đúng giờ

3

Phục vụ


Địa chỉ : Số 287 Trần Khát Chân

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Hưng Thành (Hà Nội)

# Tuyến đường Giá vé
1 Thừa Thiên-Huế Hà Nội

Đang cập nhật

2 Hà Nội Thừa Thiên-Huế

Đang cập nhật

3 Hà Giang Hà Nội

Đang cập nhật

4 Hà Nội Hà Giang

Đang cập nhật

Giới thiệu về xe khách Hưng Thành (Hà Nội)

Được thành lập năm 1999, xe khách Hưng Thành với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chu đáo bài bản cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, cạnh tranh nhất. Đặc biệt, xe Hưng Thành cam kết giữ chỗ cho khách hàng đặt trước không phân biệt (trừ người già, trẻ em, và phụ nữ mang thai). Lấy tiêu chí " TẬN - TÂM - TÍN - NGHĨA" làm nền tảng phát triển bền vững.

Một số lưu ý khi đặt vé xe khách Hưng Thành (Hà Nội)

- Vị trí còn trống khi đặt vé xe Hưng Thành sẽ tùy thuộc vào thời điểm khách hàng liên hệ. Thường vào các ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ nhiều hơn, nên để có được vị trí tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước. Bạn có thể đặt trực tuyến vé xe Hưng Thành từ Hà Nội đi Hà Giang và vé xe Hưng Thành từ Hà Giang đi Hà Nội với giá thấp nhất tại website Bandidau.com.

- Khi đặt vé số lượng ít hoặc vào các ngày trong tuần, bạn có thể thanh toán trước giờ đi 30 phút tại văn phòng Hà Nội. Với số lượng vé từ 3 trở lên, và các dịp cuối tuần hoặc lễ, Tết, bạn cần thanh toán tiền vé trước giờ đi ít nhất 3 tiếng để đảm bảo hành trình.

- Xe có hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên đường xe đi, cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được.

- Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

- Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần các thông tin trên, bạn cần liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

Thông tin xe khách Hưng Thành (Hà Nội)

Tuyến đường xe khách Hưng Thành (Hà Nội) hoạt động

- HUẾ – THỪA THIÊN – HUẾ ↔ HÀ NỘI

- HÀ NỘI ↔ HUẾ – THỪA THIÊN – HUẾ

- HÀ GIANG – HÀ GIANG ↔ HÀ NỘI

- HÀ NỘI ↔ HÀ GIANG – HÀ GIANG

- BỐ TRẠCH – QUẢNG BÌNH ↔ HÀ NỘI

- HÀ NỘI ↔ BỐ TRẠCH – QUẢNG BÌNH

Văn phòng xe khách Hưng Thành (Hà Nội)

Tại Hà Nội:

- Hai Bà Trưng: 287 Trần Khát Chân - Thanh Nhàn.

Tại Thừa Thiên - Huế:

- Thừa Thiên - Huế: 49 Chu Văn An.

Đánh giá xe Hưng Thành (Hà Nội)

Điểm đánh giá
3 / 5
1
0
2
0
3
0
4
0
5
0

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...