1

2 Đánh giá

1

Chất lượng

1

Đúng giờ

1

Phục vụ


Địa chỉ : Bến xe Nước Ngầm, Km số 8, đường Giải Phóng, phường Hoàng Liệt

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe HTX xe khách Trung Nam

# Tuyến đường Giá vé
1 Hồ Chí Minh Hà Nội

Đang cập nhật

2 Hà Nội Hồ Chí Minh

Đang cập nhật

HTX xe khách Trung Nam khai thác tuyến thành phố Hồ Chí Minh – Hà Nội nhiều năm qua. Hiện nay, trung bình mỗi ngày tại 2 đầu mỗi bến sẽ có 1 chuyến xuất bến với thời gian cố định. Các phương tiện vận tải chủ yếu của nhà xe chủ yếu là các loại xe giường nằm cao cấp 40 chỗ với các trang thiết bị tiện nghi hiện đại như hệ thống máy điều hóa, phát sóng wifi tạo không gian cho hành khách nghỉ ngơi, thư giãn trên chuyến đi dài mệt mỏi. Ngoài ra, các phương tiện vận tải của hãng xe còn được kiểm tra định kì thường xuyên làm vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo xe luôn mới và sạch, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho hành khách.

Đánh giá xe HTX xe khách Trung Nam

Điểm đánh giá
1 / 5
1
2
2
0
3
0
4
0
5
0
November 08, 2015
3080 ngày trước
Tôi vừa có chuyến đi từ bến xe Miền Đông (SG) ra bến xe Nước Ngầm (HN). Tôi có ý kiến ntn, nếu ai chót lỡ đặt vế xe Trung Nam (hay gọi xe Phương Trâm) vs xe Minh Châu (gọi là Minh Chó cũng được) thì hãy đổi lại vé, chấp nhận mất phí 10%. Chứ đùng lên xe, đi đường dài vất vả, cực lắm. Xe Minh Chó coi hàng khách không bằng hàng hóa, xe thì bẩn thỉu, người nhà xe thì như dân đầu đường xó chợ, không có tý văn hóa gì cả... Nói chung, mọi người đừng nên đi, xe Minh Chó biển kiểm soát: 51B-106.73
August 04, 2015
3174 ngày trước
tôi có đi xe htx trung nam từ quảng ngãi về huế..bắt xe lúc 20h30 tại cây xăng thanh bình quảng ngãi..250k/1 vé..phải nằm phản..thái độ của phụ xe rất láo..tôi đến tp huế mà mới đến lăng cô đã bị đuổi xuống bắt ngồi đầu xe để nhường cho khách khác..cậu e đi cùng cũng đi đuổi xuống nhường chỗ cho phụ xe nằm ngủ..nói chung là như 1 cái chợ.

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...