1.91

11 Đánh giá

2.3

Chất lượng

1.9

Đúng giờ

1.9

Phục vụ


Địa chỉ : 395 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Hoàng Vân

# Tuyến đường Giá vé
1 Hồ Chí Minh Long Phú

Đang cập nhật

2 Long Phú Hồ Chí Minh

Đang cập nhật

Giới thiệu về xe khách Hoàng Vân

Xuất phát từ bến xe miền Tây, nhà xe Hoàng Vân phục vụ khách trên tuyến đường Sài Gòn – Sóc Trăng và ngược lại. Hoạt động chưa lâu nhưng nhà xe Hoàng Vân luôn cố gắng nâng cao chất lượng xe và dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Nhằm tăng thêm sự lựa chọn và đáp ứng nhu cầu của hành khách, ngoài xe ghế ngồi 45 chỗ hãng xe khách Hoàng Vân (Sóc Trăng) còn đầu tư thêm xe giường nằm 40 chỗ với nhiều tiện nghi đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho hành khách.

Lý do nên chọn xe khách Hoàng Vân

- Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và giường nằm được bọc da cao cấp tạo sự êm ái.

- Nhân viên đã được đào tạo chuyên sâu, tuyển chọn khắt khe, sẵn sàng phục vụ hành khách.

- Tài xế giàu kinh nghiệm và lành nghề, chạy với tốc độ an toàn giúp hành khách yên tâm nghỉ ngơi ngay trên xe.

- Xe luôn quan tâm đến phản hồi của hành khách để nâng cao chất lượng xe cũng như các dịch vụ được tốt hơn.

Thông tin về xe khách Hoàng Vân

Tuyến đường xe khách Hoàng Vân hoạt động

- SÀI GÒN <=> LONG PHÚ – SÓC TRĂNG

- LONG PHÚ – SÓC TRĂNG <=> SÀI GÒN

Địa chỉ văn phòng làm việc của xe khách Hoàng Vân

Tại Sài Gòn:

- Bến xe miền Tây: 395 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc.

Đánh giá xe Hoàng Vân

Điểm đánh giá
2.3 / 5
1
6
2
0
3
1
4
4
5
0
February 22, 2018
2249 ngày trước
Lần này là lần cuối. Vừa đắt. Vé ngồi mà tận 200k lại nhồi nhét khách. Trễ tận 1h. Bởi vì kẹt cviec nên bất đăc dĩ phải đi và sẽ là lần cuối. Quá tệ
October 23, 2017
2368 ngày trước
Nha xe không dung Gio bắt hanh khách phai doi hon 1 tiếng dong ho moi xuất bên. Xe cu dieu hoa không chay
May 27, 2017
2514 ngày trước
Xe hoàng vân rất tệ. Mọi người nên tránh nhà xe này . tiền mất tật mang. Ăn nói giang hồ. Thái độ phục vụ như vậy nên dẹp tiệm là vừa. Không bao giờ tui đi xe này .
January 11, 2015
3383 ngày trước
Tại phòng vé bến xe miền Tây tôi gặp ngay băng nhóm giang hồ chứ không phải nhân viên bán vé xe. Tôi chưa từng gặp thái độ phục vụ hành khách nào tồi tệ đến vậy. Tôi sắp đi về quê nên đến bến xe tôi tìm ngay phương trang nhưng không may kế bên phương trang là hoàng vân tôi chưa đi hãng xe này bao giờ nên khi đến quầy mua vé vì vội tôi nhầm vào mua vé ở hoàng vân khi vừa đưa tiền xong tôi hỏi lại phải xe phương trang không thì nhân viên dùng một thái độ vô cùng chợ búa và mắng chử tôi. Tôi xin hoàn lại vé thì nhân viên không ai chiu xử lý tôi kiên quyết trả vé thì nhân viên nữ nói tôi phải chiu lỗ 10% mặt dầu tôi cầm vé trong tay chưa đc 30 giây . Tôi chấp nhận vì không muốn đôi co, thì nhân viên chửi và phỉ báng tôi rất thô tục , tôi thật sự tức giận tôi nói chị thật mất dạy. Nhân viên nữ trả lời tôi mày có tin tao kêu tui nó đánh mày khỏi về quê không? . Tôi thật bất ngờ không tưởng tượng dc .Nhân viên bán vé xe mà tôi tưởng tôi gặp *đàn chị * giang hồ rồi chứ. Tôi biết tôi không đi thì còn nhiều người khác đi nhưng tôi tin nếu một đơn vị thuộc ngành dịch vụ muốn phát triển thì nên diệt những con sâu làm rầu nồi canh như thế này.
January 11, 2015
3383 ngày trước
Tôi chưa đi dich vụ xe Hoàng Vân bao giờ, nhưng từ ngay lần đầu đến trạm vé tại bến xe miền tây tôi chắc chắn sẽ không bao giờ chọn đi hãng xe này. Thái độ của nhân viên bán vé thật tồi tệ , và rất giang hồ , làm ngành dịch vụ mà dùng thái độ côn đồ để uy hiếp khách thậm chị dám phỉ báng và ham dọa khi khách không đồng ý đi và đòi trả vé dù phải mất 10% giá trị vé. Tôi hy vọng hãng xe Hoàng Vân có thể xem lại hạnh kiểm giáo duc của nhân viên lại có thế thì mới giữ được khách.

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...