4.42

12 Đánh giá

4.3

Chất lượng

4.4

Đúng giờ

4.7

Phục vụ


Địa chỉ : Km120 quốc lộ 1, Yên Khê, Song Khê

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Hoa Hướng Dương Limousine

# Tuyến đường Giá vé
1 Hà Nội Bắc Giang

Đang cập nhật

2 Bắc Giang Hà Nội

Đang cập nhật

Giới thiệu về xe khách Hoa Hướng Dương Limousine

Xe khách Hoa Hướng Dương Limousine phục vụ trên tuyến đường đi từ Hà Nội đến Bắc Giang và ngược lại, với 9 ghế ngồi thuộc hạng VIP – chất lượng cao. Hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, không gian sang trọng và âm cúng như ở nhà. Xe đi êm, không bị sóc khi trung chuyển nên hành khách có thể yên tâm nghỉ ngơi ngay trên xe. Nhà xe còn có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, lấy chữ tâm là phương châm làm việc, đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu. Hoạt động với tần suất đều đặn tại mỗi đầu bến và thời gian xuất bến linh hoạt, giúp hành khách chủ động trong việc sắp xếp các công việc để hoàn thành chuyến đi của mình. Nhà xe mong muốn đón nhận những ý kiến đóng góp từ hành khách để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn, khắc phục những nhược điểm tốt hơn.

Thông tin về xe khách Hoa Hướng Dương Limousine

Tuyến đường xe khách Hoa Hướng Dương Limousine hoạt động

- HÀ NỘI ↔ BẮC GIANG – BẮC GIANG

- BẮC GIANG – BẮC GIANG ↔ HÀ NỘI

Địa chỉ văn phòng xe khách Hoa Hướng Dương Limousine

Tại Hà Nội:

- VP Hà Nội: 108A Yên Phụ.

Tại Bắc Giang:

- VP Bắc Giang: 616 Xương Giang.

Đánh giá xe Hoa Hướng Dương Limousine

Điểm đánh giá
4.3 / 5
1
0
2
0
3
0
4
8
5
4
June 23, 2017
2486 ngày trước
Xe HN-BG đổi từ 9 chỗ sang 7 chỗ, mình thấy nhà xe nên nâng cấp 2 điểm sau, không khó làm nhưng sẽ là điểm cộng lớn cho hãng: 1. Trang bị chắn nắng kính xe, tránh để khánh cảm thấy khó chịu và bất tiện trong suốt hành trình vào mùa hè nắng nóng ntn. Có lần đi mình ngồi đúng hướng nắng, có hỏi anh lái xe có chắn nắng k anh, tài xế chỉ trả lời gọn lọn một câu "không", suốt hành trình phải lấy tay che nắng, mỏi tay thì chịu vì không nghĩ trước là phải trang bị mũ nón j trên xe cả. 2. Nên nhận thêm hàng gửi về BG ở điểm Nguyễn Huy Tự để thuận tiện cho khách hàng và tăng doanh thu của hãng. Nhiều khi mình muốn gửi hàng mà ngại ra Yên Phụ nên không gửi nữa. Mong hãng có tiếp thu và phản hồi ý kiến của khách hàng. Cảm ơn hãng!
June 23, 2017
2486 ngày trước
Xe và nhà xe thì không có gì để nói, chỉ góp ý vài điều: - nếu hãng phục vụ nước uống cho khách thì nên thay chai mới trước khi đón khách, để chai đã uống của chuyến trước lại cho chuyến sau là thể hiện dịch vụ chưa tru đáo. - hai ghế sau lái nên quay lại để khi khách lên xuống xe không bị vướng và tiện cho hành khách giao lưu.
June 23, 2017
2486 ngày trước
Nói chung về chất lượng xe thì khỏi phải nói, đẹp và sạch sẽ. Tuy nhiên mình cho 4* là vì một số điểm trừ sau đây (mình đã đi nhiều dòng xe chất lượng cao tương tự ở các tỉnh khác nên mới góp ý cho tỉnh nhà chứ ko phải thích thế nên mới hạch sách): - Theo mình nhà xe có thể thu tiền 4 ghế giữa cao hơn các ghế còn lại, hiển nhiên rồi vì 4 chỗ ở giữa rộng rãi ngồi thoải mái, còn những chỗ còn lại thì cũng tương tự những xe khách khác. Đồng thời với đó khi khách gọi điện đặt chỗ, nhà xe có thể đặt luôn số ghế và thông báo số tiền. Vì mình thấy với cùng số tiền mà người thì ngồi thoải mái, người ngồi ko thoải mái thì cũng ko hợp lý lắm thì phải. - Thứ 2, đưa đón 2 chiều tại BG và HN. Đồng ý là ở HN quá rộng nên nhà xe chưa triển khai được, nhưng trong nội thành TP BG thì nhỏ việc đưa đón 2 chiều sẽ nâng cao dịch vụ của xe hơn, chấp nhận việc thu thêm phí. Ngoài ra thì mình thấy ko có vấn đề gì, lái xe và nv ở 2 đầu rất thoải mái nhiệt tình, xe đẹp, mới, sạch sẽ. Hy vọng nhà xe có thể khắc phục những nhược điểm trên để có thể cạnh tranh được vs những nhà xe khác.
June 23, 2017
2486 ngày trước
Hnay chỉ có thể đánh giá 3 sao được. Đặt xe lúc 4h20 nhưng hôm nào cũng được đi sớm hẳn 20p. Chắc sau đặt xe 5h để đi cho đúng. Và giờ thì vào hẳn thành phố bắc ninh để đón khách. Lái xe còn hứa hẹn vs khách là đưa qua Nguyễn Văn Cừ trong khi chưa hỏi những hành khách còn lại là xuống đâu. Cảm giác chất lượng đi xuống.
June 23, 2017
2486 ngày trước
Mình sử dụng dịch vụ của hãng cũng tương đối thường xuyên. Mình không có đánh giá gì nhiều về chất lượng xe cả. Nhưng 2 lần đi xe gần đây của mình vào những chuyến xe cuối ngày mình thường thấy nhà xe nhận thêm khách quá số ghế, vậy dịch vụ đặt xe trước để làm gì? Và khách hàng bỏ tiền ra mua ghế lại cứ phải ngồi chen nhau (ghế cuối) rất không thoải mái. Và thêm 1 ý kiến cá nhân của mình nữa là xe nhiệt độ quá lạnh mặc dù mình đã đóng điều hoà. Mình có nói với lái xe tăng nhiệt độ nhưng lái xe có nói lại với mình là xe chỉ có tắt điều hoà hoặc không chứ k có điều chỉnh nhiệt độ được. Mình nghĩ nhà xe nên cải thiện vấn đề sớm

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...