2.45

11 Đánh giá

2.6

Chất lượng

1.9

Đúng giờ

2

Phục vụ


Địa chỉ : Quầy vé số 83, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Hoa Châu

# Tuyến đường Giá vé
1 Hồ Chí Minh Quy Nhơn

Đang cập nhật

2 Quy Nhơn Hồ Chí Minh

Đang cập nhật

Giới thiệu về xe khách Hoa Châu

Xe khách Hoa Châu liên tục phấn đấu không ngừng để phục vụ hành khách ngày một hoàn thiện hơn, mang đến cho mỗi hành khách một sự phục vụ nhiệt tình, thoải mái nhất định mỗi khi đồng hành trên tuyến đường Sài Gòn – Bình Định. Nhà xe Hoa Châu đã quyết định nâng cung cách phục vụ lên tầm phục vụ mới cao hơn bằng cách trang bị 3 xe mới UNIVERSE NOBLE được nhập 3 cục từ Hàn Quốc, là loại xe giường nằm hiện đại nhất hiện nay. Với phương châm tất cả vì khách hàng, đội ngũ nhân viên của hãng xe Hoa Châu luôn nỗ lực phấn đấu phục vụ nhiệt tình và đặc biệt luôn được củng cố dựa trên phản ánh của quý hành khách để đem lại cho hành khách những trải nghiệm khó quên.

Thông tin xe khách Hoa Châu

Tuyến đường xe khách Hoa Châu hoạt động

- SÀI GÒN ↔ QUY NHƠN – BÌNH ĐỊNH

- QUY NHƠN – BÌNH ĐỊNH ↔ SÀI GÒN

Địa chỉ văn phòng xe khách Hoa Châu

Tại Sài Gòn:

- Bến xe miền Đông: Quầy vé số 83, 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26.

Đánh giá xe Hoa Châu

Điểm đánh giá
2.6 / 5
1
3
2
2
3
2
4
4
5
0
September 09, 2018
2044 ngày trước
ngày 8/9 2018 tài 00700 tài xế cọc cằn trong xe lối đi thì đầy thùng hàn và valy gối với mền thì bẩn Kinh khủng ăn cơm cùng nhà xe thì toàn thịt với thịt nói chung là cách phục vụ rất tệ
February 10, 2015
3353 ngày trước
Giá vé xe Hoa Châu về ngày 23 âm tháng chạp là 500 nghìn nhưng sao nhân viên của nhà xe lại gọi lại là 650 nghìn
January 29, 2015
3365 ngày trước
xe Hoa Châu chán hết sức, ăn trên đầu trên cổ
January 16, 2015
3377 ngày trước
Kính thưa Ban Giám đốc, Phòng điều hành xe Doanh nghiệp xe Hoa Châu. Tôi xin góp 1 số ý kiến với hãng xe của mình. Ngày mới thành lập uy tín xe rất tốt, luôn là chuyến xe an toàn nhất từ Tây Sơn vào Sài Gòn và ngược lại. Thế nhưng gần đây uy tín của hãng xe mình càng xuống cấp. Vào những ngày dịp Tết, đi xe giường nằm thì khó đặt hoặc không có vé. Còn đa số theo xe Tăng cường, Nỗi ám ảnh của những chuyễn xe tăng cường của Hoa Châu làm tôi mấy năm nay phải nổi da gà khi nghĩ lại. Chuyến xe năm ngoái tôi đi là điển hình. Thay vì chạy chậm nhất là 18h thì xe chạy đến 32h, trên đường chạy xe hư suốt, rồi cái cảnh tuột dốc không động cơ từ đầu Đèo cả xuống làm chúng tôi lúc đó phải nín thở. Ngồi trên xe như ngồi trên đống lửa vậy. Tài xế đã xin lỗi, tôi nghĩ xe sẽ rút kinh nghiệm sẽ cho những xe tốt, chât lượng đưa đón chúng tôi nhưng ngược lại, năm nay tôi còn nghe nhiều lời phàn nàn từ bạn tôi.Ngày lễ, Tết chúng tôi bỏ ra giá tiền mua vé gấp 3, 4 lần vé ngày thường mà còn bị đối xủ tệ quá. Không thể chấp nhận được. Tôi rất thất vọng về Hãng xe mình. Nay kính mong Hãng xe xem lại chất lượng xe để chúng tôi còn an tâm tiếp tục đồng hành cùng hãng xe mình.
December 04, 2014
3419 ngày trước
Gia đình tôi có tang nên đặt vé về tây Sơn lúc 14h30 ngày 4/11/2014. Nhân viên báo còn chỗ nên đồng ý bảo khi xe tới sẽ đón. Tôi đợi đến 18h10 phút không thấy ai gọi vào mang lấy lại sđt để gọi cho nhà xe. Nhà xe lại cho 1 sđt khác để liên lạc. Khi liên lạc được thì nhà xe đã chạy khỏi chỗ tôi cần đón 16km. Nhà xe nói đứng đợi tôi chạy xe máy lên tới nơi nhà xe nói tôi chạy thêm 8km nữa. (Không đứng đợi khách mà nói cho khách đuổi theo) tôi không hiểu nổi cách phục vụ của nhà xe này như thế này trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay. Khi người ta có nhu cầu người ta mới đặt vé. Nếu thấy không đáp ứng được thì đừng nhận lời. Gia đình nười ta có công việc chứ không phải người ta đi chơi mà thích thì cho người ta đi, không thích thì thôi. Chủ xe nên xem lại cách quản lý nhân viên của mình.

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...