4.33

3 Đánh giá

4.3

Chất lượng

4.3

Đúng giờ

4.7

Phục vụ


Địa chỉ : Hẻm 270 Ngô Quyền, P. Tân An

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Hồ Đạt

# Tuyến đường Giá vé
1 Hồ Chí Minh Bình Thuận

Đang cập nhật

2 Bình Thuận Hồ Chí Minh

Đang cập nhật

Giới thiệu về xe khách Hồ Đạt

Xe khách Hồ Đạt đi Coco Beach - Lagi - Bình Thuận với dòng xe hơi 09 chỗ tinh gọn, tiện ích. Suốt nhiều năm hoạt động đã trở thành một cái tên quen thuộc, được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn trong chuyến đi du lịch, trở về Bình Thuận của mình. Nếu bạn là khách quen của nhà xe Hồ Đạt, bạn sẽ nhận ra sự cải thiện liên tục không ngừng với chất lượng phục vụ tốt của nhà xe. Điều đó đã làm nên tên tuổi của Hồ Đạt trong suốt nhiều năm hoạt động.

Một số lưu ý khi đặt vé xe khách Hồ Đạt

- Nhà xe Hồ Đạt cung cấp dòng xe 9 chỗ nhỏ gọn chất lượng cao với ghế ngồi thoải mái và di chuyển nhanh chóng. Xe hoạt động với tần suất 3 chuyến/ ngày và có xe tăng cường vào các ngày lễ và thời gian cao điểm. Với số lượng ghế ít và thiết kế tối ưu, chất lượng dịch vụ tốt nên nếu bạn có kế hoạch sử dụng xe Hồ Đạt thì nên đặt trước để có được vị trí tốt và hạn chế tình trạng hết vé.

- Loại xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán.

- Bên cạnh đó, xe có hỗ trợ loại ghế ngã là loại ghế có nệm dày, tiêu chuẩn tốt mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi. Nếu hành khách có em bé, hoặc đi cả gia đình, nên lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

Lý do nên chọn xe khách Hồ Đạt

- Khởi hành đúng giờ và cam kết đảm bảo chất lượng. Cơ sở vật chất hiện đại và nội thất đầy đủ tiện nghi.

- Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và tư vấn chuyên nghiệp các thắc mắc của hành khách.

- Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe với tốc độ vừa phải nên hành khách có thể yên tâm nghỉ ngơi ngay trên xe.

- Cam kết không nhồi nhét khách và không bắt khách dọc đường nếu không liên hệ đặt vé trước.

- Xe thường xuyên được vệ sinh và bảo trì, đảm bảo luôn sạch sẽ và vận hành tốt.

- Xe có trang bị các tiện nghi như: máy điều hòa, khăn lạnh, nước suối, wifi tốc độ cao,…

Địa chỉ văn phòng làm việc của xe khách Hồ Đạt

Tại Bình Thuận:

- VP LaGi: Hẻm 270 Ngô Quyền, phường Tân An.

Đánh giá xe Hồ Đạt

Điểm đánh giá
4.3 / 5
1
0
2
0
3
0
4
2
5
1
May 09, 2019
1801 ngày trước
tài xế vui vẻ, nhiệt tình, chạy êm ái, đi đúng giờ. wifi, nước uống vĩnh hảo, khăn lạnh. sẽ giới thiệu thêm nhiều người
May 09, 2019
1801 ngày trước
tai xe vui ve, chạy xe êm ái, xe chạy dúng giờ, khăn lạnh, nước uống vĩnh hảo chứ không như các nhà xe khác. Sẽ ủng hộ và giới thiệu cho nhiều người hơn
May 08, 2019
1802 ngày trước
Mình đi xe Hồ Đạt chuyến 3g sáng ngày 8/5. Xe chạy tốc độ vừa phải, chất lượng xe tốt, sạch sẽ, không có mùi hôi. Tài xế lịch sự và nhiệt tình. Lúc mình về tới Sài Gòn, còn một cô muốn xuống Hồ Ngọc Lãm, nhưng lúc đó giờ cao điểm, xe kẹt cứng, tài xế không nhít được luôn. Nếu đưa khách đến đó thì xe không kịp đi đón khách để quy đầu. Mình cố tình đề nghị tài xế cho khách xuống nhà hát Hòa Bình đi xe buýt số 2 để kịp quy đầu, nhưng anh ấy một mực là phải bắt được grab cho khách đi, tài xế thì không có smartphone, điện thoại mình thì hết pin, mình và tài xế loay hoay mãi mới xin người đi đường book grab giúp. Rất hài lòng về tinh thần trách nhiệm của tài xế.

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...