4

2 Đánh giá

4

Chất lượng

4

Đúng giờ

4

Phục vụ


Địa chỉ : Số 30D Kim Mã Thượng

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Hava Sapa

# Tuyến đường Giá vé
1 Hà Nội Bảo Hà

Đang cập nhật

2 Hà Nội Lào Cai

Đang cập nhật

3 Hà Nội Sapa

Đang cập nhật

4 Sapa Hà Nội

Đang cập nhật

Giới thiệu về xe khách Hava Sapa

 

Với dòng xe Limousine đi Sapa đẳng cấp, Hava Sapa là hãng xe mới chất lượng cao, uy tín, đảm bảo mang đến trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho hành khách. Xe khách Hava Sapa được đầu tư mới năm 2018 với đầy đủ các tiện nghi hiện đại nhất như: Wifi, cổng sạc USB, ổ điện 220V, màn hình LED 21 inches và dàn loa cao cấp. Ngoài ra, trên xe còn có khăn lạnh, nước suối miễn phí cho du khách. Xe cũng có đội ngũ nhân viên và lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản với thái độ phục vụ nhiệt tình.

Một số lưu ý khi đặt vé xe khách Hava Sapa

- Xe Hava Sapa Limousine hỗ trợ dòng xe Limousine 9 chỗ. Số lượng ghế ít và chất lượng dịch vụ cao nên nếu đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những vị trí tốt hoặc hết vé. 

- Xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán.

- Hava Sapa limousine hỗ trợ xe ghế ngã là loại ghế có nệm dày, mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi. Nếu hành khách có em bé, hoặc đi cả gia đình, nên lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

- Hava Sapa có chấp nhận vé điện tử, bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe. Nhân viên hãng xe có thể liên hệ qua số điện thoại đặt vé để xác nhận trước khi đi, bạn nên lưu ý giữ điện thoại thường xuyên để tiện liên hệ.

Lý do nên chọn xe khách Hava Sapa

- Được thiết kế cải tiến từ xe lớn thành loại xe ít chỗ ngồi hơn, thay đổi thành ghế rộng rãi hơn tương đương với ghế hạng thương gia của các hãng hàng không, phù hợp cho cả những hành khách to cao.

- Kích thước ghế lớn, các ghế giữa xe có chỗ để tay, có thể ngả từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu.

- Trên xe trang bị Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí các ghế, màn hình cỡ lớn LED 21 inches và khăn lạnh, nước suối miễn phí.

- Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, tài xế được lựa chọn kỹ lưỡng, luôn đặt sự an toàn và thoải mái của hành khách lên trên hết.

Thông tin về xe khách Hava Sapa

Tuyến đường xe khách Hava Sapa hoạt động

- HÀ NỘI <=> BẢO HÀ - LÀO CAI

- HÀ NỘI <=> LÀO CAI - LÀO CAI

- HÀ NỘI <=> SAPA - LÀO CAI

Địa chỉ văn phòng làm việc của xe khách Hava Sapa

Tại Lào Cai:

- Văn phòng Sapa: Số 75 Thạch Sơn.

Tại Hà Nội:

- Văn phòng Hà Nội: Số 30D Kim Mã Thượng.

Đánh giá xe Hava Sapa

Điểm đánh giá
4 / 5
1
0
2
0
3
0
4
2
5
0
December 10, 2019
1589 ngày trước
Xe mới, sạch sẽ và không có mùi. Bác tài lái xe có kinh nghiệm và hành trình suôn sẻ.
December 10, 2019
1589 ngày trước
Xe sạch sẽ đón đúng giờ, tài xế chạy không quá nhan. Dịch vụ khá tốt, xe còn hỗ trợ đón trả tận nơi tại Hà Nội và trong thị trấn Sapa.

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...