4.6

43 Đánh giá

4.6

Chất lượng

4.7

Đúng giờ

4.5

Phục vụ


Địa chỉ : 20 Dương Văn An tổ 7, Xuân Phú

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe HAV Limousine

# Tuyến đường Giá vé
1 Thanh Khê Hương Thủy

Đang cập nhật

2 Thanh Khê Huế

Đang cập nhật

3 Huế Hải Châu

Đang cập nhật

4 Huế Thanh Khê

Đang cập nhật

Giới thiệu về xe khách HAV Limousine

Xe khách HAV Limousine là đơn vị trẻ trong lĩnh vực kinh doanh Lữ hành và Vận chuyển du lịch cao cấp, phát triển bền vững dựa trên uy tín, thương hiệu và chất lượng dịch vụ. HAV Travel đã đầu tư dàn xe Limousine 9 chỗ mới. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và lái xe có kinh nghiệm, được tuyển chọn và đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Cùng với sự ủng hộ của hành khách, HAV Travel sẽ là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển khách du lịch Nội địa và Quốc tế, phục vụ mọi nhu cầu của Khách hàng đi lại bằng ô tô.

Một số lưu ý khi đặt vé xe khách HAV Limousine

- Xe hỗ trợ dòng xe Limousine 9 chỗ. Số lượng ghế ít và chất lượng dịch vụ cao nên nếu đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những vị trí tốt hoặc hết vé.

- Xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán.

- HAV Limousine hỗ trợ xe ghế ngã là loại ghế có nệm dày, mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi. Nếu hành khách có em bé, hoặc đi cả gia đình, nên lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

- HAV Limousine có chấp nhận vé điện tử, bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe. Nhân viên hãng xe có thể liên hệ qua số điện thoại đặt vé để xác nhận trước khi đi, bạn nên lưu ý giữ điện thoại thường xuyên để tiện liên hệ.

Lý do nên chọn xe khách HAV Limousine

- Xe Limousine HAV là dòng xe Limousine có thiết kế 9 ghế cao cấp từ xe 16 chỗ thông thường tạo không gian rộng rãi, kích thước ghế lớn.

- Các ghế giữa xe có chỗ để tay, có thể ngả từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu.

- Trên xe trang bị Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí các ghế, màn hình cỡ lớn LED 21 inches và khăn lạnh, nước suối miễn phí.

- Các ghế ngồi được thiết kế trượt ngã bằng các nút điều chỉnh, hành khách có thể lựa chọn tư thế phù hợp và thoải mái nhất một cách dễ dàng, nhanh chóng.

- Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, tài xế được lựa chọn kỹ lưỡng, luôn đặt sự an toàn và thoải mái của hành khách lên trên hết.

Thông tin về xe khách HAV Limousine

Tuyến đường xe khách HAV Limousine hoạt động

- THANH KHÊ - ĐÀ NẴNG <=> HƯƠNG THỦY - THỪA THIÊN - HUẾ

- HUẾ - THỪA THIÊN - HUẾ <=> HẢI CHÂU - ĐÀ NẴNG

- HUẾ - THỪA THIÊN - HUẾ <=> THANH KHÊ - ĐÀ NẴNG

Địa chỉ văn phòng làm việc của xe khách HAV Limousine

Tại Đà Nẵng:

- VP Đà Nẵng: 445 Hải Phòng.

Tại Thừa Thiên - Huế:

- VP Huế: 60 Chu Văn An.

 

Đánh giá xe HAV Limousine

Điểm đánh giá
4.6 / 5
1
0
2
1
3
2
4
12
5
28
December 07, 2019
1592 ngày trước
Dịch vụ rất tốt, rất đúng giờ, đặc biệt là thái độ phục vụ của nhân viên rất chu đáo
August 27, 2019
1693 ngày trước
Các bạn nhân viên rất nhiệt tình, xe sạch sẽ, đi đến đúng giờ. Mình đã có một trải nghiệm rất tốt.
March 22, 2019
1853 ngày trước
Dạo này các ổ cắm sạc điện thoại đã không vòn hoạt động nữa. Mền đắp cho khách, tuy mới mở bao nhưng đã có mùi không được sạch.
February 17, 2019
1886 ngày trước
Tôi thích Limousine car vì sạch sẽ, an toàn, tiện nghi, dịch vụ tốt, giá hợp lý. Tôi hy vọng sẽ có thêm mục dành cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ, để giảm giá đi lại. Xin cảm ơn Limousine car!
February 13, 2019
1890 ngày trước
Xe chất lượng cao. Rất thoải mái.

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...