4.4

5 Đánh giá

4.4

Chất lượng

4.6

Đúng giờ

4.4

Phục vụ


Địa chỉ : 97B Nguyễn Duy Dương, P.9

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Hải Duyên

# Tuyến đường Giá vé
1 Hồ Chí Minh Tiền Giang

110,000đ

2 Tiền Giang Hồ Chí Minh

110,000đ

Giới thiệu về xe khách Hải Duyên

Nhu cầu đi lại trên tuyến đường Sài Gòn - Tiền Giang ngày càng tăng cao. Tuy vậy rất ít nhà xe có thể vừa đáp ứng được nhu cầu của hành khách vừa đáp ứng được chất lượng dịch vụ tốt. Thấu hiểu và quan tâm, nhà xe Hải Duyên ra đời mang sứ mệnh phục vụ hành khách với uy tín và sự tận tâm. Đầu tư kỹ lưỡng với dòng xe đời mới hiện đại, nhiều chuyến trong ngày, đảm bảo mang lại sự tiện lợi nhất cho hành khách. Sự hài lòng và an toàn của quý hành khách là động lực cho xe Hải Duyên đi Cai Lậy, Cái Bè từ Sài Gòn hoàn thiện hơn sau mỗi chuyến đi.

Một số lưu ý khi đặt vé xe khách Hải Duyên

- Vị trí còn trống khi đặt vé xe Hải Duyên sẽ tùy thuộc vào thời điểm khách hàng liên hệ. Thường vào các ngày cuối tuần, lượng hành khách di chuyển sẽ nhiều hơn, nên để có được vị trí tốt, bạn cần lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước. Bạn có thể đặt vé dễ dàng, tiện lợi, uy tín qua website Bandidau.com

- Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Thông tin về xe khách Hải Duyên

Tuyến đường xe khách Hải Duyên hoạt động

- SÀI GÒN ↔ CÁI BÈ - TIỀN GIANG

- SÀI GÒN ↔ Tx. CAI LẬY - TIỀN GIANG

- SÀI GÒN ↔ TÂN PHƯỚC - TIỀN GIANG

Địa chỉ văn phòng làm việc của xe khách Hải Duyên

Tại Sài Gòn:

- VP Sài Gòn: 97B Nguyễn Duy Dương, P.9.

Tại Tiền Giang:

- VP Cái Bè: 436 Nguyễn Thái Học, Khu 2.

- VP Cai Lậy: 12/12 đường ông Hiệu, KP1, Phường 4.

- VP An Cư: Ngã 3 An Cư, KĐT An Thạnh.

Đánh giá xe Hải Duyên

Điểm đánh giá
4.4 / 5
1
0
2
0
3
0
4
3
5
2
August 01, 2019
1724 ngày trước
Service is perfect at meeting point. The bus was clean,with bottle of water and with the free WiFi available. Simple, efficient and on time. They arrange the transfer to our hotel in Cai Be. The contact with WhatsApp with the agency is excellent and they are full of attention. Brilliant assistance. Everything went well.
April 27, 2019
1818 ngày trước
Nên chọn nhà xe Hải Duyên đi tuyến Sài Gòn Cai Lậy, hệ thống vexere chuyên nghiệp, thanh toán linh hoạt
April 27, 2019
1818 ngày trước
Lái xe ý thức an toàn không tốt,có lúc thấy đường đông đã đi lùi ngược chiều lại,rất nguy hiểm và các hành khách trên xe đều phản ứng
March 16, 2019
1864 ngày trước
Thái độ phục vụ tốt, tuy nhiên nhà xe không có xe trung chuyển đến địa chỉ mình cần đến, dừng khá là xa và mình phaỉ đi xe ôm vào tốn gần bằng tiền vé xe 3 người. Mình nghĩ nhà xe có thể có chuyến xe trung chuyển thì mình sẽ thấy fine hơn, mình có thể chịu thêm chi phí nếu phí đó phù hợp nên rất mong nhà xe có chuyến trung chuyển cho khách tới các khu vực trong Cái Bè.
November 27, 2018
1974 ngày trước
Nhà xe này mới khai trương, xe rất xịn và mới. Mình đi gặp ngay dịp mưa bão vừa xuống xe là có người cầm dù vẫn vào VP để không bị ướt. Sẽ ủng hộ dài dài.

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...