3.8

15 Đánh giá

3.7

Chất lượng

3.8

Đúng giờ

3.5

Phục vụ


Địa chỉ : 955 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Hà My

# Tuyến đường Giá vé
1 Hồ Chí Minh Bạc Liêu

170,000đ

2 Bạc Liêu Hồ Chí Minh

170,000đ

3 Hồ Chí Minh Cái Bè

Đang cập nhật

4 Hồ Chí Minh Cái Răng

Đang cập nhật

Giới thiệu về xe khách Hà My

Xe khách Hà My luôn sẵn sàng phục vụ hành khách trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Bạc Liêu và ngược lại. Xe hoạt động với tần suất 8 chuyến/ngày và xuất bến trong các khung giờ linh hoạt, nhằm tạo mọi điều kiện để hành khách thuận tiện sắp xếp thời gian và công việc, hoàn thành chuyến đi của mình. Sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu và các dịch vụ chất lượng cao, Hà My chắc chắn sẽ khiến hành khách hài lòng và đảm bảo được phục vụ trong suốt hành trình. Nhà xe cũng sẵn sàng đón nhận những ý kiến đóng góp của hành khách để ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

Một số lưu ý khi đặt vé xe khách Hà My

- Nếu bạn đặt vé xe với số lượng ít hoặc vào các ngày trong tuần, thì có thể thanh toán tiền vé trước giờ đi 30 phút tại văn phòng Sài Gòn. Nếu số lượng là 3 vé trở lên hoặc đặt vé vào các ngày cuối tuần, các dịp lễ đặc biệt, bạn cần thanh toán tiền vé trước giờ đi ít nhất 3 tiếng để hành trình được đảm bảo.

- Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe và có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 đến 45 phút để hoàn thành các thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên văn phòng, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

- Vị trí còn trống sẽ phụ thuộc vào thời gian bạn đặt vé, thường vào các dịp lễ hoặc ngày cuối tuần sẽ hết vé sớm, bạn cần lên kế hoạch đặt vé sớm và liên hệ để giữ chỗ trước.

- Xe sắp xếp phụ thuộc vào thời gian chạy quay đầu, bạn có thể liên hệ để biết thêm biển số xe và tài xế để lên đúng tuyến xe.

- Xe có hỗ trợ đón khách tại các điểm hẹn cố định, bạn cần giữ điện thoại luôn trong tình trạng có thể liên hệ được, vì thời gian xe đến có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Lý do chọn xe khách Hà My

- Cơ sở vật chất tốt, giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, có wifi, khăn lạnh, máy điều hòa, nước suối miễn phí.

- Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của hành khách.

- Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách và không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm hẹn cố định có liên hệ đặt vé trước.

- Xe có hỗ trợ gửi hàng, để biết chi tiết về chi phí và cách thức gửi hàng, bạn có thể liên hệ trước tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ tùy vào loại hàng, kích thước và khối lượng.

Thông tin về xe khách Hà My

Các tuyến đường xe khách Hà My hoạt động

- SÀI GÒN <=> BẠC LIÊU – BẠC LIÊU

- SÀI GÒN <=> CÁI BÈ – TIỀN GIANG

- SÀI GÒN <=> CÁI RĂNG – CẦN THƠ

- SÀI GÒN <=> THẠNH TRỊ - SÓC TRĂNG

Địa chỉ văn phòng làm việc của xe khách Hà My

Tại Hồ Chí Minh:

- Sài Gòn: 955 Tạ Quang Bửu, P5, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Tại Bạc Liêu:

- Bến xe Bạc Liêu: 157/4 QL 1A, Khóm 2, Phường 7, Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

Đánh giá xe Hà My

Điểm đánh giá
3.7 / 5
1
1
2
2
3
2
4
5
5
5
January 31, 2019
1881 ngày trước
Xe máy lạnh mà hút thuốc trên xe . lơ xe không nhắc nhở ?? . dây an toàn có nhưng hư không sài được. Chất lượng giảm so với nhiều lần trước đây .
September 04, 2018
2029 ngày trước
chất lượng nhà xe ok xe chạy ổn không dằn sốc nhiều, nhân viên tạm ổn
September 04, 2018
2029 ngày trước
Cảm thấy thất vọng từ nv đến chất lượng xe : nv lễ tân ngồi quầy q8 và bạc liêu nói chuyện giống như xin đi xe miễn phí , xe đi trễ lịch xe đặt 7g đi lúc 8g mới khởi hành , dịch vụ vệ sinh xe kém , xe rất dơ bẩn và xả rác hư hỏng , cho hàng rong lên bán , nv xe mở máy lạnh hết công suất quá lạnh kêu giảm lại nv nói k giảm được .
May 01, 2018
2151 ngày trước
Hôm nay tối 1.5.2018 gđ tôi có 8 người đi xe hà my chuyến 9g xuất bến. Gđ đi 6 giường 2 ghế súp. Nhà xe nhận khách quá nhiều,nhiều đến nỗi khách đi ghế súp kg cho nằm ở lườn mà buộc phải ngồi. Thiết nghĩ nếu nhà xe có lương tâm và đạo đức nghề nghiệp . Đây là lần đầu và cũng là lần cuối gđ tôi đi xe hà my. Tôi thấy lỗi là ở tram nhận quá nhiều khách nhưng khi chúng tôi nói thì họ đỗ lỗi qua lại cho nhau.
June 23, 2017
2465 ngày trước
Xe khách Hà My tuy chất lượng xe cũng không đến nỗi tệ nhưng mà cách phục vụ khách hàng còn tệ quá, ăn nói chưa lịch sự, cần cải thiện điều này hơn ạ.

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...