4.4

50 Đánh giá

4.3

Chất lượng

4.4

Đúng giờ

4.4

Phục vụ


Địa chỉ : Số 21 Hàng Thùng

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Green Bus

# Tuyến đường Giá vé
1 Hà Nội Lào Cai

Đang cập nhật

2 Lào Cai Hà Nội

Đang cập nhật

3 Lào Cai Phú Thọ

Đang cập nhật

4 Phú Thọ Lào Cai

Đang cập nhật

Giới thiệu về xe khách Green Bus

Với nền tảng kinh nghiệm trong ngành giao thông vận tải, luôn mong muốn đem lại giá trị tuyệt vời cho khách hàng, xe đi Sapa của nhà xe Green Bus đã và đang được nhiều hành khách lựa chọn sử dụng dịch vụ trên nhiều tuyến đường. Đặc biệt, với tuyến đường Hà Nội - Sapa, Green Bus được đánh giá nằm trong top đầu những nhà xe chất lượng cao và đảm bảo an toàn.

Một số lưu ý khi đặt vé xe khách Green Bus

- Vị trí còn trống khi đặt vé xe Green Bus sẽ tùy thuộc vào thời điểm khách hàng liên hệ. Để tránh lượng hành khách di chuyển tăng đột biến dẫn đến hết chỗ, hoặc không có được vị trí đúng sở thích, bạn cần lập kế hoạch sớm và liên hệ đặt giữ chỗ trước.

- Đối với trường hợp bắt xe dọc đường, cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được. Bên cạnh đó, mô tả địa điểm đón càng cụ thể càng tốt để tài xế dễ nhận biết.

- Sau khi đặt vé qua Bandidau.com, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

- Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, nên không biết trước được bạn sẽ đi xe biển số bao nhiêu hay tài xế nào. Nếu cần các thông tin trên, bạn cần liên hệ gần giờ đi để nắm rõ hơn.

Thông tin về xe khách Green Bus

Tuyến đường xe khách Green Bus hoạt động

- HÀ NỘI <=> SAPA – LÀO CAI

- SAPA – LÀO CAI <=> HÀ NỘI

Địa chỉ văn phòng làm việc của xe khách Green Bus

Tại Lào Cai:

- 618 Điện Biên Phủ: Số 618 Điện Biên Phủ.

Tại Hà Nội:

- 15C Hang Tre: Số 15C Hàng Tre.

Văn phòng nhà xe:

- Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội, VN.

Đánh giá xe Green Bus

Điểm đánh giá
4.3 / 5
1
0
2
0
3
2
4
29
5
19
October 28, 2019
1633 ngày trước
Một trong những ưu tiên lựa chọn cho chuyến đi (nếu có những khung giờ phù hợp)
October 07, 2019
1653 ngày trước
Chất lượng xe khá tốt. Bạn nào cao thì khi để chân sẽ hơi vướng, không được thoải mái lắm. Nhân viên phục vụ tốt và tận tình.
September 25, 2019
1666 ngày trước
Nhân viên nhắc nhở theo kiểu làm khách hơi tổn thương tí. Chất lượng xe khá ok, đúng giờ, được khuyến mãi dĩa trái cây. Cảm ơn hãng
September 18, 2019
1672 ngày trước
Mình rất hài lòng với dịch vụ bên green bus từ lúc báo giờ xe chạy chậm 30 phút, tới lúc lên xe và trong hành trình xe đi nữa. Xe đi sạch sẽ, êm, phụ xe nhẹ nhàng. Nói chung rất ưng
August 31, 2019
1690 ngày trước
Nhà xe có gọi điện trước 1 buổi cho mình để xác nhận và nhắc về thời gian có mặt tại điểm đón. Mình đi sapa vào dịp lễ nhưng trên xe ko đầy khách, có lẽ do tình hình mưa bão. Anh lái xe và phụ xe đều niềm nở. Chỉ có 1 điều không hài lòng là vị trí chỗ giường nằm ko được như đặt trước.

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...