5

10 Đánh giá

4.6

Chất lượng

4.6

Đúng giờ

4.8

Phục vụ


Địa chỉ : 61 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Golden Horse Limousine VIP

# Tuyến đường Giá vé
1 Hà Nội Sapa

Đang cập nhật

2 Sapa Hà Nội

Đang cập nhật

Giới thiệu về xe khách Golden Horse Limousine VIP

- Nhà xe Golden Horse Limousine hỗ trợ dòng xe Limousine 9 chỗ. Số lượng ghế ít và chất lượng dịch vụ cao nên nếu đặt quá gần ngày đi sẽ không còn những vị trí tốt hoặc hết vé.

- Loại xe hỗ trợ tốt về chất lượng ghế ngồi người đi, nhưng xe không có gầm xe lớn như các loại xe giường nằm. Nên trong trường hợp có hành lý quá nhiều hoặc kích thước lớn, bạn cần liên hệ tổng đài tư vấn để kiểm tra xem có đủ chỗ không trước khi thanh toán.

- Bên cạnh đó, nhà xe cũng hỗ trợ xe ghế ngã là loại ghế có nệm dày, mang lại cảm giác êm ái cho người ngồi. Nếu hành khách có em bé, hoặc đi cả gia đình, nên lựa chọn băng chung 3 người ở phía cuối sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn so với các ghế lẻ ở giữa xe.

- Golden Horse Limousine có chấp nhận vé điện tử, bạn chỉ cần đưa mã vé cho nhân viên hoặc tài xế là có thể lên xe. Nhân viên hãng xe có thể liên hệ qua số điện thoại đặt vé để xác nhận trước khi đi, bạn nên lưu ý giữ điện thoại thường xuyên để tiện liên hệ.

Thông tin về xe khách Golden Horse Limousine VIP

Tuyến đường xe khách Golden Horse Limousine VIP hoạt động

- HÀ NỘI <=> SAPA – LÀO CAI

- SAPA – LÀO CAI <=> HÀ NỘI

Địa chỉ văn phòng làm việc của xe khách Golden Horse Limousine VIP

Tại Hà Nội:

- VP Hoàn Kiếm: số 61 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tại Lào Cai:

- VP Sapa: 12 Hoàng Liên, Sapa, Lào Ca.

Đánh giá xe Golden Horse Limousine VIP

Điểm đánh giá
4.6 / 5
1
0
2
0
3
0
4
4
5
6
June 16, 2017
2492 ngày trước
Chất lượng xe rất tốt , chỗ ngồi thoải mái và xe chạy cẩn thận , rất an toán. Tôi đã có những giây phút thư giãn và thoải mái trên xe.
June 16, 2017
2492 ngày trước
Đã lần thứ 4 tôi và bạn bè đi du ngoạn Sapa và lần nào cũng đi xe Ngựa Vàng cả. Xe chạy an toán, phục vụ tận tình. Tôi rất hài lòng với dịch vụ này.
June 14, 2017
2494 ngày trước
Một chuyến đi Sapa trên cả tuyệt vời !. Tay lái của bác tài quá đỉnh, chỉ 1 cần một giấc là tôi tới được Sapa. Không chỉ vậy mà bác đó còn hiền lành và tận tình nữa.
June 14, 2017
2494 ngày trước
Vào ngày 5 tháng 6 tôi có chuyến đi từ HN đến Sapa rất hài lòng với chất lượng của nhà xe. Nhân viên lịch sự và tài xế chuyên nghiệp
June 14, 2017
2494 ngày trước
Ngựa Vàng là một nhà xe rất chất lượng. Thái độ và tác phong của nhân viên cực kì chuyên nghiệp. Khởi hành đúng giờ và xe chạy cực êm

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...