3.44

16 Đánh giá

3.5

Chất lượng

3.4

Đúng giờ

3.7

Phục vụ


Địa chỉ : 75A Mai Hắc Đế, tp Buôn Mê Thuột

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Đức Minh

# Tuyến đường Giá vé
1 Hồ Chí Minh Buôn Ma Thuột

270,000đ

2 Hồ Chí Minh Cư Kuin

Đang cập nhật

3 Cư Kuin Hồ Chí Minh

Đang cập nhật

4 Buôn Ma Thuột Hồ Chí Minh

270,000đ

Giới thiệu về xe khách Đức Minh

Với tuyến đường Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột, nhà xe Đức Minh đã nâng cấp các xe thành xe giường nằm cao cấp, đảm bảo đem đến cho hành khách trải nghiệm thoài mái trong suốt cà hành trình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ và tài xế với nhiều năm kinh nghiệm, ân cần lịch sự và chu đáo của xe Đức Minh sẽ giúp hành khách an tâm tận hưởng chuyến đi một cách an toàn và thuận tiện nhất.

Một số lưu ý khi đặt vé xe khách Đức Minh

- Nếu đặt vé với số lượng ít hoặc vào các ngày trong tuần, bạn có thể thanh toán trước giờ đi 30 phút tại văn phòng Sài Gòn. Nếu từ 3 vé trở lên và vào các dịp lễ, cuối tuần thì bạn cần thanh toán tiền vé trước giờ đi ít nhất 3 tiếng để chuyến đi được đảm bảo.

- Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe và phải có mặt trước giờ khởi hành 30 – 45 phút để hoàn tất các thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

- Vị trí còn trống trên xe sẽ tùy thuộc vào thời điểm bạn đặt vé, xe thường hết vé vào các ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ, bạn cần lên kế hoạch đặt vé sớm để chọn chỗ ngồi ưng ý.

- Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, bạn có thể liên hệ để biết chi tiết về biển số xe và tài xế để lên đúng tuyến xe.

- Ngoài ra, xe có hỗ trợ rước khách tại các điểm hẹn cố định, bạn cần giữ điện thoại luôn trong trạng thái có thể liên lạc được, vì thời gian xe đến điểm hẹn có thể chênh lệch, tùy vào tình hình giao thông.

Lý do nên chọn xe khách Đức Minh

- Khởi hành đúng giờ và cam kết đảm bảo chất lượng. Cơ sở vật chất hiện đại và nội thất đầy đủ tiện nghi.

- Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và tư vấn chuyên nghiệp các thắc mắc của hành khách.

- Đội ngũ tài xế tận tâm, không nhồi nhét khách và không bắt khách dọc đường nếu không liên hệ đặt vé trước.

- Đối với các chuyến xe đêm, xe vẫn chạy với tốc độ an toàn, hành khách có thể ngủ nghỉ ngay trên xe.

Thông tin về xe khách Đức Minh

Tuyến đường xe khách Đức Minh hoạt động

- SÀI GÒN <=> BUÔN MA THUỘT - ĐĂK LĂK

- SÀI GÒN <=> CƯ KUIN - ĐĂK LĂK

- SÀI GÒN <=> ĐỒNG XOÀI - BÌNH PHƯỚC

Địa chỉ văn phòng làm việc của xe khách Đức Minh

Tại Đăk Lăk:

- VP Buôn Ma Thuột: 75A Mai Hắc Đế.

Tại Sài Gòn:

- VP Sài Gòn: 53 Nguyễn Minh Hoàng.

Đánh giá xe Đức Minh

Điểm đánh giá
3.5 / 5
1
1
2
1
3
6
4
5
5
3
September 03, 2019
1665 ngày trước
Lái xe hút thuốc trên xe, dù yêu cầu ngừng rồi nhưng vẫn tiếp tục. Nhân viên phụ xe thân thiện chu đáo. Xe chạy hơi muộn so với thời gian dự kiến.
February 13, 2019
1871 ngày trước
Vé xe ghi là 21h30 xuất phát nhưng nhà xe đã gọi từ chiều báo 20h có mặt, bắt tới sớm hơn cả 1 tiếng, lúc xe chạy rồi phụ xe báo phụ thu 220k dịp tết, mình ko chịu gọi lên vexere xong để 2 bên xử lý tiếp, anh phụ xe cũng thân thiện ko làm khó gì, tuy nhiên trên đường đi xe chết máy hết 3 tiếng hơn tưởng là nằm luôn, may lại đề lại đc, bác tài mến khách, nhìn chung là còn nhiều cái cần cải thiện, nhưng mình cho điểm cao gọi là động viên
October 07, 2018
1996 ngày trước
Cá nhân tôi đi xe nay rất nhiều lần, từ thời Huy Hoàng. Nhưng có một điểm nhà xe bỏ qua là không gọi điện thoại cho khách khi khách đặt vé online. Toàn là khách gọi nhà xe, nhà xe mới kiểm sổ rồi bảo thế này thế kia, rồi yêu cầu khách đến nhà xe trong khi kinh doanh là xe đưa đón.
July 11, 2018
2082 ngày trước
ghét nhất hay trễ giờ, thái độ một số nhân viên xấc xược, chất lượng tạm.
March 14, 2018
2205 ngày trước
Giờ: bị đôn lên để chạy sớm, tranh thủ dịp tết. Thái độ phục vụ: không dừng ở trạm dừng nghỉ vì lý do tranh thủ tết kiếm thêm; mình ko dính nhưng mình qua theo dõi có 1 hành khách sau mình phải bắt taxi để đuổi theo xe Đức Minh này. Nhìn chung chất lượng xe tạm ổn, phục vụ ngày thường ko biết sao chứ tết là ép khách ghê lắm

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...