2.17

12 Đánh giá

2.4

Chất lượng

2.3

Đúng giờ

2.2

Phục vụ


Địa chỉ : Số 8 Vườn Đào, phường Bãi Cháy, Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Cường Lan

# Tuyến đường Giá vé
1 Móng Cái Tuyên Quang

Đang cập nhật

2 Móng Cái Hà Giang

Đang cập nhật

3 Chiêm Hóa Móng Cái

Đang cập nhật

4 Hà Giang Móng Cái

Đang cập nhật

Giới thiệu về khách Cường Lan

Đến với xe khách Cường Lan, hành khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm giường nằm được bọc da cao cấp và êm ái cùng một tiện ích dành riêng cho mỗi giường, không gian rộng và thóang mát nhờ có máy điều hòa, hệ thống âm thanh và hình ảnh chất lượng, đèn LED,… Xe chuyên phục vụ trên một số tuyến đường như: Móng Cái đến Lào Cai, Móng Cái đến Tuyên Quang, Móng Cái đến Yên Bái. Bên cạnh đó, nhằm giúp hành khách thêm phần tin tưởng và yên tâm trong mỗi chuyến đi, Cường Lan cũng đầu tư cho mình đội ngũ nhân viên và tài xế đã được đào tạo chuyên sâu, sẵn sàng phục vụ và đảm bảo sự an toàn cho hành khách.

Một số lưu ý khi đặt vé xe khách Cường Lan

- Vị trí còn trống trên xe sẽ tùy thuộc vào thời điểm bạn đặt vé. Vào những dịp lễ, Tết hoặc các ngày cuối tuần thường sẽ hết vé, bạn nên lên kế hoạch đặt vé sớm để có chỗ ngồi ưng ý.

- Sau khi đặt vé xong, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe và cần có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để hoàn tất các thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

- Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, bạn có thể liên hệ để biết thêm thông tin về biển số xe để lên đúng tuyến xe.

- Ngoài ra, xe có hỗ trợ rước khách tại các điểm đón cố định, bạn cần giữ điện thoại luôn trong trạng thái có thể liên lạc được, vì thời gian xe đến có thể thay đổi do tình hình giao thông.

Lý do nên chọn xe khách Cường Lan

- Cam kết khởi hành đúng giờ, luôn nhận được các đánh giá tích cực của hành khách dựa trên trải nghiệm thực tế.

- Cơ sở vật chất hiện đại, giường nằm đời mới có cung cấp một số nội thất tiện nghi, có wifi, khăn lạnh, nước uống,…

- Nhân viên phục vụ tận tình và tư vấn chuyên nghiệp các thắc mắc của hành khách.

- Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách và không rước khách dọc đường nếu không liên hệ đặt vé trước.

- Xe có hỗ trợ trung chuyển hàng, hành khách có thể liên hệ đến các đầu văn phòng để biết thêm thông tin về chi phí và cách thức gửi hàng.

Thông tin về xe khách Cường Lan

Các tuyến đường xe khách Cường Lan hoạt động

- BẮC NINH – BẮC NINH <=> HÀ GIANG – HÀ GIANG

- CHÍ LINH – HẢI DƯƠNG <=> HÀ GIANG – HÀ GIANG

- CẨM PHẢ – QUẢNG NINH <=> TUYÊN QUANG – TUYÊN QUANG

- CẨM PHẢ – QUẢNG NINH <=> CHIÊM HÓA – TUYÊN QUANG

- HẠ LONG – QUẢNG NINH <=> TUYÊN QUANG – TUYÊN QUANG

- HẠ LONG – QUẢNG NINH <=> CHIÊM HÓA – TUYÊN QUANG

- HẠ LONG – QUẢNG NINH <=> HÀ GIANG – HÀ GIANG

- HẠ LONG – QUẢNG NINH <=> NGHĨA LỘ - YÊN BÁI

- HẠ LONG – QUẢNG NINH <=> MÙ CANG CHẢI – YÊN BÁI

- HẠ LONG – QUẢNG NINH <=> THAN UYÊN – LAI CHÂU

- HÀ NỘI <=> TUYÊN QUANG – TUYÊN QUANG

- HÀ NỘI <=> CHIÊM HÓA – TUYÊN QUANG

- HÀ NỘI <=> HÀ GIANG – HÀ GIANG

- HÀ NỘI <=> NGHĨA LỘ - YÊN BÁI

- HÀ NỘI <=> MÙ CANG CHẢI – YÊN BÁI

- HÀ NỘI <=> THAN UYÊN – LAI CHÂU

- MÓNG CÁI – QUẢNG NINH <=> TUYÊN QUANG – TUYÊN QUANG

- MÓNG CÁI – QUẢNG NINH <=> CHIÊM HÓA – TUYÊN QUANG

- MÓNG CÁI – QUẢNG NINH <=> HÀ GIANG – HÀ GIANG

- MÓNG CÁI – QUẢNG NINH <=> THAN UYÊN – LAI CHÂU

- MÓNG CÁI – QUẢNG NINH <=> NGHĨA LỘ - YÊN BÁI

- MÓNG CÁI – QUẢNG NINH <=> MÙ CANG CHẢI – YÊN BÁI

- TIÊN YÊN – QUẢNG NINH <=> TUYÊN QUANG – TUYÊN QUANG

- TIÊN YÊN – QUẢNG NINH <=> CHIÊM HÓA – TUYÊN QUANG

- UÔNG BÍ – QUẢNG NINH <=> TUYÊN QUANG – TUYÊN QUANG

- UÔNG BÍ – QUẢNG NINH <=> CHIÊM HÓA – TUYÊN QUANG

Văn phòng làm việc của xe khách Cường Lan

Tại Hà Nội:

- Bến xe Mỹ Đình: số 20 Phạm Hùng, Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Tại Tuyên Quang:

- Bến xe Tuyên Quang: số 95 Chiến Thắng Sông Lô, Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

Tại Quảng Ninh:

- Văn phòng Móng Cái: đường Hùng Vương, phường Ka Long, Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

- Bến xe Bãi Cháy: khu 1, phường Giếng Đáy, Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

- Thị xã Đông Triều: thị xã Đông Triều, Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh.

Đánh giá xe Cường Lan

Điểm đánh giá
2.4 / 5
1
5
2
2
3
1
4
3
5
1
October 08, 2019
1651 ngày trước
Nhà xe làm ăn kiểu lừa đảo. Có duy nhất 2 xe Cường Lan thôi, nhưng vẫn cho phép đặt cả hơn trăm vé. Mình cùng đám bạn đi HN -> MCC, 1 tốp khác từ Hạ Long -> MCC tối ngày 27/9. Trên web dự kiến 22:30 xe đến; nguyên ngày mình không thấy nhà xe gọi để thông báo thông tin di chuyển, mình phải gọi 5 lần 7 lượt lên tổng đài. Cuối cùng thông báo 11h tối xe đón tại Nghĩa Trang Mai Dịch, tụi mình cùng ra đó thì chứng kiến có hàng trăm người chờ xe. Chờ mãi đến gần 1h khuya thì xe đến, xe đi đường dài nên trên xe đã hết chỗ, bạn mình đi từ Hạ Long nên còn có chỗ nằm; dù vậy nhưng xe vẫn nhồi nhét thêm rất nhiều người như nhét heo, ước tính tầm 80 người trên xe chỉ 42 chỗ. Bọn mình từ chối không đi và yêu cầu nhà xe hoàn tiền, nhưng đến giờ vẫn không được hoàn. Cọn bạn mình trên đó thì trải nghiệm chuyến đi kinh hoàng, suốt 12 tiếng không được đi vệ sinh, không được uống 1 ngụm nước. Đi du lịch tận hưởng mà về còn bệnh thêm.
October 07, 2019
1652 ngày trước
Xe đến trễ hơn 30ph và địa điểm đón không phải 14 Hồ Tùng Mậu (nhà xe yêu cầu di chuyển sang nghĩa trang Mai Dịch khi mình gọi cho nhà xe). Sau đấy ở điểm đón có hơn 50 hành khách (chưa kể những hành khách đã được nhà xe đón trước đó). Hậu quả là ít nhất 3 người được xếp vào 2 giường và vô số hành khách khác được xếp ngồi ở giữa hành lang. Môt số thậm chí không có chổ để ngồi và một số phải bỏ về giữa đêm. Bù lại thì nhân viên cũng không đến có thái độ nổi dọa nạt với hành khách. Họ chỉ cố nhồi nhét nhiều hành khách nhất có thể mà không để ý đến sự thoải mái hoặc an toàn của hành khách.
October 04, 2019
1656 ngày trước
Thật sự thất vọng!, và sẽ không bao giờ đặt trên vé xe rẻ nữa. Xe cũ kém chất lượng. Đợi xe gần cả h đồng hồ và đặc biệt mua giường mà khi lên xe giường đã đầy không còn giường phải nằm đường luồng. Mình nói tài xế thì không giải quyết chỉ nói giờ đã lên xe như vậy rồi thì phải chịu thôi.
September 14, 2019
1675 ngày trước
Sau khi suy nghĩ thì mình đoán vấn đề cốt lõi ở đây là nhà xe nên cập nhật lại thông tin cho chính xác. Giờ đón tại sân bay Nội Bài là 23:30 chứ không phải 22:30, và cũng không đón ở sảnh đến A mà bọn mình và team 8 người khác phải đi bộ ra trạm thu phí. Dĩ nhiên là lên xe sẽ không đủ giường. Mình may mắn lên xe trước và có giường ở dãy cuối. Còn những bạn lên sau sẽ phải nằm dài ở 2 bên lối đi trải dài từ đầu đến cuối xe. Mặc dù đặt vé trên web thì đã đặt giường còn trống. Mình đã nghĩ nhà xe sẽ chủ động gọi trước vài tiếng để thông báo, nhưng thật ra vào 22:25 mình đã phải chủ động google để lấy số điện thoại liên lạc với nhà xe. Nhân viên nhà xe thì cũng khá dễ chịu. Nhưng khi đi qua mỗi huyện hoặc thị trấn sẽ lớn tiếng hỏi xem có ai xuống xe không và làm mất giấc ngủ của hầu hết mọi người trên xe. Vì đây là tuyến xe duy nhất đón khách từ sân bay nên khá nhiều bạn lựa chọn vì tiện. Tuy nhiên mình sẽ suy nghĩ lại vào lần sau.
September 03, 2019
1686 ngày trước
Well, everything was supposed to be good and then it turns how to be impossible to understand, we got told the bus station from Nghia Lo was the pick-up point (even though half of the bus station was telling us the bus would not pass there), after 30' we had to change, we luckily got into the bus so after 5 minutes the bus was stopping for dinner for 20 minutes. We got dropped somewhere in Hanoi and we had to leave the bus super quickly (as if we were thieves... I don't get it).

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...