4.15

50 Đánh giá

3.8

Chất lượng

3.9

Đúng giờ

3.7

Phục vụ


Địa chỉ : Tổ 1 Cầu Mè, Phương Thiện, Hà Giang, Tỉnh Hà Giang

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Cầu Mè

# Tuyến đường Giá vé
1 Hà Giang Hà Nội

Đang cập nhật

2 Hà Nội Hà Giang

Đang cập nhật

3 Hà Giang Hà Nội

Đang cập nhật

4 Hà Nội Hà Giang

Đang cập nhật

Giới thiệu về xe khách Cầu Mè

Xe khách Cầu Mè từ lâu đã là một cái tên không hề xa lạ đối với nhiều khách hàng. Được sự đầu tư bài bản cùng sự rút kinh nghiệm từ nhiều hãng xe trên cùng tuyến đường cũng như toàn quốc, Cầu Mè sẽ góp phần tạo ra những giá trị đổi mới cho ngành xe khách hiện nay. Với tiêu chí luôn đặt sự an toàn và thoải mái của khách hàng lên hàng đầu thì đây là nơi hành khách có thể tin cậy để gửi gắm những chuyến đi của mình. Hãng xe cũng cung cấp thêm nhiều tiện ích như nước uống , khăn lạnh, điều hòa… nhằm đem lại chuyến đi tốt nhất cho khách hàng.

Một số lưu ý khi đặt vé xe khách Cầu Mè

- Khi đặt vé với số lượng ít hoặc các ngày trong tuần, bạn có thể thanh toán trước giờ đi 30 phút tại văn phòng Hà Nội. Đối với số lượng từ 3 vé trở lên hoặc vào các dịp lễ, cuối tuần, bạn cần thanh toán tiền vé trước giờ đi ít nhất 3 tiếng để hành trình được đảm bảo.

- Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe và phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 đến 45 phút để hoàn tất các thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

- Vị trí còn trống sẽ tùy thuộc vào thời điểm hành khách liên hệ đặt vé. Tuy nhiên, xe thường hết chỗ sớm vào các dịp lễ hoặc cuối tuần, bạn cần lên kế hoạch đặt vé sớm và liên hệ để được giữ chỗ trước.

- Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, bạn nên liên hệ để biết chi tiết về biển số xe và tài xế để lên đúng tuyến xe.

- Ngoài ra, xe có hỗ trợ đón khách tại các điểm hẹn cố định, thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông. Bạn cần giữ điện thoại luôn trong trạng thái có thể liên lạc được.

Địa chỉ văn phòng làm việc của xe khách Cầu Mè

Tại Hà Nội:

- Bến xe Mỹ Đình: Số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Tại Hà Giang:

- Văn phòng Cầu Mè: Tổ 1 Cầu Mè, Phương Thiện, Hà Giang, Tỉnh Hà Giang.

Đánh giá xe Cầu Mè

Điểm đánh giá
3.8 / 5
1
1
2
6
3
10
4
20
5
13
December 12, 2019
1586 ngày trước
It took about 15 min for the bus driver and other staff to make sure that we actually had bought the ticket to that specific bus and let us in
October 22, 2019
1637 ngày trước
Mong muốn nằm giường dưới. Nhưng không sắp xếp. Giường dưới nào cũng nói giành cho người già và trẻ nhỏ
October 16, 2019
1642 ngày trước
Xe xuất phát đúng giờ, tuy nhiên Xe chạy động cơ khá ồn, việc chia giường của nhân viên không hợp lý, không có xe trung chuyển đến các vị trí gần khác
October 04, 2019
1655 ngày trước
Xe xuất phát đúng giờ chạy an toàn
September 24, 2019
1666 ngày trước
Bus operator was very rude, he told us to seat not in the Seata that we booked, after we refused he told that he wont drop us at the hotel so he told us to get off at some weird place. Everybody else(vietnamese) stayed in the bus. The road was bumpy

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...