4.8

26 Đánh giá

4.7

Chất lượng

4.7

Đúng giờ

4.7

Phục vụ


Địa chỉ : Số 37B Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Cát Bà Express

# Tuyến đường Giá vé
1 Hà Nội Cát Bà

Đang cập nhật

2 Cát Bà Hà Nội

Đang cập nhật

Giới thiệu về xe khách Cát Bà Express

Có lẽ với khách du lịch trong nước và và nước ngoài thì thương hiệu xe khách Cát Bà Express đã không còn gì xa lạ nữa. Nhà xe được trang bị khá kỹ để phục vụ hoàn hảo cho chuyến du lịch của người đi. Cát Bà Express cung cấp loại xe ghế ngồi 34 chỗ và các tiện ích thông thường, Cát Bà Express còn có thêm đồ ăn nhẹ miễn phí và hướng dẫn viên du lịch, là một sự lựa chọn cho chuyến du lịch Cát Bà dù khách đi một mình hay đi theo nhóm.

Một số lưu ý khi đặt vé xe khách Cát Bà Express

- Khi đặt vé với số lượng ít hoặc các ngày trong tuần, bạn có thể thanh toán trước giờ đi 30 phút tại văn phòng Hà Nội. Đối với số lượng từ 3 vé trở lên hoặc vào các dịp lễ, cuối tuần, bạn cần thanh toán tiền vé trước giờ đi ít nhất 3 tiếng để hành trình được đảm bảo.

- Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe và phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 đến 45 phút để hoàn tất các thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

- Vị trí còn trống sẽ tùy thuộc vào thời điểm hành khách liên hệ đặt vé. Tuy nhiên, xe thường hết chỗ sớm vào các dịp lễ hoặc cuối tuần, bạn cần lên kế hoạch đặt vé sớm và liên hệ để được giữ chỗ trước.

- Xe được sắp xếp tùy thuộc vào thời gian chạy quay đầu, bạn nên liên hệ để biết chi tiết về biển số xe và tài xế để lên đúng tuyến xe.

- Ngoài ra, xe có hỗ trợ đón khách tại các điểm hẹn cố định, thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông. Bạn cần giữ điện thoại luôn trong trạng thái có thể liên lạc được.

Lý do nên chọn xe khách Cát Bà Express

- Cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

- Luôn nhận được các đánh giá tích cực của hành khách từ trải nghiệm thực tế.

- Nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, giải đáp chuyên nghiệp các thắc mắc của hành khách.

- Đội ngũ tài xế lái xe an toàn, không nhồi nhét hành khách và không bắt khách dọc đường nếu không liên hệ đặt vé trước.

Địa chỉ văn phòng làm việc của xe khách Cát Bà Express

- VP 37B Nguyễn Hữu Huân: Số 37B Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Đánh giá xe Cát Bà Express

Điểm đánh giá
4.7 / 5
1
0
2
0
3
0
4
8
5
18
June 29, 2018
2095 ngày trước
Very good bus service for reasonable price. Confortable, punctual.
June 29, 2018
2095 ngày trước
Xe đi Cát Bà của Cát Bà express đẹp, mới, nhân viên thân thiện, thêm đồ ăn nhẹ và nước uống trên xe. Tôi rất ưng về dịch vụ.
June 29, 2018
2095 ngày trước
Chúng tôi đã sử dụng dịch vụ xe của Cát Bà Express và cảm thấy không thể chê vào đâu với dịch vụ của họ. Xe đẹp, nhân viên thân thiện, mọi thứ đầy đủ như trong quản cáo.
June 29, 2018
2095 ngày trước
Dịch vụ rất chu đáo , chuyên nghiệp vào đúng giờ
June 29, 2018
2095 ngày trước
Friendly/helpful staff and a very well air conditioned spacious coach. Really well organised and reliable. Far better than other bus companies. Lost my phone at the garage station and the workers were very helpful and got it back for me within the day. Highly recommend!

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...