2.83

12 Đánh giá

2.8

Chất lượng

2.3

Đúng giờ

2.8

Phục vụ


Địa chỉ : Thôn 6, Đức Chánh, Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi

Số điện thoại : 0866633965

Đặt vé nhanh các tuyến đường của xe Ba Tín

# Tuyến đường Giá vé
1 Đồng Xoài Quảng Ngãi

Đang cập nhật

2 Quảng Ngãi Đồng Xoài

Đang cập nhật

3 Quảng Ngãi Đăk R`Lấp

Đang cập nhật

4 Đăk R`Lấp Quảng Ngãi

Đang cập nhật

Giới thiệu nhà xe Ba Tín

Nhà xe Ba Tín trụ sở đặt tại Thôn 6, Đức Chánh, Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi. Hãng xe khá thành công với dịch vụ vận chuyển hành khách từ Quảng Ngãi đi Đồng Xoài - Bình Phước, tuyến xe Quảng Ngãi đi Đăk R`Lấp - Đắk Nông và ngược lại.

Mong muốn đem lại chất lượng chuyến đi tốt nhất, nhà xe Ba Tín luôn quan tâm thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên đối với hành khách, luôn chú trọng nâng cấp trang thiết bị, nội thất xe. Đảm bảo hành khách sẽ được phục vụ tận tình chu đáo trong mọi chuyến đi.

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, an toàn, vui vẻ , thân thiện, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách chuyến đi thật an toàn.

Hệ thống xe của nhà xe Ba Tín là hệ thống xe giường nằm đời mới với rất nhiều tiện ích như TV, máy lạnh, khăn lạnh. Nhà xe luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho mọi chuyến đi.

Lịch trình xe Ba Tín

Đặt vé: Bến xe Quảng Ngãi, số 2 Trần Khánh Dư, Phường Nghĩa Chánh, Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi

- Tại Bình Phước, xe xuất phát tại 648 Phú Riềng Đỏ, Đồng Xoài. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi tại Bình Phước.

- Tại Quảng Ngãi, xe trả khách tại 2 Trần Khánh Dư, Phường Nghĩa Chánh, Quảng Ngãi.

Hành khách có nhu cầu lên xe dọc đường vui lòng đặt vé trước. Hành khách xuống xe không vào địa điểm trả khách vui lòng thông báo với nhân viên xe.

Mỗi ngày xe có hàng chục chuyến xuất phát, liên hệ Bạn Đi Đâu để đặt chuyến đi phù hợp nhất với bạn.

Đánh giá xe Ba Tín

Điểm đánh giá
2.8 / 5
1
4
2
3
3
0
4
2
5
3
December 04, 2017
2326 ngày trước
Tôi đã dùng dịch vụ của xe ba tín hơn 4 lần, việc đặt vé và nhận chổ không chính xác, chất lượng xe rất tệ, mùi hôi của mền, xe vệ sinh không sạch, chổ ăn uống không sạch sẽ, nhân viên nói chuyện khó chịu.
September 26, 2016
2760 ngày trước
xe làm việc mất uy tín đặt vé trước mấy ngày báo là giường trên nhưng đến ngày đi thì không phải vây ra xe cho nằm giường cuối xe cảm thấy rất thất vọng không hài lòng với cách phục vụ của nhà xe nhà xe nên đào tạo lại chất lượng dịch vụ của nhà xe
August 03, 2015
3177 ngày trước
Thật không thể chấp nhận được cách làm việc và cư xử của hãng xe này. Tôi đã đặt xe và đã được xác nhận đầy đủ số ghế, thời gian đi. Thế mà quá giờ xe chạy, không có xe và số đt của hãng xe không liên lạc được. Chỉ có một số đt liên lạc được thì cho tôi vài số không ai bắt máy sau đó thì "chị tự gọi giùm e" và "chị về đi, sáng mai đi xe khác". Chúng tôi đợi hơn 01 tiếng đồng hồ trong đêm và cuối cùng đành trở về nhà. Chỉ mới một lần mà như thế thì sẽ không bao giờ tin tưởng và đi lại hãng xe này.
July 23, 2015
3187 ngày trước
Tôi là người đi xe Ba Tín 02 lần vào Bình Phước. Vì không có cách nào tiện hơn nên đành phải chọn xe này. Thật sự thái độ phục vụ thuộc dạng yếu kém. Có suy nghĩ tự xem mình là Thượng Đế, còn khách hàng thì ngược lại vậy. Quá tệ!...
January 18, 2015
3376 ngày trước
Nhà xe Ba Tín, tôi là một trong những hành khách đã sử dụng dịch vụ của nhà xe và nhận xét của tôi về nhà xe như sau: Chất lượng phục vu kém chở vượt số lượng 40 người cho phép. Thái độ phục vụ kém khi để người cao tuổi phải nằm dường luồng ( trong khi đặt giường từ trước). Bỏ khách đã gọi đặt xe cách làm việc quá thiếu chuyên nghiệp trong khi nhà xe lại co một website khá chuyên nghiệp như thế này. Tôi mong nhà xe chung ta có cách làm việc tốt hơn để phục vụ hành khách.

Bandidau.com

Hệ thống đang xử lý. Tiến trình có thể mất vài phút...