Top 5 ứng dụng du lịch Việt Nam không thể thiếu dành cho bạn

0 0 Bình chọn
Article Rating

Google Maps

Sử dụng Google Map được xem là một trong những kĩ năng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, không những trong những chuyến du lịch bạn mới dùng đến mà trong cuộc sống hằng ngày Google Map giúp đinh vị điểm đến một cách chính xác hơn và giúp tiết kiệm một khối lượng thời gian đáng kể.

Google Map – ứng dụng du lịch thông minh “bất di bất dịch” của mọi người

Google Translate

Bạn đang tự hỏi tạo sao du lịch trong nước lại cần đến ứng dụng dịch thuật. Bạn có biết, Việt Nam đang đứng TOP điểm đến hấp dẫn nhất thế giới. Lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 8/2019 ước đạt 1.512.447 lượt, tăng 14,9% so với tháng 07/2019 và tăng 14,3% so với cùng kỳ năm 2018. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ có cơ hội giao tiếp với người nước ngoài: trò chuyện về điểm đến, chỉ đường, giúp đỡ, hay review chuyến đi… Một ứng dụng du lịch thông minh hỗ trợ việc dịch thuật trở nên đơn giản hơn bao giờ hết – đó là “Google Translate”. Với ứng dụng này, bạn có thể tự tin trong việc tra cứu ngôn ngữ để giao tiếp cùng những du khách và dễ dàng dịch thành văn bản để tiện ích sử dụng và trải nghiệm tuyệt vời đó.

Du lịch chưa bao giờ tuyệt vời đến thế: Vừa đi chơi, vừa giao tiếp, vừa học tập. Quá tuyệt vời

Bạn đi đâu

Ứng dụng chuyên săn vé máy bay giá vẻ và đặt phòng khách sạn nhanh chóng với nhiều chương trình giảm giá. Luôn cập nhật đầy đủ danh sách khách sạn mới nhất cùng giao diện thân thiện với người sử dụng.

Bandidau.com – Săn vé máy giá rẻ, đặt phòng khách sạn nhanh chóng: Ứng dụng thông minh, thiết yếu cho tín đồ xê dịch

Với ứng dụng này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí trong tiến trình mua vé máy bay và lựa chọn khách sạn phù hợp với túi tiền của mình.

Klook

Đây là ứng dụng giúp bạn lên lịch trình chuyến đi thông minh hơn, đặt vé trực tuyến các khu vui chơi giải trí như: Bà Nà Hills, Universal Studio… Khi mua vé online bạn sẽ không cần xếp hàng check vé mà sẽ nhanh chóng check bằng mã code hoặc QR và đi thẳng vào cổng nhanh chóng hơn rất nhiều.

Đặt vé tham quan dễ dàng trên ứng dụng Klook

Một điều siêu tiện lợi nữa là bạn có thể đặt mua Sim/card, vé tàu điện ngầm, vé xe bus mà không cần phải chạy đi tìm quầy bán sim ở các sân bay rộng lớn ở nước ngoài.

Grab bike/ Grab car

Tính tiện lợi của Grab thì không thể bàn cãi nữa rồi nhỉ, có thể du lịch nước ngoài việc đi Grab car khá đắt đỏ thì với du lịch nội địa Grab là một bầu trời tiện nghi, an toàn và rẻ là hai yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu trong mỗi chuyến đi phải không nào?

Không gì chủ động hơn khi di chuyển nhanh chóng và đơn giản qua ứng dụng Grab

Foody và Grab Food

Đi đến một vùng đất mới lạ, bạn chưa biết lựa chọn món ăn gì gần vị trí của bạn, chỉ cần mỏ phần mềm lên tìm kiếm, một loạt các gợi ý sẽ hiện lên kèm các đánh giá chất lượng dịch vụ nữa. Ngoài ra, sau một ngày rong chơi mỏi mệt, bạn có thể ship thức ăn về ngay tại chỗ ở và măm măm thôi.

BÍ KÍP, KINH NGHIỆM DU LỊCH
0 0 Bình chọn
Article Rating
Đăng ký
Nhận thông báo cho
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận