TOP 11 khu nghỉ dưỡng quanh Hà Nội đến là mê, về là nhớ

0 0 Bình chọn
Article Rating

Quanh Hà Nội có hàng chục khu nghỉ dưỡng, đặc biệt thích hợp cho dân Hà Nội nghỉ ngơi ngày cuối tuần, vi vu sau những ngày đầy mệt mỏi. Với khách từ phương xa những địa điểm này lại càng lý thú hơn, một nơi ở tuyệt vời không bàn cãi. Cảnh quang hòa cùng tiện nghi hoàn chỉnh cho những chuyến đi giải tỏa, hưởng thụ cuộc sống. Phải công nhận rằng, không quá khác biệt giữa các khu nghỉ dưỡng quanh Hà Nội và các khu nghỉ dưỡng khác, tuy nhiên các khu nghỉ dưỡng này lại mang những đặc trưng riêng về khí hậu và thổ nhưỡng, những giây phút ở nơi đây cho cảm xúc khác biệt.

Dưới đây là 11 khu nghỉ dưỡng nổi bật bạn có thể chọn đến.

Tản Đà Resort

Địa chỉ: Km12, Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội. Cách trung tâm Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì – Hà Nội.

Đến với Tản Đà Resort du khách sẽ lạc vào một không gian yên ả thanh bình, hiền hòa và tỉnh lặng

Tản Đà Resort đư­ợc thiết kế theo lối một không gian mở yên bình và hiền hoà, tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều trông ra hồ Suối Bơn bát ngát, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa thiên nhiên và con ngư­ời. Bạn sẽ được trở về với thiên nhiên trong lành yên tĩnh, thoáng đãng thoát khỏi sự chật chội của chốn thị thành và công việc căng thẳng hàng ngày, cảm nhận ấn tư­ợng sâu sắc một vùng trời mây non n­ước của vùng đất thiêng núi Tản sông Đà.

Nếu bạn muốn có một không gian nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời bên khung cảnh cổ kính của ngày xưa, dưới mái nhà tranh, giường tre, phản gỗ hoặc nếu muốn phòng ở tiện nghi, sang trọng thì Tản Đà Resort thật sự là lựa chọn vô cùng ưng ý.

Ở Tản Đà Resort ngoài thiên nhiên, bạn còn được thưởng thức nền văn hóa tuyệt vời về ẩm thực và đời sống của người dân.

Vịt Cổ Xanh Resort

Địa chỉ: Tại Lương Sơn ở khu vực Hòa Bình, 40 km từ Hà Nội. Cách sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, 48 km từ khách sạn.

Ảnh: Vịt Cổ Xanh Spa Resort

Trong số các khu nghỉ dưỡng quanh Hà Nội, Vịt Cổ Xanh Resort được người dân nơi đây và du khách lựa chọn nhiều.

Ảnh: Vịt Cổ Xanh Spa Resort
Ảnh: Vịt Cổ Xanh Spa Resort

Một vài đặc điểm nổi bật, đặc biệt phục vụ khách cực tốt: hồ bơi ngoài trời, thịt nướng và hiên phơi nắng, có một trung tâm spa và thể thao dưới nước, và khách có thể thưởng thức một bữa ăn tại nhà hàng hoặc một thức uống tại quầy bar. Du khách có thể thưởng thức các hoạt động khác nhau trong môi trường xung quanh, bao gồm chơi golf và đi xe đạp. Tuy nhiều khu nghỉ dưỡng khác cũng có các hoạt động này, nhưng với Vịt Cổ Xanh Resort du khách có những cảm xúc hoàn toàn khác biệt.

Yên Dũng Resort

Địa chỉ: Tiền Phong, Yên Dũng, Bắc Giang. Cách sân bay Nội Bài chỉ trong khoảng 40 phút đến 50 phút đi xe.

Yên Dũng Resort là khu nghỉ dưỡng lý tưởng vào các dịp lễ hay những ngày nghỉ cuối tuần đầy thú vị, mang những phút giây hạnh phúc, thư giãn, gắn kết tình thân gia đình. Tại đây bạn có thể tận hưởng một cuộc sống nghỉ dưỡng đúng nghĩa, trải nghiệm chuỗi tiện ích khác biệt.

Emeralda Ninh Bình

Địa chỉ: Khu Bảo Tồn Vân Long, Xã Gia Vân, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình.

Mang phong cách truyền thống Việt Nam trong kiến trúc và bài trí kết hợp linh hoạt với những cải tiến và tiện nghi cao cấp, khu nghỉ dưỡng quanh Hà Nội Emeralda Ninh Bình tự hào cam kết trách nhiệm bảo vệ môi trường xuyên suốt khu nghỉ. Vật liệu tự nhiên được sử dụng trong quá trình xây dựng và hoàn thiện kết hợp với những nguyên liệu và sản phẩm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Lựa chọn nơi đâu là hoàn hảo, khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình sẵn sàng cho bạn câu trả lời.

Cát Bà Beach Resort

Địa chỉ: Cát Tiên, TT. Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng, nơi có bãi biển Cát Cò tuyệt đẹp, được mệnh danh là hòn Ngọc của Vịnh Bắc Bộ.

Nghỉ dưỡng tại Cát Bà Beach Resort bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho bạn. Đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ tận tâm. Tại đây bạn còn có thể ghé thăm các địa danh nổi tiếng tại Hải Phòng như Pháo Đài Thần Công, Khu bảo tồn thiên nhiên Cát Bà… hàng năm thu hút rất nhiều lượt du khách đặt tour du lịch tới đây tham quan.

Flamingo Đại Lải Resort & Spa

Địa chỉ: Cách trung tâm Hà Nội 45km thuộc huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, bán kính chỉ 1,5 km từ Sân Gôn Đại Lải.

Flamingo Đại Lải Resort là một vùng đất “non thanh thủy tú” với khí hậu trong lành, phong cảnh hùng vĩ, ẩn chứa trong lòng biết bao điều kỳ diệu. Một vùng đất với nét thơ mộng hòa với vẻ yên bình, sự tĩnh lặng lại chất chứa những sóng ngầm lan tỏa niềm hạnh phúc. Một vùng đất bốn mùa đều tươi đẹp như bước ra từ truyện cổ tích xưa…

Zen Resort

Địa chỉ: Chóng, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội. Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km nằm trong vùng đồi thông của Ba Vì.

Zen Resort luôn luôn chào đón du khách với một màu xanh mướt, êm dịu. Không những thế, ở Zen Resort Ba Vì Hà Nội luôn có những góc riêng mới mẻ không hề lặp lại mà không phải du khách nào cũng biết. Zen Resort là một trong những resort Hà Nội giá rẻ dành cho nhóm đông người được yêu thích nhất.

Vườn Vua Resort & Villas Phú Thọ

Địa chỉ: Trung Thịnh, Thanh Thủy, Phú Thọ

Khu du lịch, biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua – Vườn Vua resort & villas tọa lạc trên khu đất gần 86 ha tại khu Vườn Vua, đầm sen Bạch Thuỷ, thuộc địa bàn 3 xã: Trung Thịnh, Đồng Luận và Trung Nghĩa, huyện Thanh Thuỷ – Tỉnh Phú Thọ, nằm giáp ranh giữa tỉnh Phú Thọ với Thủ đô Hà Nội ngăn cách bởi sông Đà, phía sau dãy Ba Vì. Đây là một vùng đất địa linh nhân kiệt gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời Đức Tổ Hùng Vương.

Đến với Vườn Vua du khách được hưởng thụ cuộc sống như nhà vua trong cung đình ngày trước, sẽ hoàn toàn bị chinh phục từ kiến trúc, cảnh quan, bầu không khí đến dịch vụ đẳng cấp.

Family Resort (Yên Bài Resort)

Địa chỉ: Xóm Mái, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội. Cách trung tâm Hà Nội 35km, chưa đầy 40 phút đi ô tô hoặc 1 tiếng đi xe máy.

Family Resort (Yên Bài Resort) là một nơi yên tĩnh, thanh mát, gần gũi thiên nhiên giữa đất trời cây cỏ bình yên, nơi thích hợp cho bạn chạy trốn những mệt mỏi tất bật, nơi để hít thật sâu mang tất thảy bầu không khí trong lành xoa dịu bao nhiêu khó khăn, nơi để hưởng thụ mùi hương huyền dịu của cuộc sống này. Một thế giới chan hòa cùng thiên nhiên, vừa mang vẻ đẹp man mác lãng mạn, thanh bình lại vừa gần gũi, thân quen sẽ khiến lòng mình dịu lại.

Văn Minh Resort

Địa chỉ: Thị Trấn Chúc Sơn, Huyện Chương Mỹ, Hữu Văn, Chương Mỹ, Hà Nội. Cách trung tâm Hà Nội nửa giờ đi ô tô và gần hai danh thắng Quốc gia là Chùa Trầm và Chùa Trăm Gian.

Ảnh: Internet

Khu nghỉ dưỡng thoải mái, tiện nghi, hiện đại và sang trọng được du khách khắp nơi đổ về. Một không gian ngoại ô đậm đà bản sắc văn hóa Đồng bằng bắc bộ và phảng phất chút hương vị của núi đồi Tây Bắc.

Đến với Văn Minh Resort, mọi sự kiện hành động đều văn minh y như cái tên đã mô tả. Toàn thể nhân viên luôn lấy hết sức mình, toàn tâm toàn lực phục vụ.

Thảo Viên Resort

Địa chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội. Cách trung tâm Hà Nội 40km và chỉ mất 1 giờ chạy xe về hướng Tây.

Thảo Viên resort là một quần thể nghỉ dưỡng với khuôn viên rộng hơn 20 hecta với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Quý khách sẽ được tận hưởng một không gian thiên nhiên ngập tràn hoa lá phù hợp cho cả bốn mùa và có thể đáp ứng mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí với tiêu chuẩn quốc tế.

Cùng tận hưởng không gian xanh của Thảo viên thiên nhiên tươi đẹp, thưởng thức những đặc sản ẩm thực vùng miền với sự hòa quyện của hương hoa cỏ đồng nội với không gian trong lành, tinh khiết của thiên nhiên do những đầu bếp tài ba của Thảo Viên resort thể hiện.

Thảo Viên resort là điểm đến hấp dẫn cho ngày cuối tuần hoàn toàn thư giãn của du khách, nơi lý tưởng để sum vầy, vui vẻ bên gia đình, bạn bè và tổ chức những cuộc hội thảo, hội nghị quan trọng với đối tác trong một không gian vừa sang trọng vừa gần gũi với thiên nhiên, cùng phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tiện nghi của khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về các khu nghỉ dưỡng quanh Hà Nội hoặc cần đặt các dịch vụ liên quan liên hệ trực tiếp.

Hà Nội, Việt Nam
About the author: “Cuộc đời là những chuyến đi, hãy đi ngay khi chúng ta còn có thể.” Hy vọng những gì mình chia sẻ sẽ giúp ích cho hành trình của bạn. Chúc bạn có những chuyến đi thật tuyệt vời!
0 0 Bình chọn
Article Rating
Đăng ký
Nhận thông báo cho
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận