Kinh nghiệm du lịch Núi Ngăm Vụ Bản, Nam Định, Việt Nam

1.7 3 Bình chọn
Article Rating

Núi Ngăm cách trung tâm thành phố Nam Định bao xa?

Núi Ngăm thuộc thôn Kim Thái, xã Minh Tân, Huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định, thường được biết đến với cái tên thân thuộc Núi Ngăm, Vụ Bản. Đây là một điểm du lịch khá nổi tiếng ở Nam Định, được khách thăm quan yêu thích. Phát triển mạnh lĩnh vực nghỉ dưỡng với lợi thế thiên nhiên, núi rừng, không khí trong lành, khí hậu mát lạnh, thích hợp cho tất cả các độ tuổi.

Từ thành phố Nam Định đến Núi Ngăm, Vụ Bản khoảng 12km và khoảng cách 90km đến Hà Nội. Giao thông, đường xá rất thuận tiện cho việc di chuyển, tham quan.

Núi Ngăm Nam Định ẩn chứa nhiều điều thú vị

Địa thế lý tưởng, không gian thoáng mát, thiên nhiên hùng vĩ, núi đồi xanh biếc, cỏ cây chen nhau đua chồi, một vùng đất núi sông hòa hợp, khung cảnh hữu tình. Dòng sông Sát êm đềm nhẹ nhàng chảy từng nhịp điệu, từng nhịp điệu. Mỗi nhịp lại càng tô thêm cho dùng đất này chút tình nồng thắm, thêm chút thơ mộng vào nền thiên nhiên mãnh liệt sức sống tiềm tàng. Núi Ngăm là nơi vô cùng thích hợp để hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng không khí trong  lành, thoải mái, tránh xa mệt mỏi nơi đô thị.

Núi Ngăm còn là nơi lý tưởng cho các lựa chọn cắm trại, view nhìn ra phía đối diện là dãy núi hùng vĩ và yên bình. Còn có những đồ trang trí nhân tạo, càng tô thêm nét quyến rũ thần kỳ của vùng đất này.

Nếu bạn chưa đến với Núi Ngăm Nam Định chắc chắn bạn sẽ chưa cảm nhận hết điều thú vị nơi này mang lại, bởi nó tiềm tàng những nét đẹp thuần khiết đến tinh vi, khó có vùng đất nào có vẻ đẹp tương tự.

Hướng dẫn di chuyển đến Núi Ngăm, Vụ Bản

Đường đi Núi Ngăm, Vụ Bản đơn giản, bạn có thể di chuyển từ nhiều hướng. Thông thường khách đến từ hướng thành phố Nam Định và hướng Hà Nội, đây là các tuyến chính đón khách đi Núi Ngăm, Vụ Bản.

Khách đến với Núi Ngăm nói chung, phần lớn tập trung về khu du lịch núi ngăm, nơi luôn lan tỏa nhiều niềm vui khôn xiết, là nơi trải mình thư giãn, nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Bản đồ khu du lịch Núi Ngăm

Du lịch Núi Ngăm Vụ Bản Nam Định Việt Nam

Ảnh: Sưu tầm

Đi du lịch Núi Ngăm vào thời gian nào là đẹp nhất?

Là một thắng cảnh tuyệt vời trong các thắng cảnh tuyệt vời ở Nam Định. Mỗi mùa mang một hương sắc rất riêng. Mùa xuân ấm áp, mùa đông hơi giá lạnh, mùa thu mát mẻ, mùa hè ùa về những cơn mưa. Chọn du lịch mỗi mùa sẽ có những điều thú vị riêng, nếu được, bạn hãy đến với Núi Ngăm những ngày khác nhau, chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy nhiều điều thú vị hơn nữa cho mỗi khoảnh khắc mà chuyến đi mang lại.

Những thắng cảnh check in siêu dễ thương tại Núi Ngăm

Bạn đang suy nghĩ về vấn đề check in, nơi này liệu có địa điểm check in tuyệt vời không. Núi Ngăm, Vụ Bản tại Nam Định không thiếu những địa điểm check in xuất sắc nhé! Mỗi một góc tại khu du lịch Núi Ngăm đều có thể cho ra một bức ảnh sống ảo tuyệt vời, phù hợp cho cả đám bạn trẻ, cũng như cho đoàn tham quan, đảm bảo chụp ảnh mỏi tay.

Xét về phân khu Núi Ngăm, Vụ Bản: Khu du lịch sinh thái núi Ngăm Nam Định được chia thành nhiều khu vực bao gồm khu vui chơi trẻ em, khu vực cắm trại, khu hàng cà phê, khu các trò chơi vận động, và khu nghỉ dưỡng,…

Bạn có thể check in tại khu vực trò chơi, tha hồ sống lại tuổi thơ, tái hiện lại những năm tháng hồn nhiên, cũng để chiêm ngưỡng tuổi thơ đang bên cạnh, ngắm nhìn mọi lứa tuổi hòa vào cuộc sống, trút bỏ hết mọi mệt nhọc của những tháng ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Nếu bạn chăm chú quan sát sẽ bắt được những khoảnh khắc kỳ diệu có một không hai.

Những góc trang trí nhân tạo được trưng bày đầy khoa học, đa dạng, là nền vô cùng xinh xắn để chụp ảnh.

Cảnh quan thiên nhiên luôn gợi niềm cảm hứng bất tận, chắc chắn sẽ không thiếu nguồn cảm hứng cho bạn. Khu cắm trại, dã ngoại, quán cà phê sạch sẽ, bày trí độc lạ, check in thì còn gì hấp dẫn bằng.

Rồi những giếng nước, ao sen, chợ quê đều ẩn dưới vườn cây thoáng mát để người vui chơi có thể tận hưởng hết tất cả những gì tuyệt vời nhất tại đây.

Bạn sẽ phải bắt gặp sự lâng lâng của cảm xúc khi tận mắt chiêm ngưỡng những luống hoa hướng dương, hoa cúc, hoa hồng và nhiều loại hoa, rau xanh khác, chúng cùng nhau khoe sắc trong nắng.

Một điều thú vị nữa là bạn còn có cơ hội hòa mình vào các trò chơi dân gian truyền thống mà bấy lâu trong cuộc sống bận rộn có thể dần dà chúng ta đang quên đi.

Chưa hết, check in câu cá, trồng rau, đạp vịt dưới sông hay lạc lối trong “thung lũng tình yêu” thì thú vị chẳng thua bất cứ khu du lịch nào.

Một bức tranh dân gian, dân dã, giản dị qua hình ảnh chợ quê, có con trâu, bến nước,… như hiện về một thời cuộc sống của ông bà khi xưa, một thế giới có thể hoàn toàn khác với thực tại. Bạn sẽ phải cảm thấy thích thú, quyến luyến đến lạ kỳ.

Núi Ngăm luôn để lại những lắng đọng khó phai cho du khách (Ảnh: Sưu tầm)

Kinh nghiệm du lịch khu nghỉ dưỡng Núi Ngăm Vụ Bản, Nam Định

Khu du lịch sinh thái Núi Ngăm có gì?

Như Bạn Đi Đâu đã giới thiệu về khu du lịch sinh thái Núi Ngăm, các địa điểm check in tuyệt vời khi đi du lịch Núi Ngăm Vụ Bản, và chắc bạn cũng đã biết được vị trí Núi Ngăm ở đâu. Dưới đây là bổ sung những thú vị khác. Khu du lịch Núi Ngăm có gì hấp dẫn?

Ngoài sự quyến rũ mà thiên nhiên ban tặng cho khu du lịch Núi Ngăm, Vụ Bản. Những trò chơi được con người thêm thắt vào khu du lịch. Núi Ngăm Vụ Bản ở Nam Định còn có đền Linh Ứng, nơi thờ Công chúa Xuân Hoa đời Hậu Lê. Đền còn lưu giữ 2 đạo sắc phong niên hiệu Duy Tân thứ 5 (1910) và niên hiệu Khải Định thứ 9 (1925).

Thế giới tâm linh với đền Linh Ứng ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Núi Ngăm

Tương truyền đền thờ Xuân Hoa Công chúa rất linh thiêng để cầu an và may mắn. Bạn có thể ghé thăm và tận hưởng những phút giây bình yên thanh tịnh tại đây.

Nơi đây còn được chú ý hơn, nổi bật hơn với trang trại giáo dục trải nghiệm Núi Ngăm Xanh, mô hình giáo dục trải nghiệm đầu tiên tại tỉnh Nam Định. Trang trại là sự kết hợp hài hòa giữa du lịch và giáo dục, một điểm đến lý tưởng cho các em học sinh vui chơi, giải trí. Nội dung chương trình giáo dục trải nghiệm thường được đúc kết từ kinh nghiệm của các trung tâm giáo dục có uy tín cùng các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực giáo dục. Khu trang trại với nhiều hạng mục công trình như: hội trường đa năng, nhà ăn, nhà nghỉ, khu học tập trải nghiệm, khu trò chơi, bể bơi…đáp ứng nhu cầu vui chơi, học tập của học sinh.

Chi tiết về khu du lịch Núi Ngăm bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn!

Vé vào khu du lịch Núi Ngăm

Từ cảnh sắc thiên nhiên, bầu không khí đến cách thiết kế trò chơi, những tiện ích, khu du lịch Núi Ngăm Vụ Bản Nam Định không thua kém bất cứ một khu du lịch nào. Cũng chính sự hấp dẫn của mình mà núi Ngăm năm 2019 trở đi chắc chắn sẽ còn thu hút được lượng lớn khách du lịch nghỉ dưỡng, khám phá hơn nữa. Đến nơi đây bạn sẽ có trọn vẹn một địa điểm lý tưởng quanh Hà Nội đáng chú ý nhất. 

Giá vé vào khu du lịch Núi Ngăm được áp dụng như sau:

Vé Núi Ngăm người lớn: 30,000 đồng.

Vé Núi Ngăm trẻ em: 10,000 đồng.

Núi ngăm Nam Định lễ hội ánh sáng

Bằng sức quyến rũ của mình, Núi Ngăm đã được chọn là địa điểm tổ chức Festival siêu trình diễn hiệu ứng ánh sáng công nghệ thực tế ảo Quốc tế diễn ra tại Nam Định vào năm 2018. Lễ hội đã thành công tốt đẹp, còn ghi nhận được nhiều hình ảnh thu hút. Hứa hẹn lễ hội ánh sáng các lần tiếp theo được tổ chức sẽ thu hút lượng lớn khách tham quan dù ở bất cứ nơi nào trên thế giới.

Một số hình ảnh ghi nhận tại lễ hội (Ảnh: Sưu tầm)

Chi phí du lịch Núi Ngăm, Vụ Bản trọn gói

Các chi phí cho chuyến du lịch Núi Ngăm Nam Định tập trung vào các khoản chi sau:

Chi phí di chuyển đến khu nghỉ dưỡng.

Chi phí vào cổng.

Chi phí ăn uống.

Chi phí lưu trú (nếu có).

Chi phí tham gia các trò chơi tại khu nghỉ dưỡng.

Các chi phí phát sinh khác.

Tổng các khoản phí này còn phụ thuộc vào độ chi tiêu của từng người. Nếu chỉ chi tiêu ở mức bình thường phí này khá nhỏ, phù hợp với tất cả mọi người. Nếu muốn biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp khu nghỉ dưỡng để được tư vấn.

Lưu trú ở khu du lịch Núi Ngăm

Khu lưu trú ở Núi Ngăm resort chừng 30 phòng và một số căn hộ phù hợp quy mô gia đình; Ngoài ra còn có khu cắm trại rộng lớn trong không gian thiên nhiên yên ả, trong lành, bạn thoải mái tận hưởng những giây phút ở Núi Ngăm mà không cần phải lo về vấn đề lưu trú.

Những địa điểm du lịch hấp dẫn gần Núi Ngăm, Vụ Bản

Cạnh Núi Ngăm còn rất nhiều điểm vui chơi thú vị như Phủ Dày, các điểm đến nổi bật ở Nam Định.

Chinh phục tất cả các tuyệt tác du lịch Nam Định nổi danh

Khu nghỉ dưỡng Núi Ngăm rất gần với Hà Nội, chỉ 90km, giao thông lại rất thuận tiện, vì thế dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi thú vị khác. Nếu bạn có thể sắp xếp chuyến đi dài ngày để trải nghiệm thì quá tuyệt vời.

Khách ở các tỉnh muốn khám phá Núi Ngăm Nam Định có thể di chuyển bằng ô tô, tàu hỏa, các phương tiện công cộng khác. Với những khách di chuyển bằng đường hàng không, liên hệ với Bạn Đi Đâu để được hỗ trợ tìm giá vé tốt nhất. Giá vé tiết kiệm, chất lượng không đổi, giúp tiết kiệm một khoản kinh phí cho chuyến đi thêm thú vị. Ngoài ra, Bạn Đi Đâu còn là đại lý phòng khách sạn uy tín, chuyên tìm kiếm các vị trí khách sạn tốt nhất với giá phù hợp nhất cho khách lưu trú.

Với hệ thống book vé máy bay và khách sạn online tại bandidau.com sẽ hỗ trợ bạn tìm vé máy bay, tìm phòng nhanh nhất, chọn theo ý thích của bạn. Chi tiết hơn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH, KINH NGHIỆM DU LỊCH, Nam Định, Việt Nam
About the author: “Cuộc đời là những chuyến đi, hãy đi ngay khi chúng ta còn có thể.” Hy vọng những gì mình chia sẻ sẽ giúp ích cho hành trình của bạn. Chúc bạn có những chuyến đi thật tuyệt vời!
1.7 3 Bình chọn
Article Rating
Đăng ký
Nhận thông báo cho
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Nguyễn Ngọc Trang
Nguyễn Ngọc Trang
3 năm cách đây

ở đây có chỗ tắm và thay q.áo k ạ , bọn em định chơi bột màu ấy