Không thể bỏ lỡ những địa điểm cực đẹp khi đến An Giang!

0 0 Bình chọn
Article Rating

Nhắc đến An Giang chắc hẳn rất nhiều người sẽ biết đến vùng đất nổi tiếng bởi Miếu Bà Chúa Xứ An Giang là một nơi thờ cúng linh thiêng của người dân miền Tây Nam Bộ. Cũng vì thế mà mọi người chỉ nghỉ đến An Giang chỉ là vùng đất tâm mà không biết rằng nơi đây rất rất nhiều địa điểm đến thật sự thú vị khi bạn du lịch An Giang có thể khám phá nơi này. Với những địa điểm được Bạn Đi Đâu giới thiệu sau đây tin chắc bạn sẽ muốn đến ngày An Giang để có thể thoải sức trải nghiệm và có thể chụp choẹt nhiều hình tuyệt đẹp nhất!

Địa điểm du lịch cực hot chỉ tìm thấy tại An Giang

Chùa Lầu Tịnh Biên ( chùa Phước Lâm)

Ngôi chùa mang kiến trúc độc đáo với tông màu đặc sắc khá nổi bật như màu đỏ khiến ngôi chùa trở vô cùng khác biệt so với những ngôi chùa nổi tiếng của An Giang. Khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được không gian thanh tĩnh cứ như lạc vào một ngôi đền của xứa sở hoa anh đào của Nhật Bản với kiến trúc khá giống với những ngôi đền Nhật. Chính vì thế nơi đây luôn đón tiếp những bạn trẻ không ngại xa xôi đến chiêm ngưỡi và chụp hình với những bức ảnh vô cùng ấn tượng.

🏠 Địa chỉ: Khóm Xuân Phú, Thị trấn Tịnh Biên, H.Tịnh Biên, tỉnh An Giang.

Thánh đường hồi giáo Masjid Jamiul Azhar

Nơi đây là một trong những thánh đường nổi tiếng ở An Giang. Thánh đường được thiết kế với tông màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc tạo nên vẻ đẹp vô cùng lạ mắt và thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Cùng với những mái vòm cao và rộng giống như kiến trúc Hồi giáo tạo nên nét độc đáo sẽ là điểm lý tượng cho những ai thích sống ảo đấy nhé! Nào hãy note ngay địa điểm nay lại cho chuyến du lịch An Giang của bạn ngay nào!

🏠 Địa chỉ: Tổ 8 ấp Châu giang, An Giang

Hồ Tà Pạ

Hồ Tà Pạ mang đến vẻ đẹp tựa như bức tranh thủy mạc được tạo nên sự thú vị và cuốn hút đến mê hoặc lòng người. Màu nước trong hồ thay đổi liên tục tùy thuộc vào độ sâu hay ở từng khu vực có màu sắc khác nhau. Cùng với vẻ đẹp núi non hùng vĩ của dãy Thất Sơn kết hợp những bóng cây xanh mát nơi này khiến cho mọi du khách khi đặt chân tời đây như có cảm giác lạc vào một thế giới tiên cảnh chỉ có trong truyền thuyết hay trong phim ảnh mà thôi!

🏠 Địa chỉ:  nằm trên ngọn đồi Tà Pạ thuộc xã Núi Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang

Chùa Hang

Nằm giữa núi rừng hoang sơ xanh thẳm chùa Hang nổi bật màu đỏ gạch và có kiến trúc cũng tương tự như những ngôi chùa Nhật. Đến nơi bạn sẽ cảm nhận chốn cảnh sắc tuyệt vời từ những hồ hoa súng đang đua nhau nở rộ đến những tòa bảo tháp được điêu khắc tỉ mỉ vô cùng đặc sắc. Nếu đã đến An Giang mà không ghé thăm ngôi chùa này thì thật là uổng phí cho chuyến đi của bạn đấy!

🏠 Địa chỉ: Phía Tây triền núi Sam, Châu Đốc, An Giang.

Chùa Kos Ong Deth

Ngôi chùa mới này sẽ kiến bạn phải bị mê hoặc bởi nét độc đáo của nó. Với lối kiến trúc mang đậm nét văn hóa Khmer Nam Bộ nên đường nét thiết kế trong chùa đều rất tinh xảo và tỉ mỉ lạ kì. Nơi đây sẽ là điểm thú vị siêu hấp dẫn với mọi người vì khí đến đây bạn có thể chụp được rất nhiều tấm hình đầy ấn tượng đấy!

🏠 Địa chỉ: xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, An Giang

Rừng tràm Trà Sư

Đến An Giang chắc hẳn không ai là không biết đến Rừng tràm Trà Sư địa điểm du lịch sinh thái tuyệt vời với nhiều loài động thực vật quý hiếm sinh sống. Đến nơi đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác bềnh bồng xuôi theo dòng nước trên những chiếc thuyền nhỏ đắm chìm dưới những tán cây, bóng mát của rừng tràm bát ngát. Cùng với những tia nắng leo lõi qua những khe lá phía dưới là thảm bèo li ti xanh ngắt dập theo làn nước như một bức tranh thanh bình của miền tây sông nước.

🏠 Địa chỉ: xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang

Hồ Ô Thum

Đây là điểm đến khá mới mẻ nằm  trong bản đồ du lịch An Giang nằm ngay dưới chân núi Cô Tô. Khung cảnh xanh mát do nằm sâu dưới triền núi vô tình tạo nên không gian lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên tĩnh bơi nơi này khá vắng vẻ. Giữa lòng hồ cố một gò đất cao hơn so với mặt hồ giống như ốc đảo nhỏ, còn có cây cầu gỗ nối liền 2 bờ do người dân làm nên để tiện việc qua lại nhưng vô tình trở thành điểm chụp hình lý tưởng.

🏠 Địa chỉ: Hồ Thum, Ô, ô Lâm, Tri Tôn, An Giang

Những cách đồng chỉ có tại An Giang

Cánh đồng thốt nốt

Một trong những đặc sản nổi tiếng ở An Giang chính là thốt nốt bởi vì thế mà những cánh đồng với những cây thốt nốt mọc xung quang không hề xa lạ nơi đây. Điểm đặc biệt không chỉ ở những cây thốt nốt mà đó chính là sự xuất hiện của cây thốt nối trái tím vô cùng độc đáo.  

Cánh đồng hoa dừa cạn

Ở An Giang có nguyên một cánh đồng hoa dừa cạn mênh mông cả một vùng, những bông hoa dừa cạn màu tím nở rực tạo nên một vẻ đẹp khó tả. Hoa dừa cạn ở đây không phải tự nhiên mọc mà do người dân trồng và chăm sóc để làm thuốc nhưng đến mùa hoa nở thì trở thành một địa điểm thú vị độc đáo cho các bạn trẻ yêu thích chụp hình tới check-in.

🏠 Địa chỉ: Xã Binh Mỹ, huyện Châu Phú, An Giang

Điểm săn mây thú vị tại An Giang

Núi Cấm

Núi Cấm còn được gọi Núi Ông Cấm hay Thiên Cấm sơn là ngọn núi cao nhất của vùng Tịnh Biên, An Giang. Từ trên đỉnh núi bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng  toàn bộ khung cảnh một vùng thủy tú sơn kỳ An Giang. Tuy nhiên để lên được đỉnh núi bạn phải vượt quan con dốc với độ dốc khoảng 45 độ, nhưng bạn sẽ phải mãn nguyện với hành trình đó bởi chính vẻ đẹp thơ mộng giữa những đám mây lơ lửng trên cao.

🏠 Địa chỉ: xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, An Giang

Trạm cáp treo núi Sam

Nằm ở độ cao 284m là một trong những địa điểm du lịch An Giang nổi tiếng được nhiều người biết đến với cảnh vật thiên nhiên hoang sơ và đền chùa tôn nghiêm cổ kính. Ngọn núi này mang hình dáng giống hư một con sam đang nằm giữa cánh đồng mênh mông. Trên đỉnh núi Sam được xây dựng một pháo đài từ thời Pháp nơi này chính là nơi tuyệt nhất để bạn có thể săn mây ở An Giang.

🏠 Địa chỉ: Vĩnh Tây 3, Châu Đốc, An Giang

Núi Cô Tô

Một  trong bảy núi của cụm Thất Sơn, núi Cô Tô còn có cái tên Phụng Hoàng Sơn gồm Vồ Hội Lớn và Vồ Hội Nhỏ. Đây là ngọn núi được check in đẹp nhất An Giang, đến đây bạn thể ngắm hoàng hôn rất tuyệt với cảnh quang bao quát cả vùng đất giáp biên giới Campuchia cùng nhưng ngọn núi khác trong vùng xen kẽ với những mảnh ruộng tươi tốt. Đặc biệt hơn hết từ trên đỉnh Cô Tô chính là nơi bạn có thể săn được biển mây lý tưởng.

🏠 Địa chỉ: xã Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang

Đừng quên NOTE lại những địa điểm du lịch An Giang ở trên để khi có dịp đến với An Giang bạn sẽ không bỏ sót bất cứ nơi nào. Chúc bạn có một chuyến đi trọn vẹn và có thật nhiều hình đẹp khi đến với An Giang nhé!

An Giang, Việt Nam
0 0 Bình chọn
Article Rating
Đăng ký
Nhận thông báo cho
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận