Bạn đang suy nghĩ chưa biết nên đi đâu cho kỳ nghỉ của mình? Đắk Lắk thì sao nhỉ? Cùng tìm hiểu xem vùng đất núi non này có gì thú vị nhé!

Nếu bạn đang “ấp ủ” một chuyến đi đến vùng núi rừng Tây Nguyên thì không thể nào bỏ qua Đắk Lắk được đâu nhé! Được ví von như cô thôn nữ miền sơn cước, vừa man dại lại đầy quyến rũ, chính vì thế mà đây là nơi du lịch lý tưởng đặc biệt là dành cho các dân phượt. Cùng khám phá những điểm tuyệt vời của Đắk Lắk và có những chuẩn bị cần thiết cho cuộc hành trình sắp tới nhé!

Thời điểm nào lý tưởng đến Đắk Lắk?

Đắk Lắk thuộc địa phận của vùng cao Tây Nguyên, do vậy nó cũng có 2 mùa rõ ràng: mùa khô và mùa mưa. Nếu như bạn muốn lựa chọn mùa du lịch Đắk Lắk lý tưởng thì cần cân nhắc đến thời tiết này nhé!

Mùa mưa: tháng 5 – tháng 11: du lịch mua này thò gặp nhiều trở ngại về giao thông, di chuyển đấy! Vì là vùng miền đang phát triển nên các hệ thống tuyến đường vẫn đang hoàn thiện, chủ yếu vẫn là những con đường đấy. Thế nên, mùa mưa mà du lịch ở đây thì không dễ dàng tí nào cả.

Mùa khô: là những tháng đầu năm: thời tiết năng đẹp, dịu mát và cũng chưa quá nóng nên du lịch lúc này là tuyệt vời nhất.

Khí hậu ôn hòa và nhiệt độ trung bình 23 – 24 độ C nên thật ra du lịch vào thời gian nào cũng ổn cả. Đặc biệt, vào tháng 12 thì Đắk Lắk có tổ chức rất nhiều lễ hội đặc sắc. Những bông hoa dã quỹ sẽ làm cho cả không gian núi rừng sáng bừng lên. Cuối tháng 2 – đầu tháng 3 thì những bông hoa cafe trắng sẽ điểm xuyến trên nền xanh núi rừng. Chưa hết, những lễ hội đua voi kịch tính cũng sẽ được diễn ra ở thời điểm này nữa đấy! Đến vào những thời điểm này thì bạn sẽ có cơ hội “săn” những pô hình để đời đấy nhỉ?

Làm sao để đến Đắk Lắk?

Hẳn là bạn đang cân nhắc làm thế nào để có thể đến Đắk Lắk nhỉ? Có hai hình thức di chuyển chính là hàng không và đường bộ. Cùng xem xét nhé!

Hàng không: hiện thì chuyến bay đến Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk đã được 3 hãng hàng không khai thác là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar.

Đối với hãng hàng không Vietnam Airlines thì đã có 4 tuyến để đi đến Đắk Lắk. Đó là gì nào?

Thành phố Hồ Chí Minh – Buôn Mê Thuột: chuẩn bị khoảng 1.000.000 đồng/ chiều để mua vé nhé! Tuy nhiên, nếu có thể săn vé rẻ thì giá vé có thể chỉ còn 600.000 đồng/ chiều thôi đấy!

Đà Nẵng – Buôn Mê Thuột: vé khứ hồi giá thấp cũng khoảng 2.100.000 đồng đấy!

Vinh – Buôn Mê Thuột: đường xa hơn nên giá vé khứ hồi tuyền này cao hơn, ở mức khoảng 2.800.000 đồng. Tuy nhiên, có một hạn chế là tuyến bay này ít được khai thác hơn, nó chỉ có tuyến một chiều vào các ngày thứ 3, 4, 6, 7 và chủ nhật.

Hà Nội – Buôn Mê Thuột: cũng như Vinh, giá vé khứ hồi cũng khoảng ở mức 2.800.000 đồng.

Đối với hãng hàng không Vietjet Air thì hoạt động 2 tuyến bay tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Giá vé thì rẻ hơn đôi chút so với Vietnam Airlines

Hà Nội – Buôn Mê Thuột: giá vé khứ hồi khoảng ở mức 2.400.000 đồng.

Thành phố Hồ Chí Minh – Buôn Mê Thuột: giá vé khứ hồi khoảng ở mức 1.100.000 đồng.

Đối với hãng hàng không Jetstar: thì hoạt động 2 tuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh và Vinh

Thành phố Hồ Chí Minh – Buôn Mê Thuột: giá vé khứ hồi khoảng ở mức 800.000 đồng. Tuy nhiên, lưu ý là thứ 3, thứ 5 thì các tuyến bay này không hoạt động nhé!

Vinh – Buôn Mê Thuột: giá vé khứ hồi khoảng ở mức 1.500.000 đồng. Và cũng có điều cần ghi nhớ chính là tuyến bay này chỉ hoạt động vào các ngày thứ 2, 4 và 7 thôi đấy!

Xe khách: nếu đi đường bộ thì chi phí có thể tiết kiệm được một ít nhỉ?

Để đón xe khách đến Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk là điều vô cùng dễ dàng. Dưới đây sẽ đề cập đến 3 thành phố lớn nhất cả nước nhé!

Thành phố Hồ Chí Minh: các chuyến xe khách có mức giá dao động từ 200.000 đồng – 300.000 đồng là bạn đã có thể đến Đắk Lắk rồi. Và thời gian đi khoảng 7 tiếng đồng hồ đấy!

Đà Nẵng: mức giá trung bình khoảng 250.000 đồng với thời gian di chuyển khoảng 12 tiếng đồng hồ.

Hà Nội: thời gian di chuyển trên tuyến này là hơn 1 ngày và mức giá vé khoảng 600.000 đồng – 700.000 đồng nên hãy cân nhắc nhé! Nếu bạn có thể lực không được khỏe lắm thì đây là lựa chọn vô cùng kệt mỏi đấy!

Phương tiện đi lại chủ yếu tại Đắk Lắk là gì?

Bạn đang “lăn tăn” chưa biết đến Đắk Lắk rồi thì sẽ du lịch như thế nào, bằng phương tiện gì? Vậy thì cùng theo dõi những gợi ý dưới đây nhé!

Đi bộ

Phương án đầu tiên là đi bộ. Nếu bạn yêu thích việc vận động thì đây là lựa chọn tốt đấy! Vì bạn chỉ cần dành một buổi sáng thôi là đã có thể khám phá hết khu vực nội ô của Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk rồi! Vừa tốt cho sức khỏe, vừa có thể tận hưởng “đúng điệu” thiên nhiên ở đây nữa. Tuyến đường đi bộ du lịch thuận tiện nhất gợi ý cho bạn là như thế này!

Làng cà phê Trung Nguyên – Buôn Akô Đhông – Tòa giám mục Buôn Mê Thuột – Đình Lạc Giao – Chùa Khải Đoan – Biệt điện Bảo Đại – Nhà đày Buôn Mê Thuột.

Wow! Tuyệt chưa này, chỉ với hai chân và một buổi sáng, bạn đã có thể đi qua 7 nơi rồi đấy!

Thuê xe máy

Với những nơi cần di chuyển xa thì không thể nào đi bộ được nữa đúng không nào? Vậy thì chiếc xe máy chính là người bạn đồng hành đắc lực nhất lúc này. Nhưng, một thực tế là tại Đắk Lắk, dịch vụ cho thuê xe máy chưa phổ biến lắm nên bạn có thể chủ động liên hệ với bên khách sạn để thuê nhé! Và việc liên hệ trước khi đến 1 ngày cũng là điều cần thiết lắm đấy! Thường thì mức giá thuê xe dao động từ 100.000 – 150.000 đồng/ngày

Xe ôm

Nếu bạn chưa kịp đặt xe thì có lẽ xe ôm chính là lựa chọn cần thiết trong lúc này đấy! Xe ôm thì phổ biến ở tất cả các địa điểm du lịch nên rất dễ để bắt xe. Hãy thỏa thuận và thống nhất rõ ràng trước khi bắt đầu chuyến đi nhé! Đây là hình thức giá cả phải chăng và tiện lợi giúp bạn có những trải nghiệm thú vị đấy!

Xe taxi

Taxi cũng là lựa chọn phù hợp nếu như bạn du lịch với gia đình đấy! Một số hãng taxi uy tín ở Đắk Lắk như: Mai Linh Taxi, Taxi Ban Mê, Dak Lak Taxi, Taxi Tây Nguyên,… Đây là phương tiện vừa an toàn lại tiện ích cho cả nhà mình đi du lịch cùng nhau đấy!

Xe bus

Một chuyến du lịch xe bus cũng thú vị lắm chứ nhỉ? Để đến Buôn Đôn hay Hồ Lăk thì xe bus là phương tiện được rất nhiều du khách lựa chọn. Mốt số tuyến xe bus mà bạn cp1 thể tham khảo khi du lịch Đắk Lắk này!

Buôn Ma Thuột – Krong No: bạn có thể đến thác Dray Sap với tuyến xe này đấy! Giá vé là 18.000 đồng/ lượt

Buôn Ma Thuột – Buôn Đôn: bạn có thể đón xe số 7 hoặc 8 với mức giá là 18.000 đồng/ lượt

Buôn Ma Thuột – Hồ Lăk: đón xe số 12 để ngắm nhìn dòng nước mát lạnh của hồ nước này nào! Giá vé của tuyến này là 22.000 đồng.

Ở đâu khi đến Đắk Lắk?

Khi lựa chọn nhà nghỉ, khách sạn để du lịch Đắk Lắk, bạn cũng cần cân nhắc chút nhé! Nếu bạn chọn ở vùng thành phố thì tất nhiên giá cả sẽ “đắt” hơn so với ngoại ô rồi. Nếu bạn chỉ du lịch ngắn ngày, chỉ tham quan những địa danh trung tâm thì có thể chọn ở đấy sẽ tiện đường hơn. Tuy nhiên, bạn đang có chuyến thăm thú “xa hơn” thì có thể chọn ở vùng ven sẽ tiết kiệm chi phí để có cả chuyến hành trình thật tuyệt vời nhé! Do vậy, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của nhà bạn mà có thể lựa chọn nơi ở sao cho phù hợp. Dưới đây là một vài tên “trao mặt gửi vàng” được các du khách đánh giá tốt với mức giá tầm trung đến cao mà bạn có thể xem xét nhé!

Bazan Hotel Dak Lak

Thuộc nhóm khách sạn 2 sao nhưng Bazan Hotel Dak Lak vẫn được dân phượt lựa chọn “ầm ầm” đấy nhé bởi vì giá cả phải chăng và dịch vụ, thái độ nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện. Chỉ cách trung tâm 3 km, một vị trí đẹp đúng không nào? Đường đến sân bay cũng chỉ khoảng 7km nên giao thông khi nghỉ ngơi ở đây có thể nói là rất tốt. Các trang thiết bị cũng được bố trí đầy đủ như tivi, tủ đồ, ghế sofa, máy in, máy fax,… Chắc hẳn đây là lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn muốn phượt Đắk Lắk “lâu” một chút nhỉ?

Damsan Hotel

Khi nghỉ ngơi tại Damsan Hotel, bạn dễ dàng đến tham quan nhiều địa danh nổi tiếng tại Đắk Lắk chỉ với đôi chân thôi đây! Những nơi bạn có “tản bộ” đến như: Biệt điện Bảo Đại, Bảo Tàng Đắk Lắk, Đài tưởng niệm Bác Hồ. Khách sạn 3 sao này còn mang đến một dịch vụ tuyệt vời, ai nghe cũng thích! Đó chính là bữa sáng miễn phí với đặc sản núi rừng Đắk Lắk đấy nhé! Không khí ở đây cũng trong lành, thoáng mát, bắt đầu mỗi ngày thật khỏe khoắn để có hành trình tuyệt vời nhé!

Sài Gòn Ban Mê Hotel

Một trong những khu nghỉ dưỡng đánh giá cao tại Đắk Lắk có thể kể đến Sài Gòn Ban Mê Hotel. Tất nhiên là những bữa sáng sẽ được phục vụ miễn phí. Hơn nữa, ở đây còn có cả khu vực dành cho người khuyết tật, sự chăm sóc đến mọi cá nhân. Bởi vì là khách sạn 4 sao nên hệ thống tiện nghi cũng có nhiều vượt trội như: hồ bơi ngoài trơi, bồn nước nóng, phòng xông hơi,… Một nơi ở tuyệt vời như vậy sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần và có? chuyến đi vui vẻ hơn nữa chứ nhỉ?

Ăn gì khi ở Đắk Lắk?

Đến với Đắk Lắk, đâu thể chỉ đi ngắm cảnh núi rừng đúng không nào? Ở đó còn có cả một nét đặc sắc ẩm thực tuyệt vời đang chờ khám phá nữa đấy! Mau “bỏ túi” danh sách những món ăn ngon dưới đây để còn thưởng thức nữa nhé!

Cơm lam

Đến Đắk Lắk, Tây Nguyên làm sao không thử cơm lam một lần cơ chứ! Đây là món ăn phổ biến dành cho những người đàn ông đi làm rẫy đường dài. Đặc biệt, cơm lam cực kỳ nổi tiếng tại Buôn Đôn. Làm cơm lam đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ để có thể chọn được nguyên liệu thật ngon cho đến chế biến món ăn thật khéo. Gạo nếp trắng, thơm sẽ được ngâm qua đêm rồi cho 1 ít muối trộn đều. Sau thì bỏ vào ống lam và đem lên nướng thôi. Để nấu cơm ngon thì chọn ống lam cũng cần cân nhắc. Những cây nứa khô, còn non thường được “trúng tuyển” để nấu cơm. Khi ăn thì chỉ cần bóc lớp nứa ra, cắt khúc. Khi ăn, hương vị thanh đạm, ngọt ngào lan tỏa trong miệng, mùi của gạo thơm quyện với tre nứa tạo nên một âm sắc tuyệt vời và đyầ thi vị cho món ăn. Để thưởng thức món ăn tuyệt vời này thì bạn có thể ăn kèm với muối vừng, gà, lợn rừng nướng,…Hẳn là bạn sẽ “say lòng” trước cơm lam Đắk Lắk thôi!

Bún đỏ

Đặc sản của vùng núi cao nguyên này chính là món bún đỏ. Nghe thật lạ nhỉ? Được gọi là bún đỏ là bởi vì tô bún được nổi bật bởi nước dùng có màu đỏ đặc trưng. Bên trong tô bún thú vị này chính là gạch cua, trứng cút,… và ăn kèm với nhiều loại rau. Vị cua béo ngậy ngọt ngào, sợi bún mềm dai, mùi rau thơm và chiếc trứng cút sẽ làm cho tô bún đỏ thêm dậm vị và kích thích vị giác người ăn. Tiết trời se se lạnh ở Đắk Lắk mà dùng một tô bún đỏ nóng hổi thì còn gì sánh bằng nữa nhỉ?

Bún giò chìa

Lại một món bún đáng thưởng thức nữa đây. Nếu bạn đã dùng qua bún bò Huế thì bạn sẽ cảm thấy nước dùng của bùn chìa này cũng có những nét tương đồng như vậy. Điểm khác biệt đặc trưng chính là thành phần nguyên liệu. Bún bò Huế thì tất nhiên thịt bò sẽ là nguyên liệu chính còn ở đây phần tảng thịt ở chân sau con lợn mới chính là bộ phận được sử dụng để nấu nhừ làm nước dùng. Những khúc giò này được lựa kỹ và rừa sạch, sau đó đem nấu nhừ trong nồi nước dùng, rồi vớt ra, Khi có khách đến gọi món thì lúc này, chủ quán sẽ chi khúc giò chìa cho vào nồi nước để làm nóng rồi cho vào tô bún. Bên trong tô bún có hành lá, hành tây và mắm ruốc nữa đấy, Cuối cùng là chan nước dùng nóng hổi vào bát. Nhớ thưởng thức xem bún giò chìa khi du lịch Đắk Lắk đấy nhé!

Lẩu cá lăng

Còn có tên gọi khác là canh chua cá lăng. Con cá lăng từ dòng sông Serepork huyền thoại đã trở thành đặc sản của cả vùng với món ăn bất hảo này. Trong những ngày nắng nóng thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời để giải nhiệt cơ thể đấy! Nếu bạn không thích cá lăng nấu lẩu thì có thể thưởng thức các món cá lăng khác như: cá lăng kho tộ, canh riêu cá lăng. Không thể thưởng thức những món cá lăng tuyệt vời này ở đâu bằng ở Đắk Lắk cả.

Măng nướng xào “vêch” bò

Nếu ai hỏi đặc sản độc đáo nhất của Đắk Lắk, Tây Nguyên là gì thì hãy trả lời họ chính là măng nướng xào “vêch” bò nhé! Cái tên dài, lạ và hấp dẫn này đều làm du khách ngạc nhiên. Hẳn là bạn đang suy nghĩ vêch là gì? Nó có ý nghĩa là lòng phèo, vêch không dễ ăn nhưng một khi là người con Ê – đê thì ăn vêch là một điều bắt buộc phải biết. Người dân thường chỉ ăn món này vào 2 buổi: sáng và chiều thôi thôi nhé! Một chút vị đắng của đầu lưỡi vêch bò, một chút vị ngọt thanh thanh của măng rừng và chút vị cay của ớt đã làm nên món măng nướng xào “vêch” bò độc đáo. Món măng này cực kỳ thơm không như măng luộc đâu nhé! Cộng với vị măng ở vùng núi rừng Tây Nguyên thì cũng ngon ngọt thanh nữa đúng không nào?

Đi đâu? Chơi gì khi du lịch Đắk Lắk?

Đi du lịch Đắk Lắk thì đi “thăm thú” ở đâu đây nhỉ? Cũng xem những “cái tên” không thể bỏ lỡ dưới đây nhé!

Buôn Đôn

“Chú voi con ở Bản Đôn…” Nghe thật quen thuộc đúng không nào? Buôn Đôn hay Bản Đôn đều là “ngôi làng Đảo” cả đấy! Lý do mà nó có cái tên hết sức dễ thương, mang đậm nét thiên nhiên này là vì ngôi làng nằm ngay cạnh con sông Sê rê pốk của núi rừng Tây Nguyên. Hình ảnh những chú voi thuần chủng hiền lành đã gắn liền với Buôn Đôn qua bài hát thiếu nhi vui nhộn. Đây chính là nét văn hóa bản địa đặc sắc nổi tiếng và thu hút được nhiều quan tâm của khách du lịch. Đến Đắk Lắk là phải ghé Buôn Đôn, đến Buôn Đôn thì không thể nào không thử hoạt động cưỡi voi thú vị nhỉ? Sự hòa quyện đan xen giữa đa dạng dân tộc anh em cùng núi rừng hùng vĩ, hoang dã của tây Nguyên đã giúp Đắk Lắk trở thành một địa điểm du lịch càng ngày “càng tỏa sáng”.

Đá Voi Mẹ

Cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột tầm 40km, đá Voi Yang “ngự trị” ở giữa cánh rừng xanh ngát. Đấy là một cặp đá Voi Cha và đá Voi Mẹ mang trong mình những truyền thuyết hấp dẫn và ly kỳ. Tảng Đá Mẹ là đá nguyên sinh lớn nhất tại Việt Nam với kích thước đầy ấn tượng. cao hơn 30m, nặng cả vạn tấn. Đã đến đây rồi thì nhất định phải leo lên Đá Mẹ một lần, chỉ mất khoảng 15 phút thôi, bạn đã có thể nhìn ngắm cả Tây Nguyên trong tầm mắt. Con đường đưa lên đỉnh cũng dễ đi bởi đây là dốc thoải, tuy nhiên cũng chú ý vì những tảng đá này ít có chỗ bám lắm đấy nhé! Vào những ngày gió mạnh thì đừng bao giờ có suy nghĩ leo lên Đá Mẹ nhé! Vì gió mạnh có thể cuốn lăn cả người ra khỏi vách đá đấy!

Khu du lịch đồi Tâm Linh

Cách Buôn Đôn 5 cây số là khu du lịch đồi Tâm Linh. Đây là nơi được các du khách thường xuyên viếng thăm. Những bực tường thờ làm người ta gợi nhớ đến Chùa. Tuy nhiên, khu du lịch đồi Tâm Linh không xây dựng theo hướng khép kín mà là một không gian rộng mở. Bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng cánh rừng bạt ngàn, nét hoang dã và bí ẩn của thiên nhiên. Những hàng cây thẳng tắp trong khuôn viên với những bức tượng vững chải. Nổi bật nhất là tượng Quan Âm cao tới 40m. Khắp khu vườn là 18 bức tượng vị La Hán với nhiều biểu cảm, khí sắc khác nhau. Toàn bộ khu du lịch được xây dựng vô cùng tỉ mỉ, chi tiết và tinh xảo. Không gian tâm linh này là nơi mọi người cảm thấy thư giãn, bình yên và dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hang đá Đăk Tuar

Nếu bạn là người thích khám phá và phiêu lưu thì nhất định không thể bỏ qua hang đá Đăk Tuar này đâu! Được biết đến là một di tích lịch sử nổi tiếng nên nơi đây luôn có sức quyến rũ, cuốn hút kỳ lạ. Hang đá Đăk Tuar đã tham gia cùng bộ đội Cụ Hồ trải qua chinh chiến trong suốt những năm kháng chiến chống Mỹ. Chính vẻ dữ dội này đã thu hút và trở thành chốn quen thuộc và nổi tiếng trong “làng phượt thủ” khi ghé đến Đắk Lắk du lịch. Hệ thống hang đá ở đây vô cùng hiểm trở và khắc nghiệt, nó thách thức tính chinh phục, sự hiếu kỳ, khám phá trong bản năng của người phượt thủ. Một chuyến đi khó khăn bao giờ cũng sẽ để lại nhiều kỷ niệm, dấu nấ khó phai mà phải không nào?

Tháp Chàm Yang Prong

Giữa khu rừng Đắk Lắk, Tây Nguyên, ngọn tháp cổ kính còn sốt lại của người Chăm – pa đã thu hút được sự chú ý từ rất nhiều du khách. Ngoài cái tên tháp Chàm Yang Prong thì nó còn được biết đến như tháp Chàm Rừng Xanh. Ngôi tháp này thờ Si – va. Đây là vị thần đáng tôn kính và vĩ đại nhất của người Chăm – pa.Địa danh này nhận được nhiều quan tâm như vậy là vì sự bí ẩn, lâu đời, mang đặc sắc của văn hóa Chăm – pa. Hơn nữa, nét hoang sơ này lại cực kỳ phù hợp với bối cảnh núi rừng xung quanh. Những ai yêu văn hóa, lịch sử, kiến trúc thì đây chính là “rương kho báu” ẩn chứa những giá trị tâm linh ý nghĩa, vô giá.

Hồ Lăk

Là hồ nước tự nhiên lớn nhất tỉnh Tây Nguyên, Hồ Lăk đã được đưa vào hoạt động du lịch trong những năm gần đây. Sở hữu vẻ bí ẩn và lãng mạn, hồ Lăk không khỏi khiến du khách trầm trồ. Ngồi trên chiếc thuyền độc mộc giữa dòng nước rồi xuôi chèo đi khám phá, chiêm ngưỡng từng vẻ đẹp của bản làng ven hồ thì còn gì bằng. Những hoạt động bơi lội, lễ hội cồng chiên Tây Nguyên cũng hết sức thú vị. Nếu bạn thích những điều nhẹ nhàng và lãng mạn hơn thì ngắm mặt trời mọc trên hồ Lăk cũng là điều mà nên thử trải nghiệm một lần nếu đã đến du lịch Đắk Lắk đấy! Khung cảnh bình yên, tuyệt đẹp của Hồ Lăk, bạn có trông đợi không?

Thác Dray Nur

Là cặp bài trùng với thác Dray Sáp của tỉnh Dak Nông đấy nhé! Nó chỉ cách “người anh em thân thiết” một cây cầu treo “vắt” qua sông Serepok thôi! Dòng nước đổ từ “đỉnh thác” cách 30m tạo nên những bọt nước trắng xóa, tung tóe cả một. Ẩn đằng sau thác nước hùng vĩ này chính là một hang động khổng lồ rộng đến 3000m2. Đây là nơi được rất nhiều du khách ghé thăm bởi vì “du lịch thác” vô cùng tiện lợi. Sau khi thăm thú Dray Nur xong thì chỉ cần vượt qua cầu treo này thôi, bạn cũng đã có thể “tiện đường” ghé thăm luôn thác Dray Sáp, thác Trinh Nữ và cả Gia Long luôn rồi! Phong cảnh thiên nhiên hữu tình ở đây hẳn là sẽ cho bạn những phút giây thư giãn và những phút “sống ảo” tuyệt vời nữa chứ nhỉ?

Vườn cảnh Troh Bư

Nếu bạn yêu thích hoa lá thì đến với vườn cảnh Troh Bư thôi nào! Với sự đa dạng về chủng loại hoa, đây chính là nơi bảo tồn, lưu giữ vẻ đẹp của hoa hàng đầu tại Đắk Lắk đấy nhé! Hơn 20.000m2, bạn sẽ có những phút giây thật thoải mái để tản bộ khắp vườn, với hồ nước, đường đi và có cả đồi nữa. Tất cả đều được bố trí để đi xuyên qua các thảm cây rừng. Vườn hoa Troh Bư còn là giữ một vai trò sứ mệnh chính là nơi lưu giữ nét văn hóa truyền thống đẹp đẽ, đặc sắc của Tây Nguyên nữa đấy!

Hi vọng là những thông tin về Đắk Lắk vừa rồi sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn có chuyến du lịch thú vị và vui vẻ nhé!