Địa điểm du lịch Đà Lạt là thành phố của tỉnh Lâm Đồng, thuộc vùng Tây Nguyên của Việt Nam, cao 1524 m so với mực nước biển, khí hậu lạnh lẽo, làm cho Đà Lạt trở thành nơi nghỉ ngơi chào đón người miền Nam đối phó với thời tiết nắng nóng quanh năm. Nó không quá xa, một chuyến đi 6 giờ hoặc một chuyến bay 40 phút từ Sài Gòn sẽ giúp bạn đến với thành phố này mà không gặp bất kỳ trở ngại gì!

Địa điểm du lịch Đà Lạt được khách du lịch gọi bằng nhiều tên gọi khác nhau như Thành phố ngàn hoa, Thành phố mộng mơ, Thành phố buồn, thành phố tình yêu, thành phố ngàn thông, Xứ sở tình yêu, Xứ sở hoa anh đào, Tiểu Paris, … Đà Lạt luôn được miêu tả trong văn học, tranh vẽ và tranh ảnh, lang thang trong nghệ thuật đương đại và trái tim của du khách. Thật khó để mô tả Đà Lạt vì những từ ngữ không công bằng với cảm giác bạn có được khi ở đó, nói chuyện với người dân địa phương, cảm nhận làn gió mát, ngắm hoa nở và thưởng thức cà phê đích thực.

Lý do tại sao bạn nên đến địa điểm du lịch Đà Lạt ngay bây giờ

Hãy tưởng tượng đắm mình trong nhịp sống chậm chạp của Đà Lạt, cứ để mọi chuyện xảy ra, không phiền phức. Dành thời gian để tận hưởng cuộc sống và tìm sự bình yên cho nội tâm của bạn vì Đà Lạt là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho tâm hồn bạn. Tôi sẽ chia sẻ với bạn một số lý do tại sao bạn nên mua một chuyến bay ngay bây giờ, để bạn có thể thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thành phố và có thể không bao giờ quay trở lại.

Đà Lạt có khí hậu mát mẻ hơn nhiều so với Sài Gòn, vì vậy nó trở thành một nơi nghỉ ngơi hoàn hảo, trốn khỏi ánh mặt trời rực rỡ của miền Nam. Đối với những người chưa từng ở trong môi trường ôn hòa trước đây, bạn sẽ đánh giá cao thời tiết thay đổi của Đà Lạt chỉ trong một ngày: mùa xuân vào buổi sáng mát mẻ, mùa hè vào buổi trưa ấm áp, buổi chiều mùa thu lạnh lẽo và buổi tối mùa đông lạnh lẽo.
Đi lang thang trong Đà Lạt lãng mạn

Khí hậu mát mẻ cũng làm cho nó trở thành một nơi hoàn hảo để nghỉ ngơi, thư giãn và lười biếng cả ngày. Nó thậm chí sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nếu bạn quyết định đặt chỗ ở tại một homestay cá nhân hoặc nhà nghỉ thay vì một khách sạn cao cấp.
Phòng ấm cúng tại Christina’s Đà Lạt

Rừng thông, hồ và suối vô tận, những kỳ quan thiên nhiên này mang đến cho Đà Lạt một cảm giác châu Âu. Chưa kể đến việc khám phá những thác nước bí ẩn tuyệt vời, chinh phục đỉnh Lang Biang và những cơ hội mạo hiểm khác ngay trong tầm tay bạn.

Ngay cả trung tâm của thành phố cũng rất tuyệt để đi bộ vòng quanh, như Hồ Xuân Hương, thung lũng tình yêu hay đồi mộng mơ.

Đà Lạt là một thiên đường tràn ngập hàng ngàn loài hoa. Từ biểu tượng cổng hoa vườn hoa của trung tâm thành phố Đà Lạt – Hoa hướng dương Mexico, đến Hoa Mimosa (hoa keo vàng) và Hoa anh đào, những người đẹp đầy màu sắc này mọc khắp nơi trên đường phố từ vỉa hè đến đường mòn quanh co trên núi. Đà Lạt có hoa nở quanh năm tận dụng tối đa thiên nhiên xung quanh của thành phố!

Ngoài hoa, bạn có thể tìm thấy những trang trại hữu cơ lớn nhất ở Việt Nam, với tất cả các loại rau và trái cây, từ các loại cây nhiệt đới đến những loại được trồng ở vùng khí hậu ôn đới như súp lơ và dâu tây.

Quán cà phê ở Đà Lạt rất độc đáo. Mỗi quán trong số đó luôn đi kèm với một phong cách và chủ đề khác nhau. Chẳng hạn, Quán Cà phê Song Vy thực sự là một lâu đài kiểu Pháp biến thành quán cà phê và có nhạc Pháp lãng mạn sống động. Thời gian gần đây có quán Cà phê Horizon theo phong cách kiến trúc hiện đại với nhiều gốc chụp hình sống ảo đang gây bão mạng.

Địa điểm du lịch Đà Lạt hấp dẫn và thắng cảnh nổi tiếng

Dalat Fairytale Land – Hầm rượu vang – Làng cổ tích

Dalat Fairytale Land lấy ý tưởng độc đáo từ những câu chuyện cổ tích quen thuộc với tuổi thơ như Bạch tuyết bảy chú lùn, Lọ lem, nàng công chúa ngủ trong rừng, … làm bối cảnh, biến nơi đây trở thành một trong những địa điểm du lịch mới hấp dẫn nhất Đà Lạt. Tại đây, bạn sẽ tận mắt nhìn thấy sờ chạm vào từng thiết kế độc đáo của những chú lùn Hobbiton kỳ lạ, được nghe những câu chuyện hấp dẫn như lạc vào khu vườn cổ tích cổ xưa thời thơ ấu. Bên cạnh đó bạn cũng có cơ hội thưởng thức rượu vang ngon tuyệt khi ghé thăm làng cổ tích nhé!

Fresh Dalat Garden

Fresh Garden Đà Lạt cũng là địa điểm du lịch mới được giới trẻ săn đón nhất năm 2019, cùng với hàng ngàn loài hoa được trồng nơi đây, những căn nhà cối xay gió làm từ hoa, mô hình trái tim tình yêu khổng lồ. Ngoài ra, du khách còn được tham quan vườn dâu công nghệ cao, cánh đồng rơm, cánh đồng hoa Lavender, …

Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất là tên gọi khác của doanh nghiệp trà (chè) Cầu Đất Farm. Đây là điểm du lịch hoàn toàn miễn phí nhưng có thể xếp vào hàng đặc biệt nhất thành phố Đà Lạt. Nếu ở miền Bắc có Mộc Châu thì miền Nam sẽ không tìm được khung cảnh tuyệt đẹp thế này đâu. Các đồi trà nối đuôi nhau giữa thiên nhiên hùng vĩ.

Khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang

Hoa Sơn Điền Trang là một khu du lịch sinh thái mới mở tại Đà Lạt. Ở đây có đầy đủ những góc sống ảo thần thánh dành cho du khách. Có thể nói một mét vuông tại khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt có thể cho ra đời hàng trăm bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp mà ai ai nhìn vào cũng đều mê mẩn lòng người. Bàn tay phật là địa điểm được ví là trái tim của khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang, điểm đặc biệt mà ai cũng muốn tới. Khi đứng trên bàn tay này nhìn xuống du khách sẽ được ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên thơ mộng hữu tình.

Ga xe lửa Đà Lạt

Ga xe lửa Đà Lạt được xây dựng vào năm 1938 và đây là ga quan trọng nhất dọc theo tuyến đường sắt Phan Rang – Đà Lạt dài 84 km. Nó có thiết kế độc đáo, giống với hình dạng của đỉnh Lang Biang và những ngôi nhà sàn của Tây Nguyên. Nội thất của nhà ga tương tự như một nhà ga xe lửa thập niên 40 điển hình ở miền Nam nước Pháp và đồng hồ lớn phía trước được khắc ngày mà Tiến sĩ Alexandre Yersin thành lập thành phố Đà Lạt. Hiện tại chỉ có 7km theo dõi hoạt động, từ Đà Lạt đến Trại Mát, một thị trấn nhỏ ở ngoại ô nơi chùa Linh Phước tọa lạc.
Địa điểm: Phố Quang Trung, phường 10

Cung điện số 3 – Cung điện của Bảo Đại

Cung điện số 3 cũng có từ năm 1938, khi nó phục vụ Hoàng đế cuối cùng của Việt Nam – Bảo Đại, là nhà và văn phòng của ông ở Đà Lạt. Nó nằm trong khu rừng Ái Ân (Khu rừng tình yêu), trên đỉnh một ngọn đồi. Toàn bộ tòa nhà chịu ảnh hưởng nặng nề của kiến trúc và thiết kế châu Âu, với những vườn hoa ở phía trước và sân sau. Nó chứa nhiều vật phẩm hoàng gia có giá trị và một hầm rượu ẩn để bạn khám phá.
Địa điểm: 1 Triệu Việt Vương, phường 4

Nhà thờ Con Gà (Nhà thờ St. Nicholas de Bari)

Nhà thờ Thánh Nicholas de Bari thường được gọi là Nhà thờ Con Gà, vì có một con gà đồng khổng lồ trên đỉnh tháp chuông chính. Ngoài việc là nhà thờ chính và lớn nhất của Đà Lạt, Nhà thờ còn là di sản kiến trúc đầu tiên và đáng chú ý nhất của Pháp. Nó theo chiều cao quét tiêu chuẩn của một nhà thờ Công giáo La Mã ở Trung Âu, và nó đại diện cho nghệ thuật La Mã ở Việt Nam.
Địa điểm: 15 Trần Phú, phường 4

Tu viện Domaine de Marie

Domaine de Marie là một tu viện Công giáo La Mã trên đỉnh một ngọn đồi ở Đà Lạt. Câu chuyện của nhà thờ bắt nguồn từ nền tảng của Nhà thờ con Gà và theo phong cách kiến trúc của Pháp và Việt Nam. Nó là một phần của Giáo phận Công giáo La Mã Đà Lạt và có một tu viện cho trẻ em địa phương. Nó được xây dựng để tưởng nhớ đến một nhà thờ Pháp thế kỷ 17 với những bức tường đá vôi màu hồng. Ngoài ra còn có một bức tượng Đức Trinh Nữ Maria cao ba mét đang đứng trên toàn cầu. Hơn nữa, hệ thống chiếu sáng tinh vi bao gồm nhiều mái nhà được bố trí phức tạp, cũng dựa trên những ngôi nhà sàn của Tây Nguyên.
Địa điểm: 1 đường Ngô Quyền, phường 6

Chùa Linh Phước – Chùa Ve Chai

Chùa Linh Phước hay còn gọi là chùa Ve Chai nằm ở thị trấn Trại Mát, chỉ cách ga Đà Lạt 7 cây số. Ngôi chùa này đã nổi tiếng từ năm 1990 vì những tác phẩm nghệ thuật khác thường và có ý nghĩa. Mỗi bức tường, trần nhà, cột trụ và tượng trong chùa đều được trang trí bằng hàng ngàn mảnh thủy tinh vỡ và sứ nhỏ.
Địa điểm: 120 Tự Phước, phường 11

Thiền Viện Trúc Lâm

Đền Trúc Lâm nằm trên một đỉnh đồi với những khu vườn tuyệt vời. Truyền thống Thiền Viện Trúc Lâm nhấn mạnh thói quen áp dụng thực hành Phật giáo vào bất cứ điều gì xung quanh người ta tìm thấy chính mình. Bạn nên tìm đường đến chùa bằng cáp treo chỉ để ngắm cảnh rừng thông hùng vĩ.
Địa điểm: Đường Trúc Lâm Yên Tử, phường 3

Chùa Linh Quy Pháp Ấn – Cổng trời

Trên đường đến địa điểm du lịch Đà Lạt, bạn nên ghé thăm chùa Linh Quy Pháp Ấn. Lối đi lên chùa nhỏ và có phần thách thức, nhưng bạn được thưởng cho phong cảnh tuyệt vời. Sân chính có nghĩa đen là những đám mây trên bầu trời với cổng Trời ở giữa, từ đó bạn có thể chiêm ngưỡng sự hài hòa ngoạn mục của mây và núi.
Địa điểm: Phường Lộc Thành, Huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng

XQ Sử Quán – Làng thủ công thêu lụa

XQ Sử Quán – Làng thủ công thêu tay lụa nằm ngay đối diện Đồi Mộng Mơ và phục vụ như một cơ sở giới thiệu về thêu tay lụa truyền thống của Đà Lạt. Khu phức hợp bao gồm nhiều tòa nhà truyền thống độc đáo của Việt Nam, cụ thể là từ Huế và các thành phố ven biển miền trung khác. Hơn nữa, nó cũng hoạt động như một bảo tàng thêu với nhiều tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp.
Địa điểm: Mai Anh Đào, phường 8

Đường hầm đất sét

Đường hầm đất sét trải dài hơn 1,2 km và bao gồm các tác phẩm nghệ thuật phát triển từ tình yêu Đà Lạt của một nghệ sĩ địa phương – ông Trịnh Bá Dũng. Toàn bộ khu phức hợp được xây dựng hoàn toàn bằng hỗn hợp đất sét đặc biệt có độ bền cao như bê tông. Theo ông Dũng, ông muốn cho du khách xem những hình ảnh đầu tiên về Đà Lạt kể từ khi thành lập để biến thành một thành phố du lịch, hoàn toàn thông qua nghệ thuật.
Địa điểm: Đường hầm đất sét, phường 4

Bảo tàng sinh học Tây Nguyên

Bảo tàng sinh học Tây Nguyên đang nghiên cứu việc thực hiện và sử dụng hóa học, vi khuẩn, thực vật và mô được thiết kế cho lợi ích sinh học. Ngoài việc hiển thị kết quả của nghiên cứu này, bảo tàng còn là một thư viện gồm hàng trăm loài động thực vật độc đáo ở Tây Nguyên. Có tới chín phòng triển lãm và sáu phòng tài liệu mở cửa cho công chúng.
Địa điểm: Đường Xô Việt Nghệ, phường 7

Sở thú Zoodoo – Sở thú Úc ở giữa Việt Nam

Nếu bạn thấy thú nhồi bông không quá thú vị, vậy còn một số thú sống ở Úc thì sao? Vâng, Sở thú Zoodoo cực kỳ thú vị với các loài đến từ lục địa Úc như hươu cao cổ, lạc đà, chuột túi, ngựa vằn, thỏ rừng, chim và thậm chí cả chuột đồng. Bạn có thể tận hưởng tốt nhất trải nghiệm thú vị này với con trẻ đầy ý nghĩa!
Vị trí: QL27C – Đường DT723, Thị xã Đa Nhã, Huyện Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng

Mua sắm và ăn đặc sản địa điểm du lịch Đà Lạt

Chợ L’angfarm

Chợ L’angfarm dành riêng để cung cấp các sản phẩm nông nghiệp chất lượng tốt nhất như trái cây và rau quả khô, trà atisô và chiết xuất, cà phê và đặc sản địa phương cho người dân Đà Lạt và người mua từ các thành phố khác.
Địa điểm: 7 Bùi Thị Xuân, phường 2

Chợ Đà Lạt

Khu chợ này là nơi có được nhiều loại đặc sản Đà Lạt, như trái cây, các loại hạt và hoa (nhưng đặc biệt là trái cây tươi). Chợ đêm bắt đầu sau 5 giờ chiều khi khu vực chợ sáng chính thức đóng cửa và sân của nó lấp đầy các gian hàng bán thức ăn đêm. Pizza và bánh mì Việt Nam là con đường để đi!
Địa điểm: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1

Hồ Xuân Hương về đêm

Nằm ở trung tâm của Đà Lạt, hồ Xuân Hương được coi là hồ nước đẹp và lãng mạn nhất của vùng đất nhiều sương mù này. Nhiều địa điểm du lịch bao quanh hồ hình lưỡi liềm này, trong chu vi 5 km của nó. Bề mặt sạch của hồ phản chiếu tuyệt đẹp khung cảnh quyến rũ của Đà Lạt với những rừng thông xanh, hoa, vườn và các tòa nhà nghệ thuật. Từ bờ hồ, Đà Lạt trông giống như một thành phố mùa hè nằm trên dãy núi Alps. Điều này chắc chắn mang lại cho nó danh hiệu – điểm hẹn yêu thích. Tôi khuyên bạn nên đi bộ dọc theo bờ sông hoặc đi xe đạp song song để trải nghiệm đầy đủ hồ nước lãng mạn này!

Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên có diện tích hơn 72.000 mét vuông và được trang trí bằng những bông hoa và cây trang trí. Có một sân lễ hội, một khu vực triển lãm, một nhà hát, một khu thương mại và bãi đậu xe trong chính quảng trường. Cung điện văn hóa ngay tại trung tâm được thiết kế trông giống như một bông hoa hướng dương hoang dã với sức chứa 1.000 người, nơi sẽ diễn ra các chương trình nghệ thuật và các cuộc họp. Ngoài những triển lãm này, nó là một nơi tuyệt vời để đi chơi với bạn bè hoặc đối tác của bạn.

Thung lũng Tình Yêu

Cũng giống như tình yêu đích thực phải vượt qua nhiều trở ngại, Thung lũng tình yêu ở Đà Lạt đã phải vượt qua nhiều thử thách trong quá trình để có được cái tên ý nghĩa ngày hôm nay. Ban đầu, thung lũng được người Pháp gọi là Vallée D’amour (Thung lũng tình yêu). Vẻ đẹp của nó quyến rũ mọi người đặt tên cho nó theo điều tuyệt vời nhất trong thế giới tình yêu. Không chỉ giới hạn ở danh hiệu là điểm đến trăng mật hàng đầu cho các cặp vợ chồng mới cưới, thung lũng này thậm chí còn được coi là thác Niagara của Việt Nam với những thác nước tuyệt vời. Để thực sự ngạc nhiên trước phong cảnh, hãy đi theo những con đường mòn tự nhiên và cầu thang khắp thung lũng để tham quan và chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt đẹp sẽ lấy đi trái tim của bạn.

Đồi Mộng Mơ

Đồi mộng mơ là một trong những nơi bạn có thể đi lang thang hàng giờ với người thân yêu. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều nhà gỗ và tác phẩm điêu khắc nghệ thuật cũng như một cây ước nguyện và một khán phòng ngoài trời với các buổi biểu diễn âm nhạc trực tiếp địa phương.

Hồ Than Thở

Hồ này nằm trên một ngọn đồi được bao quanh bởi rừng thông yên tĩnh và cảm giác yên bình yên tĩnh. Nó thu hút rất nhiều khách du lịch thích khám phá những cảnh quan thiên nhiên lãng mạn và thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp. Mặc dù không lớn như hồ Xuân Hương, nhờ vị trí xa trung tâm thành phố – khoảng 4 km về phía Đông Bắc, Hồ Than Thơ tận dụng lợi thế đó. Đây là nơi có địa hình sinh thái lý tưởng để khách du lịch thoải mái tận hưởng thiên nhiên mà không bị xáo trộn nhiều. Ngoài ra còn có một truyền thuyết địa phương về hồ, đó là nơi để bạn khám phá khi bạn đi bộ trên bờ của nó.

Hồ Tuyền Lâm

Chỉ cách Đà Lạt 5km về phía Nam, hồ Tuyền Lâm là hồ lớn nhất trong khu vực. Cái tên bắt nguồn từ thiên nhiên hùng vĩ xung quanh nó – những dòng suối và rừng hòa quyện vào nhau. Do có nhiều nguồn nước khác nhau, Tuyền Lâm được mệnh danh là hồ nơi sông, suối và rừng gặp nhau. Đây là một trong những hồ lớn nhất và đẹp nhất trong thị trấn.

Vườn hoa thành phố Đà Lạt

Đà Lạt nổi tiếng là vùng đất của một ngàn bông hoa, và chắc chắn Vườn hoa Đà Lạt là ngôi sao. Khu vườn nằm cạnh hồ Xuân Hương, diện tích 15 ha với trang trí tinh xảo và cắm hoa. Có khoảng 300 loài hoa thường xanh. Sự kiện lễ hội nhất của Lễ hội hoa Đà Lạt – Đà Lạt được tổ chức tại khu vườn này hàng năm, nhưng vườn hoa vẫn thay đổi hàng năm.

Thưởng thức cảnh quan thiên nhiên bên trong và địa điểm du lịch gần Đà Lạt

Đỉnh núi Lang Biang

Với ba đỉnh núi, Núi LangBiang mang đến một tầm nhìn tuyệt vời của những ngọn đồi và hồ nước xung quanh. Hai đỉnh cao nhất của nó là Lang Biang – 2.167 mét – và đỉnh Bidoup cao 2.287 mét, thường được coi là mái nhà của Đà Lạt. Ngọn núi này nổi tiếng với thiên nhiên ngoạn mục, cũng như quang cảnh tuyệt vời của nó trên toàn bộ khu vực rộng lớn của thành phố Đà Lạt như rừng, sông và những ngôi nhà. Du khách sẽ có tùy chọn mạo hiểm đến đỉnh bằng một chiếc xe jeep cũ của Nga hoặc thực hiện thử thách sức chịu đựng của chính họ đi bộ từ rừng thông lên đến đỉnh Lang Biang (2.167 mét).

Thung lũng vàng

Em có về Đà Lạt không em ! 
Nhìn sương sớm dăng đầy thung lũng xưa. 
Mimosa vẫn rộ vàng sắc nhớ. 
Như vẫn đợi vẫn chờ người đi.

Em có về Đà Lạt không em ! 
Đêm Noel nào dành cho đôi lứa. 
Thánh đường xưa từng đôi vào cửa. 
Một mình anh lạc giữa… sương mờ…

Khu du lịch rộng mười ha này được ôm ấp bởi những cây thông dốc và những ngọn đồi cỏ. Tản bộ trên đồi, khách du lịch có thể nghe thấy tiếng lá thông tụng kinh trong gió và đắm chìm trong những bông hoa đầy màu sắc trên đường đi. Thung lũng vàng có sự hài hòa của vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo. Dưới bóng cây thông và cỏ xanh là một khu vườn đá với nhiều loại đá quý và mã não, với các hình dạng khác nhau từ đơn giản đến cực kỳ chi tiết, được chạm khắc bởi thiên nhiên và bàn tay của các nghệ nhân.

Ruộng bậc thang của hoa cỏ tranh ở Lạc Dương

Những ruộng bậc thang này có diện tích 10 hécta, nằm ở phường Đa Sà, huyện Lạc Dương và chỉ cách Đà Lạt 40 km. Nơi này được coi là điểm đến vàng của nhiều người dân địa phương vì phong cảnh thơ mộng và tuyệt đẹp. Hoa cỏ tranh nở rộ biến toàn bộ ngọn đồi thành một màu trắng, giống như mang một đồng cỏ tuyết từ châu Âu và đặt nó ở đây tại Việt Nam. Nó cũng hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia để ghi lại vẻ đẹp của thiên nhiên.

Đi bộ trên mây ở đồi Thiên Phúc Đức

Cách trung tâm thành phố 6km về phía Bắc, đối diện với đỉnh LangBiang là ngọn đồi Thiên Phúc Đức lơ lửng trên mây. Đến đây khá dễ dàng, bạn chỉ cần tìm đường đến Nhà thờ Thánh Mẫu phường 7 là bạn đang ở trên đỉnh đồi. Đến vào sáng sớm hoặc chiều muộn để thưởng thức tốt nhất khung cảnh thiên đường, ngắm nhìn những đám mây bao phủ toàn thành phố Đà Lạt.

Khám phá vẻ đẹp nguyên sơ của thác nước ở Đà Lạt

Khu vực Đà Lạt – Lâm Đồng được thiên nhiên ban tặng cho một số lượng lớn thác nước. Bạn sẽ hối tiếc vì không ghé thăm bất kỳ nơi nào trong số này, ẩn mình giữa một rừng thông. Thác nước ngoạn mục nhất của toàn vùng Trung Tây là thác Pongour, trông giống như những bậc thang bạc lên thiên đường. Những thác khác như Cam Ly, Datanla và Prenn cũng sẽ khiến bạn phải nín thở với vẻ đẹp độc đáo của riêng nó. Tuy nhiên, có quá nhiều điều để nói, vì vậy tôi muốn để bạn khám phá chúng. Hãy liên lạc với một hướng dẫn viên du lịch địa phương để khám phá những thác nước bí ẩn khác nhiều hơn nữa.

Thời tiết địa điểm du lịch Đà Lạt

Nhờ độ cao của nó, Đà Lạt luôn mát mẻ hơn một chút so với phần còn lại của miền Nam Việt Nam, đặc biệt là giữa tháng 11 và tháng 1. Mưa rơi từ tháng 4 đến tháng 11, để lại một màn sương xám trên các đồn điền trà và đỉnh đồi xung quanh thị trấn trong khi mọi thứ nóng lên vào mùa hè vào khoảng tháng 5.

Vận chuyển đến địa điểm du lịch Đà Lạt

Xe buýt giường nằm thường xuyên chạy từ thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Lạt, trong khi các chuyến bay đến Tây Nguyên hạ cánh tại sân bay Đà Lạt (Liên Khương), cách thành phố 30 km về phía Nam.
Mặc dù đường ray của Đà Lạt không còn liên kết với tuyến đường sắt Bắc-Nam của Việt Nam, bạn có thể bắt một chuyến tàu xe lửa ra Trại mát để tham quan chùa Linh Phước được khảm vỏ chai đầy ngoạn mục, ngắm cảnh trên đường. Nằm trong một thung lũng tuyệt đẹp rải rác với những cây thông, trang trại trồng rau và các đồn điền trà, các di tích thuộc địa phận của khu vực này cho ta một cái nhìn thoáng qua về lịch sử của Đà Lạt cũng như cảnh quan quyến rũ thơ mộng.

Địa điểm du lịch Đà Lạt luôn là điểm thu hút du khách từ mọi miền đất nước tại mọi thời điểm trong năm, nơi đây không chỉ có cảnh quan thiên nhiên thơ mộng trữ tình, vườn trái cây xanh mướt, vườn hoa với hàng ngàn loài hoa khoe sắc, cùng hệ thống thác nước núi non hữu tình đốn tim mọi du khách tham quan, đến Đà Lạt mãi không chán, không nhạt báo giờ vì luôn có địa điểm check in mới.