Cơ hội du lịch Triều Tiên dễ dàng trong năm 2019

0 0 Bình chọn
Article Rating

Bên cạnh các hoạt động hấp dẫn, du lịch Triều Tiên cũng lần đầu được giới thiệu trong khuôn khổ hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam, diễn ra tại Hà Nội từ 27-30/3.

Chiều 13/3, Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu hội chợ VITM Hà Nội 2019 diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu Nghị từ ngày 27-30/3, với chủ đề “Du lịch Xanh”. Hội chợ năm nay có quy mô 500 gian hàng.

Tại buổi họp báo thông tin về hội chợ, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình cho biết: “Nhằm hưởng ứng chiến lược phát triển bền vững 2030 do Liên Hiệp Quốc đề ra, BTC đã chọn du lịch xanh là chủ đề của hội chợ VITM 2019. Các doanh nghiệp du lịch sẽ có cơ hội giới thiệu sản phẩm du lịch xanh thông qua việc quảng bá các sản phẩm du lịch sinh thái, các sáng kiến bảo vệ môi trường”.

Tiếp nối thành công của hội chợ VITM Hà Nội 2018, hội chợ VITM năm nay quy tụ sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch từ 47 tỉnh thành trong cả nước và từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện tại đã có 710 doanh nghiệp đăng ký gian hàng hội chợ.


Hội chợ VITM 2019 hướng đến các sản phẩm du lịch xanh. Ảnh: Phương Hà.

Hội chợ năm nay có nhiều hoạt động nổi bật và các chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch hấp dẫn như hội thảo “Du lịch Việt Nam với cách mạng công nghiệp 4.0”, giới thiệu hội chợ VITM Cần Thơ 2019, lễ ra mắt Hội đồng khoa học và đào tạo du lịch…

Bên cạnh đó, lần đầu tiên du lịch Triều Tiên cũng được giới thiệu trong khuôn khổ hội chợ VITM. Theo đó, Triều Tiên là khách mời đặc biệt tại hội chợ VITM lần này. Chương trình giới thiệu du lịch Triều Tiên nhằm cung cấp thông tin về đất nước và con người nơi này. Thông qua đó, doanh nghiệp lữ hành và du khách Việt có thêm thông tin về điểm du lịch mới.

Triều Tiên là điểm đến mới mẻ, được nhiều du khách Việt quan tâm. Ảnh: Ngô Trần Hải An.

Trong buổi họp báo, đại diện một đơn vị lữ hành tại Hà Nội cho biết: “Triều Tiên đang là điểm đến mà các du khách Việt quan tâm sau dư âm hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều. Vì thế, các thông tin du lịch về điểm đến này cần được chia sẻ rộng rãi tới du khách Việt.

Vị này nói thêm, người Việt làm thủ tục đi du lịch Triều Tiên khá đơn giản, không phức tạp như khi đến nhiều quốc gia khác. Ngoài ra, Triều Tiên luôn sẵn sàng mở cửa, tiếp đón nồng hậu khách du lịch nước ngoài. Hội chợ VITM năm nay cũng là dịp để du khách tìm hiểu và mua các tour du lịch, dễ dàng ghé thăm quốc gia kỳ bí tại châu Á này.

(Theo news.zing.vn)

Việt Nam
0 0 Bình chọn
Article Rating
Đăng ký
Nhận thông báo cho
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận