Vùng đất có tên Bình Thuận không chỉ quen thuộc với người dân Việt Nam mà còn khá quen với hàng chục ngàn người nước ngoài. Danh tiếng của Bình Thuận vang xa phần nhiều do thiên nhiên ưu ái có cả đồi núi, các loại rừng, đồng bằng, biển, đến các khoáng sản quý giá trị kinh tế cao, phần nữa đến từ con người, những cảm xúc về cuộc sống của người dân nơi đây luôn dâng tràn khó có thể tả hết bằng lời.

Từ nhiều năm nay, Bình Thuận là điểm đến du lịch khám phá và nghỉ dưỡng lý thú, hàng năm đón hàng chục ngàn lượt khách đến thăm. Chuyến đi Bình Thuận luôn để lại những kỉ niệm khó quên trong lòng du khách gần xa. Có những người đi tận 10 rồi 20 lần vẫn chưa biết đến chán là gì, họ yêu mến đất, nước, con người Bình Thuận như chính người thân của họ. Họ trân trọng từng điểm nhỏ nhất của đất Bình Thuận và sống tại đất Bình Thuận như một kẻ khao khát được yêu thương bỗng nhận ra ánh sáng chói lóa của tình yêu đang hướng về họ.

Còn bạn thì sao, bạn đã biết đến Bình Thuận chưa, bạn có muốn khám phá Bình Thuận, hãy để Bạn Đi Đâu mách nước cho bạn!

Đi du lịch Bình Thuận bằng phương tiện gì?

Đi thẳng bằng tàu hỏa, xe khách hoặc bay đến Nha Trang, Thành Phố Hồ Chí Minh, sau đó đi tàu hỏa đến ga Mương Mán hoặc xe khách đến Phan Thiết – Bình Thuận, đi xe buýt, taxi, hoặc thuê xe ôm đến các địa điểm du lịch. Hoặc tự lái ôtô nếu bạn có nhu cầu tham quan trên khắp cung đường.

Khởi hành từ Hà Nội đi Bình Thuận

Máy bay: Di chuyển bằng máy bay đến Nha Trang, sau đó đi tàu hỏa hoặc xe khách đến Phan Thiết – Bình Thuận.

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang với dịch vụ bay ngày càng chất lượng hơn, bạn có thể mua được vé với giá ưu đãi hơn nhiều, tiết kiệm hơn nhiều nhưng dịch vụ chất lượng không đổi. Để mua vé nhanh có thể liên hệ đại lý vé máy bay Bạn Đi Đâu qua HOTLINE 0906.535.345 để được hỗ trợ.

Từ Nha Trang đi tàu hỏa đến Phan Thiết giá vé 110,000 – 210,000 đồng/vé thời gian đi khoảng 4h.

Từ Nha Trang đi xe khách đến Phan Thiết với đoạn đường khoảng 224km, bạn mua vé ngồi giá 110,000 đồng/vé, vé nằm 170,000 đồng/vé, thời gian đi 4h. Một số hãng xe như Phương Trang, Liên Hưng, Tấn Lộc, Mỹ Linh.

Tàu hỏa: Giá vé ngồi cứng từ 592,000 đồng/vé, cao cấp nhất giá khoảng 1,532,000 đồng/vé.

Xe khách: Giá vé xe Hoàng Long 720,000 đồng/vé.

Khởi hành từ Đà Nẵng đi Bình Thuận

Đi ôtô: Đoạn đường 756km mất khoảng 13h, nếu đi ô tô nên tham quan Qui Nhơn và Nha Trang.

Đi máy bay đến Nha Trang và đi tàu hỏa hoặc xe khách từ Nha Trang vào Bình Thuận. Giá vé máy bay dao động từ 850,000 đồng/vé, thời gian bay thẳng 1h, hiện nay có 2 hãng hàng không khai thác đường bay này bao gồm Vietjet Air và Vietnam Airlines.

Tàu hỏa: Giá vé dao động từ 330,000 đồng/vé có thể dao động đến 950,000 đồng/vé, tùy thuộc vào hạng vé.

Xe khách: Vé xe dao động từ 310,000 đồng/vé, các hãng xe uy tín bao gồm Phương Trang, Dương Hồng, Hoàng Long, Phúc Thuận Thảo và một số hãng xe khác.

Khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh đi Bình Thuận

Từ thành phố Hồ Chí Minh đi Bình Thuận lựa chọn đi ô tô là vừa đẹp, đoạn đường di chuyển khoảng 212km. Giá vé xe từ 130,000 đến 300,000 đồng/vé, một số hãng xe uy tín như Phương Trang, LaHa Limousine, Trung Nga, G5Car, Nam Á Châu Limousine, Hồ Đạt,… và nhiều hãng xe khác.

Tàu hỏa: Giá vé dao động từ 90,000 đến 320,000 đồng/vé, tùy hạng vé.

Ngoài ra bạn có thể tự lái ô tô hoặc xe máy, mỗi phương tiện có một cảm xúc riêng cho chuyến đi thêm thú vị.

23 điểm tham quan du lịch Bình thuận cuốn hút bật nhất hiện nay

Cù Lao Câu

Cù Lao Câu nổi tiếng với hàng ngàn khối đá với hình thù rất độc đáo, xen kẽ là những thảm cỏ xanh mượt. Cù Lao Câu hấp dẫn không chỉ ở khung cảnh thiên nhiên mà còn được thu hút bởi quy hoạch làm khu bảo tồn sinh vật biển, điểm du lịch sinh thái biển rất hấp dẫn được biết đến trong và ngoài nước.

Đảo Phú Quý

Phú Quý (Cù Lao Thu) là một hòn đảo nhỏ với khung cảnh rất hoang sơ và gần như chưa có sự đụng chạm của các dịch vụ du lịch chuyên nghiệp. Đảo Phú Quý hấp dẫn du khách bởi nhiều danh lam thắng cảnh, những bãi tắm như vịnh Triều Dương, bãi Doi Dừa, bãi Nhỏ – Gành Hang, hòn Tranh…  Nơi đây đang là điểm đến HOT trong du lịch của Việt Nam hiện nay.

Biển Cổ Thạch

Biển Cổ Thạch là một trong những vùng biển vẫn còn lưu giữ được vẻ đẹp hoang sơ, nước biển trong xanh. Nơi đây là một quần thể đá và cát, có những bãi đá gồm nhiều loại đá nhỏ, tròn, dẹp, nhiều sắc màu được hình thành từ tự nhiên do tác động của thủy triều, hải lưu và nước biển và được gọi là đá bảy màu. Tháng 3 là tháng đẹp nhất trong năm với những bộ áo rêu xanh dần ngả vàng trong ánh nắng, nguồn cảm hứng bất tận dành cho các nhiếp ảnh gia.

Mũi Kê Gà, hải đăng Kê Gà

Mũi Kê Gà nổi tiếng với những bãi biển đẹp, bãi cát dài trắng mịn, rất nhiều những phiến đá kỳ lạ xếp thành đủ hình thù gợi sự hiếu kỳ cho du khách. Hải đăng Kê Gà là một trong những điểm đến quen thuộc của du khách Việt Nam với vẻ đẹp hoang sơ và hẻo lánh, nhiều bạn trẻ du lịch bụi thích tới đây để cảm nhận không khí yên bình và thăm ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam.

Bàu Trắng

Nổi tiếng với một biển hồ lấp lánh ánh bạc dưới mặt trời rực rỡ, những cánh sen hồng thấp thoáng, lấp ló sau những chiếc lá xanh tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, khung cảnh này đặc biệt ở giữa một đồi cát cao, điều này làm cho du khách và chính cả người dân nơi đây cảm thấy thích thú lạ thường.

Suối Hồng (Suối Tiên)

Được mệnh danh là Bồng lai tiên cảnh tại Bình Thuận, Suối Hồng là điểm đến không thể bỏ qua dù bạn là khách du lịch Bình Thuận hay chỉ là một người lướt qua vùng đất này. Do sự bào mòn của thời gian nên đã tạo ra những nhũ đá có hình thù kỳ lạ tự nhiên, những đồi nhũ đá tự nhiên có màu đỏ và trắng luôn là trọng tâm của sự thích thú lạ kỳ.

Làng chài Mũi Né

Không nói quá nhiều về làng chày này, bởi nó có một sức quyến rũ rất lạ không chừa giây phút nào trong ngày. Những hàng dừa cao vút, những chiếc thuyền chăm chỉ với đầy màu sắc xen kẽ những khung màu thiên nhiên rất riêng của vùng đất này mang lại những cảm xúc xao xuyến không thể thốt nên lời.

Đồi cát Mũi Né

Vùng đất thú vị với những bãi cát trải dài luôn thay đổi hình thù bất ngờ đến lạ. Những cơn gió đi qua để lại cho người đến đây những cảm xúc bồi hồi khó tả. Cát ở đây có nhiều màu, chủ yếu là vàng, trắng ngà, đỏ trộn lẫn vào nhau trông rất đẹp mắt. Nếu bạn chọn thời gian đẹp nhất, buổi sáng hoặc chiều muộn là gợi ý thông minh cho bạn.

Mũi Yến

Mũi Yến nổi tiếng hoang sơ mang lại cảm giác thoải mái đầm mình giữa không gian trầm lặng sâu lắng những tiếng sóng vỗ của thiên nhiên biển cả. Một địa điểm tuyệt vời cho chuyến cắm trại viên mãn. Trăng thanh gió mát với dòng điệu du dương của làn nước hứa hẹn những ngày đẹp nhất của cuộc đời.

Bãi đá Ông Địa

Bãi đá Ông Địa sở hữu một khung cảnh tuyệt vời với bãi biển đẹp nước trong xanh, những bãi đá nhấp nhô rất thích hợp cho các bạn sống ảo, đặc biệt có một tảng đá tự nhiên giống hình ông địa, nhiều người tin rằng đây là ông địa trời ban nên lập am bắt đầu thờ cúng cầu tài lộc mua may bán đắt, mỗi năm rất nhiều nhiều đoàn người đến để viếng thăm, tham quan, khám phá. Bãi đá Ông địa thuộc phường Hàm Tiến, cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 10 km.

Núi Tà Cú

Ai đã từng đến Bình Thuận chắc chắn sẽ biết đến Núi Tà Cú, một địa điểm leo núi tuyệt vời (có điểm cao 649m) với sự hoang sơ hùng vĩ nước non trùng điệp xen lẫn muôn vàn sự kỳ bí, thấp thoáng những mái chùa cổ kính sau những rặng cây rừng. Chiêm ngưỡng và trải nghiệm núi Tà Cú bằng cách leo núi hoặc đi cáp treo. Trên núi còn nổi tiếng 2 ngôi chùa Linh Sơn Trường Thọ và Long Đoàn, có tượng Phật Thích Ca, Phật Niết Bàn, được đánh giá là pho tượng mang giá trị nghệ thuật kiến trúc độc đáo, một trong những pho tượng lớn nhất Đông Nam Á.

Biển La Gi

La Gi luôn là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước, nổi bật với bờ biển dài, uốn cong mềm mại. Mặt biển xanh trong, lăn tăn gợn sóng như mái tóc một cô thôn nữ đang buông dài. La Gi mang từng cơn gió biển mát lạnh làm ta quên đi những mệt nhọc thường nhật nơi phố thị xa hoa. Hoàng hôn và bình minh trên biển La Gi mang âm hưởng cuộc sống thanh bình, dễ chịu.

Tháp Chàm Poshanư

Tháp chàm Poshanư là một nhóm di tích còn sót lại của Vương quốc Champa xưa, tuy nhỏ nhưng tháp chắt lọc được những tinh hoa kỹ thuật kiến trúc và nghệ thuật trang trí của người Chăm xưa tạo nên vẻ uy nghiêm và kỳ bí.

Trường Dục Thanh

Khu trường Dục Thanh còn giữ lại được gần như nguyên vẹn những kỷ vật cách đây hơn 1 thế kỷ do các sĩ phu yêu nước sáng lập vào năm 1907, nơi đây có thời gian Bác Hồ dạy học.

Đồi cát Hòa Thắng

Đồi cát Hòa Thắng mang đến cảm hứng của rất nhiều nghệ thuật gia, nơi đây mang nhiều dáng vẻ, hình khối lạ thường, chỉ có thể đến và tận mắt nhìn thấy, tận tai nghe thấy, tận mũi ngửi thấy, và tận những cảm xúc mới cảm nhận được nét huyền dịu của nó.

Công viên Tượng cát Forgotten Land

Công viên Tượng cát Forgotten Land trưng bày rất nhiều tác phẩm nghệ thuật được các nghệ thuật gia danh tiếng đến từ 12 quốc gia Hà Lan, Canada, Brazil, Mỹ, Nhật,… 100% làm từ vật liệu cát tự nhiên tại Phan Thiết và chỉ với trộn nước, ngoài ra không hề có trộn phụ gia.

Lâu đài rượu vang RD

Du lịch Bình Thuận không thể bỏ qua nơi đây, nhất định phải đến thưởng thức lối kiến trúc trung cổ của châu Âu với khu quảng trường rộng lớn, mái vòm cổ kính sang trọng, trang nhã dường như chỉ có tại các nước Âu Mỹ, địa chỉ tại 706B Mũi Né.

Đến đây bạn còn được tham quan 2 hầm chứa rượu cùng quy trình và mô hình sản xuất rượu khép kín được thiết kế nằm sâu dưới lòng đất. Những ai thích thưởng thức rượu sẽ có vang đỏ trứ danh từ thung lũng Napa Valley mang nhãn Napa 55, Napa 66, Napa 77, Napa 88 hay Napa 99.

LU Glamping

Lu Glamping thuộc thôn Kê Gà, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, nằm sát bờ biển, thích hợp cho cắm trại, dã ngoại, phù hợp với mọi lứa tuổi. Thiết kế nhà ở kén tổ ong độc đáo vô cùng thú vị. Ngả lưng tại đây, bạn tha hồ hít thở gió biển, nghe sóng vỗ, cảm nhận từng nhịp thở của biển cả mênh mông và quên đi mọi muộn phiền.

Khu cắm trại Sơn Mỹ Beach

Khu cắm trại Sơn Mỹ Beach có những bãi cát trắng mịn nằm cuối bãi biển, thuộc xã Sơn Mỹ, huyện Hàm Tân. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng một không gian thiên nhiên gần gũi, mát mẻ đầy nắng gió miền biển. Giá thuê lều từ 75.000 – 150.000 đồng/người.

Coco Beach Camp

Tận hưởng thiên đường sống ảo, cắm chạy tuyệt vời trên những bãi biển đẹp như tranh, bạn còn có thể tham gia các trò lướt sóng, bơi thuyền, bóng chuyền… nơi này thích hợp cho bạn đi nhóm đông người, sẽ không thiếu tiếng cười niềm vui.

Lầu Ông Hoàng

Chắc bạn đã nghe đâu đó câu hát: “Lầu Ông Hoàng đó nhớ xưa chân Hàn Mặc Tử đã qua”, chính đây là giai thoại gắn liền với thi sĩ Hàn Mặc Tử khi ông đến Phan Thiết. Đây là một biệt thự do Ferdinand d’Orléans, Công tước De Montpensier, cháu nội vua Louis-Philippe I của Pháp xây dựng, tuy nay đã điêu tàn nhưng hồn thơ của Hàn Mặc Tử vẫn còn đó, nếu bạn đã đến Bình Thuận có hãy dịp ghé ngang qua một lần.

Thác Bà Bình Thuận

Thác Bà có 9 tầng, mỗi tầng cao từ 15 – 25m, thác nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên núi Ông và là cơ sở thành lập ra “khu du lịch Thác Bà. Tuy đẹp nhưng đường đi nguy hiểm, trơn chợt có thể dẫn đến té ngã chết người, cần suy nghĩ cẩn thận trước khi có khám phá hay không.

30 món ăn phải thưởng thức khi đến Bình Thuận

Ẩm thực luôn là chủ đề được quan tâm ở bất cứ đâu trên thế giới, hàng ngàn món ngon đặc trưng ở những vị trí địa lý khác nhau. Chỉ riêng Việt Nam đã có món ngon 3 miền Bắc – Trung – Nam, mỗi vùng miền lại có những đặc sản riêng của từng khu vực nhỏ nữa. Và trong đó Bình Thuận, nơi nổi danh với hàng chục món ngon không thể cưỡng lại.

Đặc sản Bình Thuận

Nước mắm Phan Thiết có từ năm 1809. Ngày nay, cùng với nước mắm Phú Quốc đã chiếm trọn lòng tin yêu của người sử dụng khắp nơi trên thế giới.

Thanh long Bình Thuận: Sản lượng đến 80% sản lượng cả nước, phục vụ cho nhu cầu xuất khẩu và nội địa. Thanh long Bình Thuận có vỏ quả dày, khi chín màu đỏ có độ bóng cao, tai quả dày, cứng, chân tai rộng; thịt quả chắc giòn, có vị ngọt chua; mùi thơm đặc trưng, hạt nhỏ và ít.

Cốm hộc Phan Thiết làm từ gạo nếp ngon rang nở bung và đường sên với dứa, gừng. Cũng như các loại cốm khác, cốm hộc được làm từ lúa nếp. Nếp đem rang, hạt nếp nở bung thành hoa gọi là hạt nổ. Đây là món rất đặc trưng, đến Bình Thuận bạn nên thử một lần, hoặc mua về làm quà.

Nước khoáng Vĩnh Hảo: Thương hiệu nước khoáng đầu tiên của Việt Nam được rất nhiều người yêu thích. Nước khoáng Vĩnh Hảo được nghiên cứu sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại, an toàn sức khỏe.

Món ngon phải thử cho chuyến du lịch Bình Thuận thêm hấp dẫn

17 món ngon ở Phan Thiết: Bánh căn, bánh xèo, bánh tráng cuốn dẻo, bánh canh, mì Quảng, bún bò dơ, bánh quai vạc, bánh rế, lẩu thả, gỏi cá, cá lồi xối mỡ, mực một nắng, tôm biển, răng mực, cá nục kho, trứng mực, bún cá ngừ Phan Thiết.

Món ngon ở Phú Quý: Cua mặt trăng, ốc nhảy Phú Quý, tôm hùm, hải sâm, cá thu, bò nóng Phú Quý.

Món ngon ở Tuy Phong: Nhum biển, cua Huỳnh đế.

Món ngon ở Phú Long: Bánh hỏi lòng heo.

Giới thiệu nơi ở lý tưởng tại Bình Thuận

Hàng trăm chỗ ở bạn chọn tùy thích, tùy mục tiêu, điều kiện du lịch Bình Thuận của bạn. Muốn ở một nơi bình dân, hay một nơi trung bình, cao cấp, đó là tùy bạn. Là những chuyên gia du lịch, đã từng đi rất nhiều nơi trên lãnh thổ Việt Nam và thế giới, chúng tôi khuyên bạn nên đặt phòng trước khi thực hiện chuyến đi, điều này đương nhiên khi bạn đi lẻ, tự túc, nếu đi đoàn du lịch đã có công ty du lịch hỗ trợ bạn khoản này.

Đặt phòng qua người quen, hoặc đặt qua hệ thống online, như vậy bạn sẽ chọn được địa điểm, chọn được giá cả phù hợp, thoải mái tâm trạng trước chuyến đi, lên máy bay, lên xe đến thẳng nơi ở cất hành lý, thật dễ dàng. Đặt phòng online bạn còn tránh được tình trạng bị chặt chém, nâng giá, nhất là vào các ngày cao điểm du lịch tại Bình Thuận.

Giá bình dân tiết kiệm

Nhà nghỉ Hoàng Nga: 49 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết giá chỉ từ 300,000 đồng/đêm/phòng đôi.

Damina Boutique Hotel – Hostel: 36 Huỳnh Thúc Kháng, Hàm Tiến, Phan Thiết, giá chỉ từ 302,000 đồng/đêm.

Khách sạn Delight: 109B Nguyễn Đình Chiểu, giá chỉ từ 302,000 đồng/đêm.

Saigon – PT Hotel: 71 Nguyễn Trãi, giá chỉ từ 302,000 đồng/đêm.

Khách sạn Hoàn Nguyên: đường Võ Thị Sáu, giá chỉ từ 302,000 đồng/đêm.

Bạn có thể tìm các nhà nghỉ, khách sạn có giá rẻ hơn tại công cụ tìm kiếm khách sạn của Bạn Đi Đâu.

Ngoài ra còn có nhiều khách sạn 3,4 sao giá rẻ, chúc bạn tìm được phòng đẹp, tiện nghi với giá rẻ nhất.

Khách sạn hạng sang đẳng cấp

Nói đến sang trọng đẳng cấp không thể nào bỏ qua được những khách sạn 5* tuyệt vời tại Bình Thuận.

Sea Links Beach Hotel: KM9 Phú Hải, giá chỉ từ 2,430,000 đồng/đêm.

Princess d’Ân Nam Resort & Spa: Hòn Lan, Tân Thành, giá chỉ từ 3,300,000 đồng/đêm.

Anantara Mui Ne Resort: Bãi biển Mũi Né, KM10, Hàm Tiến, giá chỉ từ 6,400,000 đồng/đêm.

Aroma Beach Resort & Spa: Phường Phú Hải, giá chỉ từ 1,950,000 đồng/đêm.

Villa Del Sol Beach Resort & Spa: 37 Lạc Long Quân, Tiến Thành, giá chỉ từ 1,850,000 đồng/đêm.

Chọn khách sạn nào đó là do bạn quyết định, book phòng online cho chuyến đi thêm hoàn hảo nhé!

Kinh phí cho một chuyến đi Bình Thuận

Kinh phí du lịch Bình Thuận bao gồm: Kinh phí di chuyển + Kinh phí ở + Kinh phí ăn + Kinh phí tham quan + Kinh phí mua quà tặng và một số kinh phí phát sinh khác. Do đó, tùy vào cách bạn chọn mà có nguồn kinh phí tương ứng. Để đến Bình Thuận chơi 3 ngày, ước tính với cách chi tiêu và ăn ở bình thường bạn nên chuẩn bị tại Bình Thuận 3,000,000 đồng. Bạn có thể ước tính chi phí cho mình bằng cách cộng các khoản chi phí từ các tùy chọn mà chúng tôi đã giới thiệu.

Món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè sau chuyến ngao du Bình Thuận

Sau một chuyến đi đầy thú vị, quà tặng là điều mà chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ đến. Có người chọn những món quà thật sang trọng, đắt giá, có người lại chọn những món quà bình dân giá rẻ, có người lại chỉ chọn món quà mang bên mình hương hơi của Bình Thuận. Bạn Đi Đâu giới thiệu 5 món quà ý nghĩa dành cho người thân bạn bè của bạn:

Nước mắm nhĩ cá cơm Phan Thiết

Nước mắm được làm theo phương pháp đặc biệt của người Bình Thuận, đây là món quà ý nghĩa nhất nếu bạn quyết định tặng cho một người nội trợ.

Nho Bình Thuận

Nho là trái cây đặc sản tại đất Bình Thuận, mua nho tại đây về làm quà vừa đảm bảo được độ tươi ngon, vừa có giá mềm hơn, ắt hẳn người là một tín đồ của trái cây thì đây là món quà vô cùng phù hợp.

Hải sản

Bình Thuận được phú cho một vùng Tài Nguyên hải sản không thua kém bất cứ đâu, khi đi du lịch Bình Thuận bạn có thể chọn mua hải sản tươi làm quà hoặc mua các loại khô hải sản, chắc chắn ai cũng sẽ phát mê với món quà của bạn.

Quà lưu niệm

Những món quà làm từ thiên nhiên luôn có sức cuốn hút khó tả được, với những người thân, bạn bè của bạn thích những gì thuần túy nhất, quà lưu niệm làm từ vỏ sò, vỏ ốc, ngọc trai nhân tạo,… sẽ là món quà dễ thương và ý nghĩa.

Đồ gốm

Bạn có thể ghé làng gốm Bàu Trúc và tự tay nặn một món đồ gốm về làm quà, đây là 1 trong 2 làng gốm cổ nhất Đông Nam Á.

Bạn Đi Đâu rất hân hạnh trở thành tư vấn viên đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường bạn đi, từ vé máy bay, phòng khách sạn, hay chọn một tour hoàn chỉnh với giá hấp dẫn nhất. Liên hệ với chúng tôi để có dịch vụ tốt nhất.

Chúc chuyến đi Bình Thuận của bạn thật nhiều niềm vui và thú vị!