Kỳ diệu 9 bãi biển Bình Thuận hấp dẫn trên cả tuyệt vời

5 1 Bình chọn
Article Rating

Được biết đến như một thiên đường du lịch biển, Bình Thuận cuốn hút du khách thập phương bởi non xanh nước biếc, đủ mọi sắc hương, luôn mang đến cho người ta cái cảm giác dễ chịu đến nhẹ người, thải đi hết mọi nặng nhọc khó khăn của cuộc sống. Du lịch biển Bình Thuận luôn được du khách đánh giá cao ở tầm hưởng thụ thiên nhiên và vốn tình cảm thiên nhiên ban tặng, chan hòa, ấm áp, bình yên đến lạ. Khám phá và nghỉ dưỡng tại vùng biển Bình Thuận, du khách sẽ được đắm mình trong trọn vẹn những thương yêu đích thực của người mẹ đang ôm choàng lấy, bảo vệ, chở che, mở ánh sáng chói lóa soi rọi mọi con đường phía trước.

Kỳ diệu lắm, bình yên lắm, tuyệt vời lắm, vùng biển Bình Thuận hấp dẫn như thế đó! Bạn Đi Đâu cùng bạn đồng hành trên mọi cung đường biển Bình Thuận, bạn có muốn đặt trước vé máy bay, khách sạn giá tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi. Còn bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau bước qua 9 bãi biển Bình Thuận cuốn hút bao thế hệ người, nơi luôn mở rộng đón du khách trong và ngoài nước bằng sự thân thiện, nụ cười ấm áp chân thành đến đốn tim, không thể cưỡng lại nét quyến rũ đến ma mị! 

Biển Lagi

Nhắc đến xứ biển Bình Thuận chắc chắn rất nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến cái tên Lagi quen thuộc cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ hơn 100km, nơi những bãi biển, bãi tắm gần như thống trị toàn bộ cái danh Lagi. Và trong đó 4 bãi biển LaGi Coco Beach Camp, biển Cam Bình, biển Đồi Dương, bãi tắm Tân Hải (bãi Dinh) tuyệt đẹp luôn để lại những xao xuyến níu chân người đi, không nỡ rời.

Bãi biển LaGi Coco Beach Camp

Bãi biển LaGi Coco Beach Camp là một trong những bãi biển Bình Thuận – địa điểm đi phượt và du lịch quá nổi tiếng, là khu du lịch dã ngoại bãi biển, khu cắm trại và đặc biệt là thiên đường sống ảo được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích.

Nơi đây là một bãi biển nguyên sơ tuyệt đẹp, Coco Beach có bar, nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ em, khu vệ sinh công cộng khá sạch đẹp và cực nhiều khu cho các bạn sống ảo.

Đến với LaGi Coco Beach Camp bạn còn được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí rất thú vị: stand up paddle, lướt ván diều, chèo thuyền hơi, kayak sup, lặn, đạp xe, treking, lớp học nấu ăn, kéo lưới, câu cá, trồng rau quả, yoga, bóng chuyền bãi biển, bóng đá mini,… cả nam nữ, người lớn và trẻ em đều có thể chọn được trò ưng ý.

Chiều về cùng nhau đi đây đó chụp những bức ảnh kỷ niệm, sống ảo tại Coco Beach, rồi cùng nhau vui chơi, cafe, đi dạo bờ biển, thuê xe máy đi vài vòng LaGi, cùng ngắm hoàng hôn rồi cùng nhau đi bắt còng vào ban đêm. Thú vị lắm đúng không nào!

Và đừng quên, đừng bỏ qua bữa tiệc nướng BBQ và Beach Party đốt lửa trại nhỏ trên bãi biển nhé! Thưởng thức đồ hải sản tươi ngon, các loại rau xào, nước uống và tráng miệng cho ngày tham quan thêm trọn vẹn.

Biển Cam Bình

Nếu bạn chọn một vùng biển lý tưởng cho chuyến dã ngoại, bãi biển Cam Bình ở Lagi, Bình Thuận là một lựa chọn cực hay, nơi có những bãi tắm mới lạ và đang thu hút rất nhiều lượt khách du lịch trong nước đến nghỉ ngơi. Dưới rừng dương xanh bát ngát, trong bầu không khí rất mát và thoáng đãng, bãi biển Cam Bình thực sự lý tưởng cho việc tắm biển, cắm trại, chơi các trò chơi và nghỉ dưỡng.

Điểm hấp dẫn đầu tiên của biển Cam Bình chính là nét hoang sơ huyền bí, gần gũi thiên nhiên, hòa với đó là những dải cát trắng hoang sơ, nước biển trong xanh, trong lành, hiền hòa đẹp đến mê hồn.

Bạn sẽ bị cuốn hút trước sự nhộn nhịp cá cua mực ghẹ, các loại hải sản ở làng chài sau một đêm dài kéo lưới đánh bắt bằng thuyền thúng trên biển, bạn sẽ có những cơ hội mua ngay hải sản tươi sống giá tốt, hấp nướng thưởng thức ngay, thơm ngon thật không thể cưỡng.

Biển Đồi Dương

Khi đến Lagi biết đâu bất chợt bạn nhận ra một dải đất đồi lượn sóng dọc theo bờ biển với rừng cây phi lao (cây dương), có vẻ như chúng được trồng để chắn cát biển xâm thực. Nơi đây có lẽ chính là khoảng bình yên của biển Đồi Dương. Biển Đồi Dương một thời bạt ngàn cây dương liễu xanh biếc sống cùng với tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng như đang ru những nhịp tình cảm thời gian in sâu trong lòng người bản xứ.

Bạn đứng bên bờ biển Đồi Dương, nhắm mắt mà nghe sóng vỗ, gió khe khẽ, rồi mở mắt ra, hãy nhìn về những đảo nhỏ Hòn Bà với huyền thoại của câu chuyện tình đầy trắc ẩn để rồi còn lại một dấu chấm than lung linh trên mặt biển đến tận bây giờ.

Bạn có biết nơi đây có giếng nước Nguồn Chung luôn mạch chảy ngọt ngào trào ra từ động cát trắng có những bụi dứa đong đưa cánh lá như thì thầm bao nỗi thăng trầm. Đến buổi chiều, những con còng gió trốn chạy lúc bầy chim hải âu từ xa khơi bay về, vội vã lướt trên cát tìm nơi ẩn mình. Nắng gió một ngày, biển bờ ở đây lại trải nỗi buồn vui nhưng với bầu trời luôn ấm áp trong xanh.

Biển Bình Thuận luôn mang những cảm giác bình yên, lặng lẽ trôi qua như một vòng đời lặp đi lặp lại, không khéo bạn lại có cảm giác như được tái sinh lần nữa ấy.

Bãi tắm Tân Hải (bãi Dinh)

Đừng quá xa lạ khi bãi tắm Tân Hải được gọi là những cái tên khác như: Bãi Dinh, biển Dinh Thầy Thím, biển Thầy Thím, đó là tên người dân nơi đây đặt cho vì bãi tắm Tân Hải nằm cạnh dinh Thầy Thím.

Nơi đây có Mỏm Đá Chim nổi tiếng, một khu vực rộng mà ngày trước rất dài và lớn, đâm thẳng ra biển. Sóng biển khá mạnh, nếu bạn thích cảm giác mạnh, bạn có thể chọn bãi tắm này để được sóng massage miễn phí.

Khu du lịch Mỏm Đá Chim có đồi núi, cỏ xanh và nhiều loại hoa khoe sắc thu hút rất đông du khách đến nghỉ dưỡng vào các ngày cuối tuần và lễ Tết.

Biển Hòn Rơm

Nếu đã nói đến du lịch biển Bình Thuận thì biển Hòn Rơm chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua rồi. Biển Hòn Rơm cách Mũi Né khoảng 2km, sở dĩ có cái tên Hòn Rơm vì nơi đây có rất nhiều cỏ chuyển thành màu vàng khi mùa khô tới. Nhìn từ xa, những người ngư dân địa phương nhìn thấy ngọn núi giống như một đống rơm khô khổng lồ, vì vậy họ đã đặt tên hòn đảo này là Hòn Rơm.

Hòn Rơm là một hòn đảo tuyệt đẹp ở gần bờ, nối với đất liền bằng một dải cát hẹp, thích hợp với các bạn trẻ đam mê khám phá, thích trượt cát, bơi lội trong làn nước xanh mát. Hòn Rơm luôn là điểm du lịch ưa thích hàng đầu tại Mũi Né.

Bờ Tây Nam của hòn Rơm là bãi biển với bờ cát trắng trải dài tuyệt đẹp, trong khi đó bờ Đông của hòn Rơm là những tảng đá có nhiều hình dạng khác nhau được vỗ về bởi sóng biển êm đềm. Đến với Hòn Rơm bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp mộc mạc, quyến rũ, những đồi cát trắng như sa mạc, thấp thoáng điểm tô bởi những bụi cây thấp, cây xương rồng càng làm cho bức tranh thiên nhiên thêm sức hấp dẫn tuyệt vời.

Bãi Rạng

Nếu muốn đến một nơi mang vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí, bạn chẳng nên bỏ qua được Bãi Rạng. Nơi mang vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ luôn làm dao động nhịp tim của du khách.

Bãi Biển Bình Thuận mang tên bãi Rạng mang đến những bãi san hô tuyệt đẹp, một bãi cát vàng lung linh dưới nắng, cảnh sắc nước biển trong vắt và rất sạch. Bạn còn có thể tận mắt ngắm nhìn những đàn cá nhỏ tung tăng trong nước, khung cảnh vừa đẹp vừa thơ mộng.

Nán lại Bãi Rạng để thưởng thức ánh nắng ban mai, ánh dương chiều tà, một khung trời tuyệt sắc. Bạn hãy tưởng tượng mình đang thả người nhẹ nhàng dạo bước trên bờ cát trắng mịn màng, tai vui vẻ hân hoan lắng nghe tiếng sóng biển rì rào dưới khoảng trời ửng đỏ vô cùng thơ mộng. Những cái duyên, những nét đẹp huyền ảo mà thiên nhiên ban tặng như giúp xua tan đi những bộn bề lo toan của du khách.

Những buổi sáng, thuyền đánh cá của ngư dân vào bờ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hải sản tươi sống, thành tựu làm việc một đêm vất vả của ngư dân. Mua hải sản tươi ngon giá rẻ nhất, chế biến thành món nướng, món hấp thì tuyệt vời còn gì bằng nữa.

Mũi Né

Mũi Né ở Phan Thiết, Bình Thuận, là địa danh được đưa vào danh sách các khu du lịch quốc gia Việt Nam. Biển Mũi Né nổi tiếng với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút, đây được xem như là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng ở Việt Nam và thế giới được hàng triệu lượt khách săn đón.

Mỗi mùa Mũi Né mang một vẻ đẹp khác nhau, mang một sức quyến rũ khác nhau, nên quanh năm đều có lượng lớn du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Đến với Mũi né bạn sẽ không khỏi những cảm xúc lâng lâng bên bờ biển đẹp trải dài với dòng nước trong xanh, thấp thoáng xa xa những hòn đảo nhỏ như ẩn hiện tạo nên những khoái cảm làm lay động lòng người.

Đến với Mũi Né bạn như đến với một vùng trời bình yên kỳ lạ, Đồi Cát Hồng mịn màng, trông xa xa như một thiên đường, sống ảo ở nơi đây thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Vào những buổi sớm bình minh hay những chiều hoàng hôn nắng rọi, mọi thứ như được tô thêm nét quyến rũ, bạn sẽ bị thu hút ngay lập tức, chỉ muốn ngắm nhìn cho trọn vẹn từng khoảnh khắc. Chưa hết, còn nhiều lắm những cảnh trời thơ mộng non xanh nước biếc trải đầy những hoa văn sến súa chẳng thể chối từ. Du lịch Mũi Né, bạn đừng quên ghé qua Hòn Ghềnh, Bàu Trắng – Bàu Sen, Suối Tiên, Làng chài Mũi Né, Trường Dục Thanh, Dinh Vạn Thuỷ Tú, Vịnh Mũi Né,… nơi nào cũng sở hữu một sức hút riêng không thua kém một chút nào với vẻ đẹp thanh tao của Đồi Cát Hồng.

Chuyến du lịch Biển Bình Thuận của du khách luôn lấy Mũi Né làm trung tâm, hầu hết đều chọn ghé thăm Mũi Né, bạn còn ngần ngại gì mà không cùng đồng đội sắp xếp ngay một chuyến đi hoàn mỹ. 

Biển Cổ Thạch

Biển Bình Thuận còn nổi danh với biển Cổ Thạch cách Phan Thiết 90km, một bãi biển còn mang vẻ hoang sơ, dân dã có nhiều bãi đá lung linh nhiều sắc màu với kích thước lớn nhỏ xếp chồng lên nhau một cách tự nhiên và được hình thành từ ngàn xưa. Nếu bạn đến biển Cổ Thạch vào giữa tháng 3 có thể bạn sẽ bắt gặp một không gian xanh mướt được bao phủ một lớp rêu xanh. Còn có Bãi Tiên với những bãi cát vàng mịn màng bao quanh, nơi đây mà chụp vài bức ảnh thì đẹp hết ý đấy.

Gành Son

Du lịch Biển Bình Thuận nhớ ghé qua Gành Son, nơi những ngọn đồi hay gành có màu đỏ rất đặc sắc. Như được thiên nhiên ưu ái, hình dáng của những dãy, hang núi cũng mang nhiều hình thù màu sắc lạ mắt. Từ trên gành có thể nhìn thấy toàn cảnh sinh hoạt ấm cúng, nhộn nhịp của làng chài. Mọi thứ như hòa trộn vào nhau, màu đỏ của đá, màu xanh của biển, tạo nên một sắc thái hài hoà vừa gần, vừa xa, vừa hư lại vừa thực.

Biển Thuận Quý

Biển Bình Thuận còn chứa cái địa danh biển Thuận Quý – thiên đường bình yên nhất dành cho những ai yêu thiên nhiên và yêu sự mộc mạc hoang sơ của biển cả. Biển Thuận Quý như một làng quê hiền hòa giữa biển cả, toát lên nét chân chất mà rất nhiều người lại mong vẻ chân chất ấy sẽ được lưu giữ mãi. 

Biển Thuận Quý sở hữu bờ cát dài ôm biển, giữ lại từng tiếng sóng rất êm khi bình minh lên hay lúc hoàng hôn xuống. Cát màu ngà và tinh mịn thi thoảng bị sóng đùa len lỏi qua vài mỏm đá kéo xa bờ. Một màu biển xanh thẫm sánh đôi cùng con đường nhựa thanh vắng ôm theo bãi cát, xa xa là hàng dương rì rào tiếp sức thổi gió biển đến những vườn thanh long xanh lá và trĩu quả. Quang cảnh tứ bề biển Thuận Quý như một bức tranh tuyệt mỹ mà không ai nỡ từ chối ngắm nhìn. Nhiều lắm những bãi biển Bình Thuận như Thuận Quý đang sống trong sự giản dị của mình nhưng lại ẩn chứa sức mê hoặc không thể diễn tả hết bằng lời.

Biển Kê Gà (mũi Kê Gà)

Mũi Kê Gà nổi tiếng với những bãi biển ở Bình Thuận đẹp, bãi cát dài trắng mịn, rất nhiều những phiến đá kỳ lạ xếp thành đủ hình thù gợi sự hiếu kỳ cho du khách. Hải đăng Kê Gà là một trong những điểm đến quen thuộc của du khách Việt Nam với vẻ đẹp hoang sơ và hẻo lánh, nhiều bạn trẻ du lịch bụi thích tới đây để cảm nhận không khí yên bình và thăm ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam.

Sơn Mỹ Beach

Trong danh sách các bãi biển Bình Thuận đẹp nhất chắc chắn không thể nào chối từ nét đẹp hùng vĩ, hoang sơ của Sơn Mỹ Beach, làn nước biển trong xanh hòa cùng với một khung trời những bãi cát trắng mịn không khỏi làm xao xuyến, gây lưu luyến thương nhớ khôn nguôi khi nhắc về Sơn Mỹ Beach. Bạn hãy thử đến một lần để tự mình cảm nhận, nhưng nhớ đừng để bị giềng đấy nhé, rất khó cưỡng lại đấy!

Gợi ý hay cho bạn: Cẩm nang du lịch Bình Thuận

Chuyến du lịch biển Bình Thuận sẽ vui hơn, ý nghĩa hơn nếu hành trình của bạn có người đồng hành, người yêu, gia đình, bè bạn, đồng nghiệp. Cùng team tham quan ngắm cảnh, chơi trò chơi dưới ánh trăng, cùng nhau đón gió biển, cùng chia sẻ những cảm xúc dưới ánh bình minh, rồi những buổi chiều hoàng hôn ấm áp, hay cùng nhau ngồi dưới tán cây đón ánh nắng biển hòa trong làn gió, những mùi hương thoang thoảng đưa ngang, bất chợt những cảm xúc nhẹ lâng như muốn chìm một không gian rộng lớn huyền bí ngỡ như đang trong tầm tay!

Bạn Đi Đâu luôn sẵn sàng đồng hành trên mọi cung đường bạn đi, du là du lịch biển Bình Thuận hay bất cứ chuyến đi nào, từ trong nước đến quốc tế, chỉ cần vào website bandidau.com sẽ tìm được chuyến bay giá tốt nhất, dịch vụ đặt chỗ khách sạn nhanh chóng, vị trí đẹp, hoặc gọi cho chúng tôi qua HOTLINE 0905.535.345 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Bạn Đi Đâu xin chúc bạn có chuyến đi biển Bình Thuận thật nhiều niềm vui, chúc những gì tốt đẹp nhất sẽ đồng hành cùng mọi nẻo đường bạn đến!

Bình Thuận, ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH, Việt Nam
About the author: “Cuộc đời là những chuyến đi, hãy đi ngay khi chúng ta còn có thể.” Hy vọng những gì mình chia sẻ sẽ giúp ích cho hành trình của bạn. Chúc bạn có những chuyến đi thật tuyệt vời!
5 1 Bình chọn
Article Rating
Đăng ký
Nhận thông báo cho
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận