Ăn sáng ở Đà Lạt – Top 10 quán ăn sáng ngon ở Đà Lạt 2019 MÓN GÌ MỚI

0 0 Bình chọn
Article Rating

Ăn sáng ở Đà Lạt là nhu cầu của hầu hết khách du lịch khi đến nơi đây. Vậy món ăn sáng ngon ở Đà Lạt gồm những món gì? Những quán nào và những địa điểm nào bán món ăn sáng ngon ở Đà Lạt nổi tiếng được săn đón nhiều ở xứ sở sương mù này. Hãy cùng bandidau khám phá ngay để có thể thưởng thức món ăn sáng ngon đặc trưng Đà Lạt năm 2019 có món gì mới khác lạ so với năm trước 2018 không nhé.

Những quán ăn sáng ngon ở Đà Lạt 2019

Bún bò bốc khói – Sweet Garden

Bún bò bốc khói được xem là món ăn sáng ngon mới xuất hiện ở Đà Lạt năm 2019. Bún bò bốc khói là món bún bò trong tô đá Hàn Quốc được giữ nóng trong suốt thời gian ăn thích hợp khí hậu se se lạnh ở Đà Lạt tạo cảm giác rất tuyệt khi thưởng thức, với không gian đẹp yên tĩnh được trang trí theo kiểu Vintage mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng cho những du khách khởi hành chuyến du lịch khám phá vùng đất sương mù này. Bên cạnh đó quán cũng có những thức uống nước ép nguyên chất từ trái cây tươi rất đặc biệt, bạn nhớ thưởng thức thử khi đến nhé. Về phần giá cả cũng rất bình dân từ 25.0000 – 45.000 VND
Địa chỉ: 16A Nguyễn Du, P.9, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0986 019 077 để giao hàng bún tận nơi nhé.

Phở món ăn sáng ngon được ưa chuộng ở Đà Lạt

Phở là món ăn sáng ngon ở Đà Lạt được người dân bản địa rất yêu thích, dễ ăn, ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng cung cấp cho bữa sáng tràn đầy năng lượng để làm việc, đi chơi, học tập, … Một điều đặc biệt khi du khách đến nơi đây là hầu hết các quán phở ngon tập trung khu vực gần trung tâm thành phố Đà Lạt như:

Quán phở Hiếu – 23 Tăng Bạt Hổ
Quán phở Thưng – Nguyễn Văn Cừ
Quán phở Uyên – 10 Xô Viết Nghệ Tĩnh
Quán phở số 1 Hà Nội – 71 Bùi Thị Xuân
Quán phở Thành – Lô 12, Hoàng Văn Thụ
Quán phở Bằng – 18 Nguyễn Văn Trỗi

Bên cạnh đó, khách du lịch cũng dễ dàng bắt gặp những quán phở ăn sáng ngon ở Đà Lạt len lỏi trong những con phố nhỏ khu gần trung tâm thành phố hoặc nhà dân rất phổ biến.

Bạn đừng nghĩ phở thì đâu chẳng có nhưng hãy thử một lần ăn phở ở Đà Lạt vào buổi sáng, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác rất tuyệt vời khó tả khi thưởng thức nó tại nơi đây với không khí se lạnh hoặc mưa phùn cùng tách trà nóng hỏi thơm dịu nhẹ. Tùy từng quán mỗi quán có mùi vị đặc trưng của phở khác nhau.

Những địa điểm ăn sáng ngon ở Đà Lạt 2018

Bánh mì xíu mại – Món ăn sáng yêu thích ở Đà Lạt

Nhắc đến món ăn sáng ngon ở Đà Lạt thì không ai không biết tới món bánh mì xíu mại, không chỉ có dân du lịch thích mà dân Đà Lạt cũng rất thích vì nó là món ăn nóng thơm ngon dễ ăn, giá lại rẻ dao động từ 15-20k kết hợp với ly sữa đậu nành nóng hoặc lạnh không còn gì bằng nên được giới trẻ rất yêu thích lựa chọn ăn nhiều.

Dưới đây là những địa điểm tiêu biểu ăn sáng ở Đà Lạt:

Quán bánh mì chấm xíu mại – 26 Hoàng Diệu
Quán bánh mì chấm xíu mại 79 – 1 Đường Thông Thiên Học
Quán bánh mì chấm xíu mại – 26 Phạm Nhật Duật
Quán bánh mì chấm xíu mại – 231 – 235 Phan Đình Phùng
Quán bánh mì chấm xíu mại -10 Yersin
Quán cô Sương bánh mì xíu mại – 14 Ánh Sáng

Bánh ướt lòng gà – Món ăn sáng ngon ở Đà Lạt nhất định phải check-in một lần

Bạn đã thử món bánh ướt lòng gà ở Đà Lạt chưa ? Dù đến nơi đây lần đâu hay lần thứ n thì đây vẫn là món ăn sáng ngon không thể bỏ qua. Hương vị rất lạ miệng của thịt gà giòn dai, bánh ướt bột gạo mềm cùng vị mắn chua ngọt hòa quyện làm hài lòng bạn từ lần thử đầu tiên mà giá lại rất bình dân phù hợp với mọi lứa tuổi khi đến du lịch tại thành phố ngàn hoa.

Sau đây là danh sách tổng hợp một số quán bánh ướt lòng gà khá nổi tiếng ở Đà Lạt để du khách tiện tham khảo:

Quán Long – Hẻm , Lô A KQH Phan Đình Phùng
Quán Hằng – 68 Phan Đình Phùng
Quán Chip Chip – 28 Tăng Bạt Hổ
Quán Trang – 15F Tăng Bạt Hổ
Quán Bảo Hân – 51 Yersin

Tại chợ đêm Đà Lạt cũng có một quán bánh lòng gà khá nổi tiêng mở cửa đến 1h sáng. Quán luôn có trà nóng phục vụ miễn phí.

Bánh bèo chén – Món ăn sáng dân dã bình dị khó cưỡng

Đà Lạt không chỉ có cảnh sắc đẹp lãng mạn mà còn có những món ăn bình dị thưởng thức một lần khó có thể lãng quên trong đó có món bánh bèo dân dã khá nổi tiếng được nhiều thực khách yêu thích khi đến phố núi này. Đến Đà Lạt, du khách dễ dàng bắt gặp nhiều hàng quán bánh bèo chén lúc nào cũng đông khách, quán ăn giản dị, nhỏ thui nhưng có sức hút mãnh liệt bởi mùi vị của từ chén bánh bèo.

Nếu bạn là tín đồ của bánh bèo hoặc không thích ăn bánh bèo cũng nên thử một lần mùi vị bánh bèo chén nơi đây cho bữa ăn sáng ở Đà Lạt thêm phong phú hương vị.

Có rất nhiều địa điểm bán bánh bèo chén ngon, dưới đây là một vài quán khá nổi tiếng ở Đà Lạt:

Bánh bèo số 4 (Bà Hường) – 402 Phan Đình Phùng, P. 2
Bánh bèo cô Hương – 17/1 Bà Triệu

Bánh căn ở Đà Lạt

Bánh căn Đà Lạt là một trong những món ăn sáng Đà Lạt được nhiều du khách thích thú, có hương vị độc đáo. Lang thang trên những con phố ẩm thực Đà Lạt du khách rất dễ bắt gặp hình ảnh những quán bánh căn thơm phức tỏa khói nghi ngút. Bên cạnh bánh căn quán còn phục vụ trà sữa, bánh flan, sữa chua phô mai, …

Dưới đây là một số địa điểm bán bánh căn ở Đà Lạt được khách du lịch đánh giá ngon khó cưỡng:

Bánh căn Lệ – 27/44 Đường Yersin
Bánh căn 14 Tăng Bạt Hổ – 30 Tăng Bạt Hổ
Bánh căn Nhà Chung – Số 13 Nhà Chung
Bánh căn hải sản – 69K Nguyễn Văn Trỗi
Bánh căn Thúy – 20 Ánh Sáng
Bánh căn Dốc Nhà Làng – 15A đường Nguyễn Biểu
Quán bánh căn Đà Lạt bình dân – 62 Phan Đình Phùng
Quán bánh căn số 22 Tăng Bạt Hổ
Quán bánh căn 4 – Số 4 Tăng Bạt Hổ
Bánh căn Xuân An – 1 Nhà Chung

Trăm nghe không bằng một thấy
Trăm thấy không bằng một cảm nhận

Ăn sáng ở Đà Lạt bên cạnh các món trên đây còn có rất nhiều món ngon khác cùng nhiều địa điểm quán mới đang chờ bạn khám phá, vậy còn chần chừ gì nữa mà mùa lễ này không thưởng thức ngay và cùng chia sẻ trên bandidau để mọi người cùng check-in nhé.

Xem thêm: TOP 10 quán ăn hải sản ở Vũng Tàu ngon nổi tiếng bán đúng giá không chặt chém

Đà Lạt, KINH NGHIỆM DU LỊCH, Lâm Đồng, Việt Nam
About the author: Cộng tác viên Content Marketing – Đam mê khám phá các địa điểm du lịch khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam và viết review sau mỗi trải nghiệm đầy thú vị của các chuyến đi thực tế. Hãy theo dõi bài viết của mình và để lại bình luận bên dưới nhé!
0 0 Bình chọn
Article Rating
Đăng ký
Nhận thông báo cho
guest
1 Comment
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
tuyen nguyen
tuyen nguyen
4 năm cách đây

bai viet hay